‘Chết đứng’ khi thấy ‘cậu nhỏ’ trong túi vợ

‘Chết đứng’ khi thấy ‘cậu nhỏ’ trong túi vợ

Thứ 4, 20/03/2013 | 09:36
0
Anh Vinh tức giận, ném cái thứ “khỉ gió” đáng ghê tởm mà vợ mê mẩn hơn việc gần gũi với chồng về phía vợ̣ rồi thẳng thừng tuyên bố: “Cô là đồ bệnh hoạn. Tôi với cô ly thân”.

Vợ nghiện “đồ giả”...

Bình thường, trong cuộc sống vợ chồng, anh Nam (Lạc Trung – Hà Nội) không có điều gì phải phàn nàn, ca thán. Bởi, hai vợ chồng hòa hợp, chưa một lần to tiếng cãi vã. Chị Liên – vợ anh, cũng rất mực biết điều, chăm lo chu toàn cho cuộc sống gia đình, con cái...

Người ngoài nhìn vào không ngớt lời khen ngợi, khiến anh Nam càng thêm phần hãnh diện và hạnh phúc. Chỉ có một điều nhỏ làm anh hơi lấn cấn đó là, mỗi khi hai vợ chồng gần gũi nhau, chị Liên – vợ anh, có phần khiên cưỡng, chỉ đáp ứng chồng cho xong.

Thế rồi, bầu trời như sụp đổ khi buổi tối hôm đó, anh phát hiện ra trong chiếc túi xách của vợ mình cái “của quý” sờ sờ hiện hữu trước mắt. “Tôi không biết phải nghĩ gì về vợ nữa. Nếu tôi là một thằng đàn ông kém năng lực, không thể đáp ứng nhu cầu của cô ấy thì đã đành, đằng này...”, anh Nam buồn rầu cho biết.

Mặc dù rất sốc trước “hành động quái đản, không thể nào hiểu nổi” của vợ nhưng anh Nam quyết định tạm thời im lặng, theo dõi thêm “thái độ” của vợ mình. Cuộc sống vợ chồng anh cũng từ đó mà trở nên căng thẳng, mệt mỏi hơn.

> Đọc thêm: Đêm tân hôn chồng nghi vợ phá thai vì... rạn đùi

Gia đình - ‘Chết đứng’ khi thấy ‘cậu nhỏ’ trong túi vợ
Ảnh minh họa

Cũng trong trường hợp tương tự. Sau khi đi công tác hơn hai tháng về, anh Vinh (Giảng Võ – Hà Nội), bỗng thấy vợ lờ tịt chuyện chăn gối với chồng. Nếu như trước đây, chị luôn là người gợi ý thì bây giờ, hàng đêm, anh đều phải “khều” vợ... xin chiếu cố.
 
Những tưởng vợ thay đổi nội tiết tố, giảm bớt ham muốn khi quá căng thẳng trong công việc nên anh cũng không mấy để tâm. “Bất chợt hôm nay, tôi mở ngăn tủ tìm giấy tờ thì phát hiện có một hộp quà. Tưởng vợ định tạo bất ngờ cho chồng nên tôi tò mò mở ra thì trời đất ơi, một cái giống y hệt như "thằng nhỏ" của mình nằm ngay ngắn ở trong. Có khác thì chỉ là nó được làm bằng cao su”, anh Vinh tỏ vẻ bất mãn.

> Đọc thêm: Đớn đau vì bị đồng nghiệp ép quan hệ

... chồng đòi ly hôn

Hàng loạt câu hỏi đã xuất hiện trong đầu anh Thắng (Nguyễn Tuân – Hà Nội) khi anh thấy cảnh vợ đang hổn hển, mê mệt với cái thứ quái quỷ ở trong phòng tắm: “Lúc đó tôi thấy toàn thân mình như điên dại. Tôi nghĩ rằng chỉ vì mình kém cỏi nên vợ mới phải sử dụng trò đó để thỏa mãn”.

Theo lời anh Thắng chia sẻ thì lúc đó anh không còn biết phải làm thế nào nữa. Anh lẳng lặng bỏ nhà đi một tuần, ra khách sạn cố gắng tĩnh tâm suy nghĩ và lý giải xem tại sao vợ mình lại phải sử dụng cái thứ đồ chơi phòng the điên rồ đó... Nhưng càng nghĩ anh càng thấy bế tắc, khinh thường vợ.
 
Lấy nhau đã được hơn 4 năm, chuyện gối chăn giữa vợ chồng anh Chiến rất  hợp ý. Tuy nhiên sau khi vợ sinh đứa con thứ 2 xong thì anh thấy nhu cầu của chị giảm xuống rõ rệt. Có khi cả tháng, chị không thèm ngó ngàng, “thăm dò, thám hiểm” chồng. Thái độ của vợ phớt lờ nên anh cứ phải năn nỉ, ỉ ôi để vợ chiếu cố. Việc “hành sự” giữa hai vợ chồng chị giờ đây cứ như kiểu “kẻ ăn xin, người bố thí”, không có chút cảm xúc nào.

Bán tin, bán nghi vợ có mối quan hệ ngoài luồng, nhưng khi theo dõi thì anh không phát hiện ra bằng chứng nào cho thấy việc chị ngoại tình. Vợ chồng không hòa hợp chuyện gối chăn dẫn đến anh chán nản, suốt ngày tìm cách gây sự, cạnh khóe chuyện chị lăng nhăng “thèm trai nên không thèm chồng nữa”.

Tuy nhiên, chị Thúy – vợ anh, đáp lại chỉ bằng tiếng thở dài rồi im lặng. Điều đó khiến anh càng bực dọc. “Cho đến một hôm, hai vợ chồng cự cãi, tôi nằng nặc đòi ly hôn thì cô ấy mang cái ‘đồ chơi’ để chứng minh mình không ngoại tình. Tôi càng chết đứng hơn khi vợ vừa khóc, vừa nói tôi vô tâm, chỉ thích ép vợ làm theo ý mình, không để ý đến cảm giác của cô ấy nên...”, anh Chiến cho biết.

Mất một thời thời gian dài, anh Chiến mới lấy lại cân bằng và hai vợ chồng đưa nhau đến gặp bác sỹ tâm lý nhờ trợ giúp. Lúc này, anh mới hiểu "chuyện ấy" cũng cần nghệ thuật, văn hoá thì mới có thể kéo dài được lâu.

> Đọc thêm: Quý bà Hà Nội làm bóng đèn vỡ vụn khi thủ dâm

Theo Gia đình & Cuộc sống

 “Đng nói không vi ước mơ” là talkshow trên XoneFM, là nơi gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu đến thính giả những người Việt trẻ cá tính, tự tin, không ngại thử thách và chinh phục bản thân mình ở các công việc khác nhau. Chương trình phát sóng 22h – 22h15 thứ 2 – thứ 4 – thứ 6 hàng tuần trong chương trình Hot10@10 trên XoneFM-VOV3. Nhanh tay nhắn tin theo cú pháp: TXKD [khoảng cách] <họ tên> [khoảng cách] <tỉnh thành bạn đang ở> gửi đến tổng đài 6155 dành cho tất cả các thuê bao di động (cước phí 1000đ/tin nhắn) để đăng ký tham gia chương trình nhé!!! Cùng XoneFM sống hết mình với ước mơ của mình và tham gia gameshow “ Thử thách cùng Không Độ” để nhận những quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ!

Suýt mất lưỡi, mất cậu nhỏ vì cái niềng răng của vợ

Chủ nhật, 03/03/2013 | 07:46
Khi hai người môi chạm môi thì Quý giật nảy mình, cảm giác như đang hôn một thanh sắt chứ không còn là hôn môi Cúc nữa!

Khó xử khi bạn thân một mực đòi... ’mượn chồng’

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:34
Câu chuyện gia đình của Ngọc nhiều kịch tính, éo le và ngang trái chẳng khác nào những bộ phim tâm lý Hàn Quốc vẫn đang chiếu trên truyền hình…

Đêm tân hôn phát hiện 'cái ấy' của chồng chỉ dài… 5cm

Thứ 2, 18/03/2013 | 10:44
Một phụ nữ 52 tuổi đã được giải quyết ly hôn người chồng sau 4 năm chung sống mà không hề quan hệ tình dục vì dương vật của chồng chưa đầy 5cm.

Quý bà 'héo queo' vì sản phẩm hồi xuân cho... 'vùng kín'

Thứ 2, 18/03/2013 | 17:00
“Dạo chơi” trên mạng, chị Lan hoa mắt bởi các sản phẩm làm đẹp "vùng kín". Nhưng chỉ vài ngày, từ ngực, môi và… "cô bé" đều đỏ ửng, sưng vếu, đau đớn.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.