Chết đứng nhìn cảnh chồng vui cười đưa con nhân tình đi chơi 1/6

Chết đứng nhìn cảnh chồng vui cười đưa con nhân tình đi chơi 1/6

Thứ 5, 02/06/2016 | 06:45
0
Rồi tôi thấy ai giống chồng tôi đang nắm tay một người phụ nữ ăn mặc thời trang lắm, ở giữa là đứa nhỏ cũng bằng con gái đầu của tôi đi. Lúc đó, tôi mong rằng không phải chồng mình, thế nhưng...

Chào mọi người, khi tôi viết những dòng này ra là lúc tâm trạng tôi vô cùng rối bời và đau khổ. Khi các con tôi thiếu thốn ở nhà chờ quà của bố thì chồng tôi lại ngang nhiên qua lại với một người đàn bà khác và còn chở con người ta đi chơi ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Tôi hi vọng rằng, viết những dòng này ra, lòng tôi sẽ nhẹ nhõm hơn và mọi người có thể bớt chút thời gian đọc rồi cho tôi vài lời khuyên lúc này.

Tôi và chồng tôi quen rồi yêu nhau từ khi còn học đại học. Hai đứa cùng quê, nhà nghèo khó, thế nhưng tốt nghiệp đại học cả hai cùng quyết tâm ở lại thành phố với hai bàn tay trắng.

Dù khó khăn nhưng lúc nào chúng tôi cũng động viên nhau cố gắng để xây dựng sự nghiệp. Rồi chồng tôi được nhận vào một công ty liên doanh, thu nhập không cao lắm nhưng cũng đủ trang trải cuộc sống hàng ngày. Tôi thì đi làm gia sư đủ nghề, thu nhập khá nhưng công việc bấp bênh.

Sau đó, chồng tôi học cao học và học thêm các chứng chỉ MBA để có cơ hội thăng tiến làm lãnh đạo. Nghĩ chồng cầu tiến nên tôi mừng lắm. Thế nhưng điều đó đồng nghĩa rằng chồng tôi không mang tiền về để nuôi gia đình nữa.

Đời sống - Chết đứng nhìn cảnh chồng vui cười đưa con nhân tình đi chơi 1/6

Nhìn chồng cặp kè với người khác, dẫn con người ta đi chơi mà tôi chết lặng. Ảnh minh họa.

Cùng lúc chồng đi học thì tôi mang bầu. Con ra đời, cuộc sống gặp muôn vàn khó khăn. Gia đình hai bên ở quê cũng chẳng giúp đỡ được gì. Con 3 tháng, mẹ chồng tôi phải trên trông cháu giúp để tôi đi làm.

Ngoài công việc hành chính lương 5 triệu ở công ty ra, tối đến tôi còn tranh thủ làm thêm đủ việc, từ gia sư dạy thêm đến bán các mặt hàng nhỏ. Nhờ nỗ lực hết sức nên tôi cũng kiếm và tiết kiệm được một khoản kha khá.

Dĩ nhiên trong thời gian đó, tiền lương chồng tôi không mang về một đồng vì dùng để đóng các phí học tập của anh ấy. Tôi cũng chẳng kêu

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.