Chết đứng vì đêm tân hôn chồng gọi tên người cũ

Chết đứng vì đêm tân hôn chồng gọi tên người cũ

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:56
0
Không ngờ ngay trong đêm tân hôn em lại phải khóc như chưa từng được khóc. Chúng em đang đưa nhau tới những giây phút thiêng liêng nhất thì em rụng rời tay chân khi nghe anh gọi tên người cũ.

Có nhiều lúc em nghĩ mình là người đàn bà may mắn nhất khi được anh chọn làm người yêu rồi làm vợ. Em là một cô gái bình thường, đơn giản, dịu dàng. Em biết trước em, anh đã từng yêu sâu sắc một người con gái xinh đẹp, tài năng và sành điệu. Nhưng do nhiều chuyện, hai người họ chia tay nhau.

Anh xuất thân trong một gia đình gia giáo. Bố mẹ anh đều là quan chức cấp cao. Anh cũng rất giỏi khi chưa 30 tuổi đã chinh phục được vị trí tốt là giám đốc tài chính của một ngân hàng nọ. Em biết không chỉ em mà có rất nhiều người ngưỡng mộ anh.

Trong suốt thời gian yêu nhau, em cũng cố làm đẹp, điệu đà hơn, nhưng anh bảo: "Anh yêu con người thật của em, mặc gì cũng được, không phải cố và tốn kém như vậy, mình còn nhiều thứ phải lo". Nghe lời anh, em cũng xuề xòa trong việc ăn mặc. Em thấy thế này thoải mái hơn nhiều.

> Đọc thêm: Một lần lầm lỡ với em vợ

Gia đình - Chết đứng vì đêm tân hôn chồng gọi tên người cũ

Chúng em đang đưa nhau tới những giây phút thiêng liêng nhất thì em rụng rời tay chân khi nghe anh gọi tên: “N ơi” (Ảnh minh họa).

> Đọc thêm: Phận cay đắng teen 'bán hoa' ở tuổi 14

Sau khi yêu được 6 tháng, chúng em cưới nhau. Những tưởng em là người đàn bà may mắn nhất thế giới không ngờ ngay trong đêm tân hôn em lại khóc như chưa từng được khóc. Chúng em đang đưa nhau tới những giây phút thiêng liêng nhất thì em rụng rời tay chân khi nghe anh gọi tên: “N ơi”.

Mà N chính là tên người yêu cũ của anh. Sau khi thấy em thút thít khóc, anh dỗ dành và thừa nhận mình vẫn còn yêu người cũ. Anh bảo hãy cho anh ấy thêm một thời gian để quên đi hình bóng này.

Mấy hôm nay, ngày nào em cũng khóc, em trách mình dại khờ cưới vội cưới vàng. Em thấy mình bị xúc phạm, tổn thương nghiêm trọng. Nhiều khi em ghen tức khi nghĩ rằng ở bên em nhưng chồng mình chỉ nghĩ đến N.

Từ đêm tân hôn đó tới nay đã được hơn 1 tháng, anh vẫn là một người chồng tốt, chăm lo vun vén gia đình, tôn trọng em và anh cũng rất yêu em. Nhưng thật khó để em toàn tâm toàn ý với cuộc sống hiện tại.

Nhiều khi em thấy bức bối khi anh đờ đẫn nhìn chăm chăm vào điện thoại, màn hình máy tính. Em lo lắng rằng họ đang nhắn tin, phát tín hiệu cho nhau và sẽ có một ngày tình cũ không rủ cũng tới....

Chị Tâm An ơi, em nên làm gì vào lúc này. Em có nên bước cùng anh đi tiếp chặng đường tương lai không chị? Mới cưới anh đã như thế này, sau này thì sao đây, có lẽ khả năng anh sẽ quay về với tình cũ là rất cao phải không chị?

(T.N.L, Hà Nội)

> Đọc thêm: Trớ trêu cảnh ông bà nhận cháu làm... con nuôi

Em T.N.L thân mến,

Em nên tự hào vì mình đang là vợ của anh ấy. Em đang sở hữu một gia đình hạnh phúc, anh ấy là người đàn ông của em chứ không phải là của người đàn bà kia. Dù anh ấy vẫn còn nặng tình với người cũ nhưng ít nhất anh ấy vẫn quan tâm, chăm sóc em, làm tròn trách nhiệm của một người chồng.

Chị hiểu tâm trạng của em lúc này, em bực bội, thất vọng, buồn phiền khi biết chồng vẫn tơ tưởng đến người cũ. Nhưng em cũng nên thông cảm cho anh ấy bởi tình cũ đặc biệt là những mối tình dang dở, còn yêu thương nhưng vì những lý do khách quan mà phải chia lìa thì việc nhớ nhung là điều hết sức bình thường, phù hợp với quy luật tự nhiên.

Tuy nhiên, chị chưa nghĩ rằng chuyện này thực sự đáng lo ngại để em quyết định kết thúc cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu. Ngược lại, em nên nghĩ theo hướng tích cực.

Sau “tai nạn” gọi nhầm tên trong đêm tân hôn đó, anh ấy vẫn tôn trọng em, chủ động nói toàn bộ sự thật với em. Em hãy đánh giá cao hành động này mà "giơ cao đánh khẽ" chồng mình.

> Đọc thêm: Sốc với ảnh 'dao kéo' của phụ nữ Hàn

Thay vì khóc lóc tối ngày, em hãy nói chuyện thẳng thắn với anh ấy, em hãy để cho anh ấy hiểu rằng em biết thông cảm với tâm tư của anh, sẽ tôn trọng cảm xúc riêng của anh nhưng anh chỉ được quyền nghĩ về điều đó một vài ngày mà thôi. Bởi nếu cứ sa đà, anh sẽ khiến em và gia đình nhỏ của mình bị tổn thương.

Thêm vào đó, em hãy hết lòng yêu thương, quan tâm tới sức khỏe, công việc của anh ấy, hãy khiến anh ấy thấy chọn em làm vợ là điều đúng đắn nhất của cuộc đời anh.

Bên cạnh đó, em hãy chú ý đến ăn mặc để khiến trong mắt anh em rất đẹp. Em nên nhớ rằng đàn ông yêu bằng mắt, chẳng có người chồng nào thích vợ mình luộm thuộm, xuề xòa cả.

Chị tin bằng tình cảm, hành động ngọt ngào của mình, em sẽ lấp đầy khoảng trống trong lòng anh ấy. An tâm lên em nhé! Chúc gia đình em hạnh phúc!

Theo Sức khỏe & Gia đình

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.