Chết lặng trước lời thú nhận của vợ sắp cưới

Chết lặng trước lời thú nhận của vợ sắp cưới

Thứ 7, 26/03/2016 | 18:56
0
Em bảo có lẽ kiếp này tôi và em không thể thành vợ chồng được. Em khuyên tôi hãy dừng lại mọi chuyện trước khi quá muộn và đừng quan tâm tới em nữa.

Chỉ còn 3 tháng nữa là đến đám cưới của chúng tôi. Ngày cưới chúng tôi đã xem, hai bên gia đình đã qua lại, bố mẹ tôi đã sửa sang lại nhà cửa để đón con dâu mới. Mọi việc đã sẵn sàng như vậy thì thình lình cô ấy lại thông báo tin sét đánh ngang tai. Đang tràn trề vui vẻ bỗng chốc tôi lại rơi vào bế tắc.

Tôi năm nay 30 tuổi, là dân gốc Hà Nội. Tôi là một kỹ sư công nghệ thông tin, dù không giàu có nhưng tôi cũng không phải quá lo lắng về kinh tế. Tôi có nhà riêng, xe hơi và công việc ổn định với thu nhập khá.

Đời sống - Chết lặng trước lời thú nhận của vợ sắp cưới

Em bảo dù rất yêu tôi nhưng em sẽ rời xa tôi bởi nếu em không thể sinh con thì sẽ khiến tôi bất hạnh. Ảnh minh họa.

Là trai thành phố, lại sinh ra trong gia đình có của ăn của để nên thuở thanh niên thú thực chẳng trò vui nào tôi không biết. Tôi cũng từng trải qua vài ba mối tình nhưng phần vì chưa gặp ai tâm đầu ý hợp hẳn và hơn nữa tôi cũng chưa xác định lập gia đình nên tất cả trôi qua.

Chỉ đến năm ngoái, khi gặp em tôi mới thấy mình rung động thật sự và muốn cùng em xây dựng gia đình. Em kém tôi đến 5 tuổi nhưng em trưởng thành và suy nghĩ chín chắn. Em luôn mang lại cho tôi cảm giác tin cậy, thậm chí mỗi khi gặp khó khăn hay bế tắc tôi đều xin ý kiến của em và lần nào cũng vậy tôi đều nhận được những lời khuyên đáng nể.

Vì lẽ đó mà tôi với em luôn như một đôi bạn tri kỷ, tâm giao, chúng tôi có thể trò chuyện cả ngày mà không biết chán. Dù em trước đây là dân chuyên văn, còn tôi học lớp chuyên Lý, hai khối học khác hẳn nhau nhưng không hiểu sao chúng tôi đồng điệu với nhau từ chuyện nhỏ như sở thích đọc sách, xem phim, ăn uống cho đến quan điểm sống cũng tương đồng. Chúng tôi cứ như thể một cặp trời sinh cho nhau vậy.

Từ ngày gặp em, tôi trở thành một người khác hẳn. Tôi không còn thích la cà quán xá nhậu nhẹt với mấy ông bạn nữa. Tôi cũng rời xa mấy trò game vô bổ. Cứ

Cùng chuyên mục

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Từ trường dị thường làm lộ ra ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:00
Từ trường dị thường đã làm lộ diện một ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý, ngà voi, gốm sứ...

Nữ du khách ăn mặc gợi cảm bị cướp túi xách trị giá 175 triệu đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:21
Một phụ nữ đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ  bị cướp mất một chiếc túi xách Chanel trị giá 50.000 nhân dân tệ (175 triệu đồng).

Dùng hoạt chất thiên nhiên làm đẹp là xu hướng nhưng cần cảnh giác

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:42
Theo các chuyên gia, trào lưu sử dụng các hoạt chất thiên nhiên đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn sản phẩm thông thái.

Cơ hội “vàng” cho 15 cặp vợ chồng hiếm muộn tìm con

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:30
Hành trình tìm con phải trải qua rất nhiều rào cản, gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì giấc mơ bế trên tay con yêu lại càng xa vời.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.