'Chết' vì kém hiểu biết công nghệ

'Chết' vì kém hiểu biết công nghệ

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:54
0
Anh Allen Engstrom bỗng một ngày đẹp trời nhận được tấm ảnh chụp từ cái iPad đã mất.

Tấm ảnh một người phụ nữ tự chụp với bộ dạng làm xấu đã được chuyển đến iPhone của anh Engstrom nhờ tài khoản iCloud đồng bộ các thông tin và hình ảnh trên các thiết bị của công nghệ.

Công nghệ - 'Chết' vì kém hiểu biết công nghệ

Anh Engstrom lập tức post tấm hình này lên Facebook và Twitter kêu gọi mọi người chung tay tìm thủ phạm. Anh cho rằng mình đã khắc tên và địa chỉ email lên phía sau cái iPad nên ai đó không thể nhầm lẫn là của họ được.

Không biết người phụ nữ trong ảnh có phải là thủ phạm hay không nhưng đúng là một vố chết người vì thiếu hiểu biết bởi giờ thì hình ảnh của cô đã đầy rẫy trên mạng rồi.

Theo iHay

Những mối đe dọa 'ngôi vương' của iPad Mini

Thứ 3, 02/04/2013 | 08:03
Còn "nóng hổi" trên kệ hay chuẩn bị ra mắt, những mẫu tablet của mùa xuân 2013 điển hình cho một xu thế áp đảo thị trường máy tính bảng năm nay là mỏng, nhẹ và giá rẻ. Và dù chưa một sản phẩm nào thực sự mang tính đột phá hay cách mạng về công nghệ, tính năng, chúng vẫn được đánh giá là đối thủ đáng gờm cho vị thế của iPad Mini hiện nay.

Những khuôn mặt của sao biến dạng vì công nghệ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Những ngôi sao nổi tiếng như Angelina Jolie, Kate Moss, Katie Holmes, Mariah Carey, Miley Cyrus cũng bị biến thành nạn nhân của công nghệ.

Những thị trường công nghệ tỷ đô

Thứ 3, 02/04/2013 | 10:44
Mạng xã hội tri thức Quora vừa công bố danh sách 10 thị trường công nghệ mới sẽ đạt giá trị từ 1 tỷ USD trở lên.

Chính phủ Mỹ 'sợ' đồ công nghệ Trung Quốc

Thứ 5, 28/03/2013 | 20:28
Trong một hành động phản ánh rõ mối quan ngại ngày càng lớn về nguy cơ tình báo mạng và các cuộc tấn công mạng có xuất xứ từ TrungQuốc, trong tuần qua Quốc hội Mỹ đã thông qua một dự luật, trong đó có điều khoản kiểm soát chặt chẽ để hạn chế các cơ quan liên bang Mỹ mua các sản phẩm công nghệ thông tin (IT) của Trung Quốc.