Chi 18 triệu chụp phóng sự cưới, cặp đôi khóc ròng khi nhận thành quả

Chi 18 triệu chụp phóng sự cưới, cặp đôi khóc ròng khi nhận thành quả

Thứ 3, 23/11/2021 | 19:18
0
Bỏ ra mỗi người 18 triệu đồng thuê chụp ảnh phóng sự cưới, cặp bạn thân phát khóc vì nhận về bộ ảnh xấu đến mức không muốn nhìn.

Tiểu Điền và cô bạn thân luôn muốn tổ chức đám cưới cùng một ngày. Vì thế nhân kỳ nghỉ lễ dài ngày hồi đầu tháng 10 vừa qua, hai cô gái đã rủ nhau về quê nhà tại huyện Tu Văn, thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, cùng tổ chức sự kiện trọng đại của cuộc đời.

Để hỷ sự diễn ra hoàn hảo, 2 cô gái hào hứng rủ nhau đến tìm hiểu và đăng ký dịch vụ của một công ty chuyên tổ chức sự kiện có tên Sơ Kiến Duy Ái (cái nhìn đầu tiên, tình yêu duy nhất).

Công ty này báo giá, mỗi người phải trả 16.800 nhân dân tệ (tương đương 60,5 triệu đồng) để mua combo sử dụng dịch vụ trong đám cưới, trong đó có 5.000 tệ (tương đương 18 triệu đồng) là chi phí cho việc quay chụp phóng sự cưới. Đôi bạn thân chấp nhận mức giá trên với hy vọng về đám cưới trong mơ và những bức ảnh kỷ niệm để đời.

Đời sống - Chi 18 triệu chụp phóng sự cưới, cặp đôi khóc ròng khi nhận thành quả

Trong số 800 bức ảnh vợ chồng Tiểu Điền không thể chọn nổi 20 bức ảnh đẹp.

Thế nhưng, hy vọng càng nhiều thất vọng càng lớn. Tiểu Điền và chồng vô cùng bức xúc khi nhận về bộ ảnh từ công ty Sơ Kiến Duy Ái. Những bức ảnh nhoè nhoẹt, được chiếu sáng bằng đèn flash của điện thoại di động cho thấy thợ chụp ảnh chẳng có chút tay nghề nào. Không những vậy, người chụp không biết vô tình hay cố ý mà luôn bắt trọn những khoảnh khắc xấu xí và kỳ quặc nhất của cặp đôi.

Không một bức ảnh nào thể hiện được thần thái và niềm vui của tân lang tân nương trong ngày cưới. Trong số 800 bức ảnh cặp đôi không thể chọn nổi 20 bức ảnh đẹp, rõ hình cô dâu, chú rể. Vợ chồng Tiểu Điền cho rằng bộ ảnh này còn không bằng để họ tự chụp bằng điện thoại, và tất nhiên càng không xứng với số tiền mà họ bỏ ra. Điều này chứng tỏ, thợ ảnh không phải là người chuyên nghiệp. Cô nghi ngờ phía công ty đã cử đến một người không có tay nghề.

Bạn thân của Tiểu Điền cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Dù không chung nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh cô nhận về cũng bị nhiều người nhận xét là xấu thậm tệ. Quá tức giận, cô tìm đến tận công ty Sơ Kiến Duy Ái và thành công đòi lại được 5.000 nhân dân tệ.

Tuy nhiên, khi vợ chồng Tiểu Điền tìm đến công ty thì không ai ra mặt. Bức xúc, cặp đôi đành phải nhờ đến sự can thiệp của truyền thông địa phương.

Cuối cùng, người quản lý đã phải ra mặt và trả lời cơ quan truyền thông. Người này cho rằng mình quá mệt mỏi với sự việc vừa qua.

Đời sống - Chi 18 triệu chụp phóng sự cưới, cặp đôi khóc ròng khi nhận thành quả (Hình 2).

Chồng của Tiểu Điền bày tỏ sự thất vọng và tức giận vì hai vợ chồng đã không có được ảnh đẹp trong ngày trọng đại.

Vì bạn thân Tiểu Điền đã vác bụng bầu 8 tháng đến làm loạn công ty nên họ không còn cách nào khác là phải hoàn trả số tiền. Còn với trường hợp của Tiểu Điền, công ty chỉ đồng ý hoàn lại số tiền chụp ảnh 2.500 tệ (tương đương 9 triệu đồng). Lý do họ đưa ra là bởi video cưới không có vấn đề vậy nên không thể hoàn lại toàn bộ.

Sau nhiều ngày tranh chấp, cuối cùng vợ chồng Tiểu Điền đành chấp nhận phương án giải quyết này. Dù vậy họ không thể cảm thấy vui vẻ bởi sẽ vĩnh viễn không có được một bộ ảnh cưới đáng nhớ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Minh Hoa (t/h)

“Nháo tân hôn”, chú rể bị bạn bè đánh tử vong

Thứ 2, 05/07/2021 | 06:30
Từ đám cưới vui vẻ trở thành đám tang chỉ trong vài phút ngắn ngủi khi chú rể bị bạn bè liên tục đánh vì một phong tục cổ xưa.

Bí mật “động trời” của chú rể chuẩn bị kết hôn lần thứ 6

Chủ nhật, 20/06/2021 | 17:08
Đang chuẩn bị lễ cưới lần thứ 6 chú rể bất ngờ bị lộ bí mật "động trời" khiến nhiều người choáng váng.

Cô dâu quyết hủy hôn vì chú rể không đọc được bảng cửu chương

Thứ 5, 06/05/2021 | 15:56
Đám cưới không thể diễn ra như dự kiến bởi cô gái cương quyết hủy hôn sau khi chú rể không vượt qua được thử thách mà nhiều người cho là “dễ như ăn cháo”.

Đám rước dâu "gây bão" với dàn máy cày: Chú rể hé lộ điều đặc biệt

Thứ 6, 23/04/2021 | 14:21
Tuy không sang- xịn-mịn như xế hộp nhà người ta nhưng dàn máy cày của chú rể vẫn khiến tất cả phải chú ý vì độ sáng tạo và độc đáo.
Cùng chuyên mục

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Loài cây mới chưa từng có trên thế giới được phát hiện ở Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:30
Loài cây mới được tìm thấy ở Việt Nam mang vẻ ngoài siêu đẹp và độc nhất vô nhị.

Độc lạ loài cây hễ nghe nhạc là "nhảy múa", ở Việt Nam có đầy

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Một loại cây có khả năng chuyển động như đang "khiêu vũ" dù không có gió. Loại cây "độc lạ" này mọc nhiều ở Việt Nam nhưng ít ai biết rằng nó tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.