Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên

Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Từ nhiều năm nay, rất nhiều cô gái Mỹ đã đeo đuổi giấc mơ trở thành gián điệp có sức cuốn hút chết người. Và để giúp các phụ nữ này thực hiện được ước mơ táo bạo của mình, thành phố NewYork của Mỹ đã lập ra một trường học chuyên đào tạo các nữ gián điệp với tên gọi khá độc đáo: “trường gián điệp giày cao gót”.

Tuy nhiên, giá của mỗi buổi học tại ngôi trường này cũng không "mềm" chút nào. Các cô gái phải trả 400 USD (khoảng 8 triệu đồng) cho một buổi tập luyện do các giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong trường hướng dẫn.

Ngoài đánh đấm và làm quen với súng ống, các nữ gián điệp tại đây còn phải trang bị những kỹ năng cần thiết khác để thạo nghề và có sức hút đặc biệt như Anna Chapman. Môn học được nhà trường chú trọng không kém chính là chơi bài trong sòng bạc. Đây không chỉ là một trò tiêu khuyển thông thường mà chính là nơi để các nữ gián điệp quan sát và tiếp cận đối tượng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Ngoài ra, các học viên còn được học nhảy với những điệu nhạc nóng bỏng, bốc lửa và đầy gợi cảm theo các giai điệu trên kênh MTV. Thậm chí, nữ gián điệp tương lai còn phải thành thạo môn múa cột.

Một môn học bắt buộc khác được nhiều cô gái trẻ đặc biệt ưa thích là giao tiếp xã hội, giúp họ dễ dàng tạo dựng và xử lý các mối quan hệ trong đời sống thường ngày cũng như công việc.

Kết thúc khóa học, các cô gái được đảm bảo sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng cơ bản để trở thành điệp viên cũng như các kỹ năng cuộc sống và đặc biệt là sự tự tin, một trong những yếu tố quan trọng nhất của một gián điệp chuyên nghiệp.

Cùng ngắm nhìn lớp học đặc biệt này

Xã hội - Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên
Xã hội - Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên (Hình 2).
Xã hội - Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên (Hình 3).
Xã hội - Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên (Hình 4).
Xã hội - Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên (Hình 5).
Xã hội - Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên (Hình 6).
Xã hội - Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên (Hình 7).
Xã hội - Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên (Hình 8).
Xã hội - Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên (Hình 9).
Xã hội - Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên (Hình 10).
Xã hội - Chi 8 triệu cho một buổi học làm điệp viên (Hình 11).

Thủy Bình