Chỉ cần làm 6 điều sau, bạn sẽ trở thành ‘soái ca’ trong lòng nàng

Chỉ cần làm 6 điều sau, bạn sẽ trở thành ‘soái ca’ trong lòng nàng

Thứ 5, 09/03/2017 | 18:50
0
Đôi khi chỉ là những hành động nhỏ nhặt bạn cũng có thể khiến nàng xao xuyến, nếu thường xuyên ghi điểm bằng cách này bạn trẻ trở thành "soái ca" trong lòng nàng.

Biết chơi thể thao

Không cần phải là một cầu thủ bóng đá giỏi, chơi bóng chày cực siêu hay nhảy cao không ai bằng, bạn chỉ cần biết chơi và cũng thường xuyên chơi thể thao là đã ghi điểm trong mắt nàng rồi. Bởi khi bạn chơi thể thao, chứng tỏ bạn đã biết quý trọng bản thân mình. Hơn nữa, nàng sẽ cảm động nếu biết bạn vì cô ấy mà rèn luyện sức khỏe.

Hiểu về máy tính

Nàng sẽ hoảng hốt khi đang online bỗng dưng máy tính sập nguồn, nàng mở thế nào cũng không lên. Hoặc một ổ virus đang gặm nhấm chiếc máy tính yêu quý của nàng khiến việc lướt web, facebook...trở nên chậm chạp. Hay rất nhiều những chuyện nhỏ nhặt xung quanh bàn phím mà nàng không biết cách giải quyết thế nào. Lúc này nàng sẽ gọi cho bạn để cầu cứu, nếu bạn khéo léo biết cách trổ tài, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt nàng.

Gia đình - Chỉ cần làm 6 điều sau, bạn sẽ trở thành ‘soái ca’ trong lòng nàng

Ảnh minh họa

Biết chấp nhận đúng lúc

Trong cuộc thi, thắng thua không phải là điều quan trọng, quan trọng nhất là khi bạn đã cố gắng hết mình và chơi đẹp. Đôi khi biết chấp nhận phần thiệt về mình để mọi chuyện ổn thỏa cũng là một nghệ thuật trong giao tiếp. Những lúc ấy, trong mắt nàng, bạn không phải kẻ hèn nhát mà chính là một chàng trai xứng đáng với khẩu hiệu “fair-play”.

Yêu gia đình

Đa số đàn ông thường ít khi bày tỏ tình cảm hơn phụ nữ. Nhưng nếu bạn biết yêu gia đình, trân trọng bố mẹ, nàng sẽ rất cảm động. Nàng hiểu rằng, bạn luôn yêu thương gia đình chứng tỏ bạn đã trưởng thành và sống tình cảm. Người phụ nữ nào cũng ao ước được ở bên cạnh người đàn ông như vậy.

Kiên nhẫn

Một chàng trai sẵn sàng chờ đợi mỗi khi nàng dỗi, một chàng trai âm thầm gửi quà vào mỗi dịp sinh nhật, ngày lễ 8/3...Rồi những lần tỏ tình bị từ chối, nhưng không từ bỏ. Chính điều đó sẽ dần khiến cho nàng cảm động. Bạn nên nhớ, không có thành công nào là dễ dàng, nên đừng vội vàng bỏ cuộc nhé!

Con gái là chúa thích những trò chơi mạo hiểm, những cuộc tình rượt đuổi, nhưng không kém phần lãng mạn như phim Hàn. Bởi vậy, hãy chứng minh cho nàng thấy bạn là một người đàn ông không bao giờ chùn bước trước thử thách.

Gia đình - Chỉ cần làm 6 điều sau, bạn sẽ trở thành ‘soái ca’ trong lòng nàng (Hình 2).

Ảnh minh họa

Xuất hiện đúng lúc

Bạn luôn ở bên nàng mỗi khi vui, buồn, dù nàng không nói ra, nhưng chắc chắn trong lòng nàng đang rất hạnh phúc. Dù bề ngoài mạnh mẽ hay yếu ớt thì bản chất của nàng vẫn là một cô gái có tâm hồn mỏng manh, dễ tổn thương. Bởi thế, những lúc buồn vu vơ hay gặp nỗi đau to lớn, chỉ cần bạn đến bên và nói lời an ủi nàng sẽ cảm thấy mình được quan tâm. Thậm chí, nàng sẽ chọn bạn là "bờ vai nương tựa" mãi mãi không bao giờ rời xa.

Xem thêm:

>> Em chấp nhận buông tay, anh hạnh phúc nhé

>> Mọi lỗi lầm đều có thể bỏ qua, nhưng ngoại tình thì không bao giờ

Thanh Xuân

Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.