'Chỉ cần thân hình cô bằng nửa của 'gái' đó là đủ'

'Chỉ cần thân hình cô bằng nửa của 'gái' đó là đủ'

Thứ 2, 26/08/2013 | 09:19
0
Anh ta chỉ vờ cúi xuống đỡ cô dậy, rồi nói vào tai cô những lời như xát muối: “Tôi chỉ cần thân hình cô bằng nửa cô ta, hay ít nhất cô cũng sinh cho tôi một đứa con trai, như thế tôi còn có chút thương hại...".

Những nghi ngờ trong Lê giờ đã được minh chứng rõ ràng. Ngồi trong một góc khuất của quán café, Lê chăm chú nhìn vào đôi tình nhân hết hôn nhau, rồi lại có những hành động sỗ sàng như chốn không người. Bình thường, nếu là kẻ khác Lê sẽ chẳng quan tâm làm gì, nhưng ả đà bà ăn mặc hở hang kia lại đang ngồi trên đùi người đàn ông mà cô gọi là chồng khiến cô muốn phát điên.

Nghe những lời nói nũng nịu của cô ta: “Anh bỏ bà vợ già ở nhà mà không sợ cô ta buồn à?”, Lê chỉ muốn nhảy bổ vào tát cho cô ả mấy cái. Kinh khủng hơn là khi Lê nghe những lời đáp trả của chồng cô: “Vợ gì cái thứ đó, cô ta là cái thùng phi di động thì đúng hơn. Nếu cô ả sinh cho anh đứa con trai, anh còn suy nghĩ lại. Vừa già, vừa xấu, vừa béo, lại sinh con gái... Xách dép cho em không xong”. Dứt lời, anh ta mân mê cặp đùi của cô ả và lần mò khắp người. Tiếng cười khả ố vang lên khiến Lê muốn khóc thét.

Ôm con trong tay, Lê chạy đến chỉ thẳng tay vào mặt chồng: “Anh là thằng đốn mạt, sao anh có thể đối xử với tôi như vậy chứ?” Nhưng trên gương mặt chồng cô lại không hề có biểu hiện gì. Anh ta nhìn chăm chăm vào mặt Lê, trong khi tay vẫn ngang nhiên vòng ngang qua eo của nhân tình.

Lê lặng người thấy anh ta cười ngặt ngẽo rồi nói: “Cô đang làm cái quái gì ở đây? Cô không biết quấy rầy người khác cũng là một tội à? Mà sao cô có vẻ ngạc nhiên thế nhỉ?”. Đến nước này thì Lê không chịu được nữa. Cô biết chồng mình là kẻ gia trưởng, cô cũng biết khi sinh con gái anh ta đã tỏ ra hững hờ, nhưng Lê không hề nghĩ anh ta lại có thể tàn nhẫn đến mức này. Ngay trước mặt vợ, trước tiếng con khóc ngằn ngặt, anh ta vẫn điềm nhiên ôm nhân tình như không có chuyện gì xảy ra.

Thấy Lê cứ trân trân nhìn mình, chồng cô tiếp lời: “Cô còn không biết điều mà về nhà nấu ăn đi à? Xong việc tôi về mà không có gì là cô tự dọn đồ mà biến đi”.

Nghe xong, Lê vừa khóc, vừa nói: “Anh nghĩ tôi là ôsin nhà anh à? Tôi là vợ, là mẹ của con anh, tôi đã làm gì để anh phải đối xử với tôi như thế? Anh nhìn cái dáng vẻ của cô ả xem có giống một đứa đứng đường không?”. Rồi không chịu đựng nổi sự đả kích của chồng, Lê khuỵu gối xuống nền nhà, khóc um lên.

Gia đình - 'Chỉ cần thân hình cô bằng nửa của 'gái' đó là đủ'
Để níu kéo chồng, cô đã nỗ lực rất nhiều, thậm chí có lần ngất xỉu vì nhịn ăn
nhưng con cô  còn quá nhỏ, cô không thể để mình yếu đến mức
không đủ sức chăm lo cho con (Ảnh minh họa).

Chồng Lê buông cô ả kia ra vì bao ánh mắt đang đổ dồn vào anh. Nhưng anh ta chỉ vờ cúi xuống đỡ cô dậy, rồi nói vào tai cô những lời như xát muối: “Tôi chỉ cần thân hình cô bằng nửa 'gái' đó là đủ. Hay ít nhất cô cũng sinh cho tôi một đứa con trai, như thế tôi còn có chút thương hại. Nhưng giờ thì hết rồi, cô có thể chọn ly hôn hoặc làm ôsin cho nhà tôi. Yên tâm, tôi sẽ không ly hôn cho đến khi cô tự nguyện”.

Nói rồi, anh ta đứng lên và bỏ ra ngoài cùng ả nhân tình. Lê phải nhờ đến nhân viên ở quán mới có thể đứng dậy được. Lê quá sốc trước những gì vừa nghe được...

Trước khi cưới chồng, Lê vốn đã tròn trịa, đến khi có con thì cô tăng liền 20kg, giảm mãi không được. Vả lại, Lê sợ không có sữa cho con nên cũng không dám kiêng khem nhiều. Ngày mới lấy nhau, chồng cô còn quan tâm, chăm sóc, nhưng từ khi kết quả siêu âm là con gái, Lê lúc nào cũng chỉ có một mình. Đêm nào chồng cô cũng 2 - 3 giờ sáng mới lếch thếch về nhà...

Thậm chí đến ngày sinh, cô chỉ có mẹ ruột bên cạnh, cả gia đình chồng không một ai túc trực thăm nom. Cô còn nghe nói hôm đó, anh ta đã qua đêm ở nhà nhân tình. Lê khóc hết nước mắt, nhưng thương con gái mới sinh, cô vẫn nín nhịn.

Lê nhờ một người bạn theo dõi chồng thì biết chính xác anh ta đang ngoại tình. Nghĩ là chồng chỉ chơi bời trong thời gian cô sinh nở, lại thêm nỗi buồn cô sinh con gái nên anh ta tìm thú vui bên ngoài cho khuây khỏa, Lê chỉ nói nhẹ nhàng: “Em biết anh đang làm gì bên ngoài, cũng biết anh manh gánh nặng của con trai trưởng nhưng đã sống với nhau thì phải có trách nhiệm...”.

Lê cứ nghĩ những lời giãi bày của mình sẽ khiến chồng suy nghĩ lại. Nhưng không, anh ta nhìn xoáy vào người cô một lượt rồi nói: “Cô nghĩ cái lí do vớ vẩn ấy khiến tôi chán cô à? Cô thử soi gương xem, thân hình cô có khác cái hồ lô không, có quần áo nào vừa cho cô không?”.

Đó là lần đầu tiên chồng Lê thẳng thừng chê bai thân hình béo tròn của cô.

Thực ra, Lê cũng đã cố gắng giảm cân, nhưng điều đó không hề dễ dàng. Để níu kéo chồng, cô đã nỗ lực rất nhiều, thậm chí có lần ngất xỉu vì nhịn ăn, nhưng con cô còn quá nhỏ, cô không thể để mình yếu đến mức không đủ sức chăm lo cho con. Vậy mà cứ đặt chân về nhà, chồng cô lại nhìn vợ rồi buông mấy lời mỉa mai: “Nhìn cô thật ghê tởm. Nói thật nhé, tôi chỉ cần thân hình cô bằng một nửa con em gái tôi ngủ tối qua cũng đỡ ê mặt...”  .

Nói rồi, anh ta bỏ đi mà không thèm liếc nhìn đứa con gái bé bỏng đang nằm trên giường.

Đã có lần Lê viết đơn ly hôn, nhưng cứ mỗi lần quyết tâm đưa cho chồng là cô lại chùn bước. Con gái cô sẽ lớn lên trong cảnh không có bố, và hiện giờ về kinh tế, cô không có đủ sức chăm lo cho con nếu chỉ có một mình. Làm một bà mẹ đơn thân không hề đơn giản, cô hãi hùng khi nghĩ đến điều đó.

Ngồi trơ trọi trong quán café sau khi chồng đã bỏ đi cùng ả nhân tình ngay trước mắt, vừa dỗ con vừa khóc ròng, trong lòng Lê nung nấu quyết định chia tay. "Mình không thể tự đày đọa tinh thần mình thêm một ngày nào nữa. Trời sinh voi trời sẽ sinh cỏ, vì con, mình sẽ chiến đấu kiên cường với cuộc sống trước mắt...", Lê nhủ thầm.

Theo Tri thức trẻ

Chồng lừa gái, vợ bị... bắt đền

Chủ nhật, 25/08/2013 | 20:22
Có ông chồng trăng hoa, ong bướm đã khổ lắm rồi, không ít người vợ còn phải ra tay giải quyết hậu quả thay chồng sau những cuộc mèo mỡ của anh ta.

'Nghỉ mát' về bắt gặp chồng quấn riết đồng nghiệp nữ trên giường

Chủ nhật, 25/08/2013 | 19:49
Qua cánh cửa khép vội tôi phát hiện chồng mình đang quấn riết lấy cô đồng nghiệp trong tình trạng lõa lồ, không mảnh vải che thân…

Chồng mang con riêng về nhà cho vợ nuôi

Chủ nhật, 25/08/2013 | 10:24
Từ khi quen nhau đến khi chúng tôi cưới nhau cũng không phải là quãng thời gian ngắn ngủ. Thấm thoát đã 4 năm trời. Cho đến giờ phút này, tôi cũng không hiểu tại sao tôi lại chọn anh làm chồng.

Sao mẹ cứ đòi lấy chồng?

Thứ 7, 24/08/2013 | 09:22
Lợi thì suốt buổi ngồi rấm rứt khóc, nhắc đi nhắc lại mỗi câu: "Tụi con có để mẹ thiếu gì đâu. Từng tuổi nả mẹ còn muốn lấy chồng để làm gì?".

9 năm yêu mới cưới, chồng vẫn có 3 con rơi

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:27
Vào một ngày, mình nhận được hung tin từ người bạn gái thân. Cô ấy cho biết, chồng mình đang có bồ, là một cô gái quán karaoke.

Chồng 71 tuổi nài nỉ Hiểu Khánh làm đám cưới

Thứ 6, 23/08/2013 | 16:07
"Võ Tắc Thiên" vốn không muốn tổ chức hôn lễ ồn ào. Sau một năm được chồng thuyết phục, nữ diễn viên mới chịu khoác áo cô dâu vào lễ đường.

Chị chồng mang án tù vì ném gạch vào em dâu

Thứ 6, 23/08/2013 | 07:58
Bị ném gạch trúng đầu, thương tật 5%, cô em dâu đã gửi đơn đến cơ quan điều tra yêu cầu xử lý hình sự người chị chồng nóng tính.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.