Chị dâu Bằng Kiều: 'Ly hôn là chuyện không thể'

Chị dâu Bằng Kiều: 'Ly hôn là chuyện không thể'

Thứ 5, 06/06/2013 | 16:47
0
“Gia đình ở Việt Nam chưa biết thông tin nào, kể cả chuyện vợ chồng Bằng Kiều ly hôn, hay chuyện bất hòa giữa bà Lưu Nga với thông gia, nghe thông tin đó thấy quá bất ngờ”, chị Hoàng Kim Hồng, chị dâu Bằng Kiều chia sẻ.

Quá bàng hoàng trước tin Bằng Kiều ly hôn 

Ngày 28/5, một trang báo hải ngoại bất ngờ đưa tin, cuộc hôn nhân 11 năm của nam ca sĩ Bằng Kiều và người vợ Trizzie Phương Trinh đã tới kết cục "đường ai nấy đi”. Lý do gây ra sự chia ly bắt nguồn từ mâu thuẫn và những bất đồng về quyền lợi trong gia đình. 

Cũng theo tờ báo này, những mâu thuẫn phát sinh và âm ỉ từ hơn một năm trước, cụ thể là bất hòa giữa mẹ Bằng Kiều và bố Trizzie Phương Trinh. 

Thế nhưng, tại căn nhà nam ca sĩ sinh thành và lớn lên trên phố Ngô Sỹ Liên (Hà Nội), chị Hoàng Kim Hồng, chị dâu của ca sĩ Bằng Kiều, khẳng định: “Gia đình chúng tôi ở Việt Nam chưa nhận được thông tin nào, kể cả chuyện vợ chồng Bằng Kiều, hay chuyện mâu thuẫn, bất đồng quyền lợi trong gia đình. Thực sự, nghe thông tin đó tôi thấy bất ngờ. Dư luận thế nào tôi không biết, nhưng chúng tôi tin là mọi chuyện vẫn bình thường, không có vấn đề gì”. 

Sự kiện - Chị dâu Bằng Kiều: 'Ly hôn là chuyện không thể'

Bằng Kiều hạnh phúc bên vợ và ba cậu con trai kháu khỉnh 

Bên cạnh đó, chị cũng chia sẻ: “Lối sống ở gia đình nhà này rất cởi mở, phóng thoáng, không cổ hủ, o hẹp. Bà Lưu Nga cũng là người thoải mái, phóng khoáng, nên nếu nói có sự tranh chấp về quyền lợi thì hoàn toàn không chính xác. Chính vì thế lấy đâu ra mâu thuẫn giữa mẹ chồng – bố vợ, vấn đề này không thể xảy ra được”. 

Chị cũng không tin rằng vợ chồng Bằng Kiều đã ly hôn được một năm nay, chị kể lại: “Ngay trong lần về gần đây nhất cuối năm 2012, cô chú ấy vẫn bình thường, hòa thuận không có bất cứ mâu thuẫn nào. Làm sao lại có tin đồn ly hôn 1 năm được, hai vợ chồng đưa ba cậu con trai về hồi tháng 10, thì ly hôn làm sao, đã được 6 tháng đâu, làm sao mà nhanh như thế được”.

Nhưng theo người bạn thân cận với nam ca sĩ thì Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã chính thức ly hôn cách đây hai tháng. Chị Hồng khẳng định: “Mới đây, khi có đông đủ anh chị em, gia đình Bằng Kiều bên Mỹ vẫn còn gọi điện về nói chuyện với mọi người, cả vợ, bà Lưu Nga cũng trò chuyện, nên không thể có chuyện như báo đưa”. 

Vào tháng 10/2012, Bằng Kiều trở về nước thực hiện liveshow đầu tiên mang theo vợ cùng 3 con trai.Nhưng theo một người bạn của nam ca sĩ do rạn nứt hôn nhân nên hồi tháng 1 vừa rồi, khi Bằng Kiều về nước tham gia Mùa đông Concert nhưng Trizzie Phương Trinh không tháp tùng ông xã về Việt Nam. 

Chị Hồng cũng chia sẻ lí do vì sao Phương Trinh không về cùng chồng: “Hồi tháng 1, bà Lưu Nga về cùng với Bằng Kiều, nên Phương Trinh phải ở lại trông con. Vì có ba cậu con trai nên nếu như bà Lưu Nga về thì Phương Trinh phải ở lại là chuyện đương nhiên, chứ không có bất kể chuyện gì”. 

Tuy nhiên, một nam ca sĩ điển trai, thân thiết với Bằng Kiều lại khẳng định nguyên nhân cuộc hôn nhân cặp vợ chồng nghệ sĩ này đổ vỡ là do người thứ ba chen vào - một cô gái gốc Việt đang sống ở Úc Châu. 

Trước những thông tin này, chị Hồng vẫn khẳng định: “Những thông tin ly hôn không chính xác, nếu có thì chúng tôi đã biết rồi, đợt mới về hai vợ chồng còn tình cảm lắm”. 

Hàng xóm lâu năm vẫn nhớ đến anh chàng “Bầu” hút thuốc lào 

Gặp gỡ những người hàng xóm của gia đình nam ca sĩ ở phố Ngô Sỹ Liên mới thấy sự quý mến của mọi người dành cho anh, không phải là ca sĩ nổi tiếng mà là anh chàng “Bầu”. Đây là tên bà con hàng xóm hay gọi Bằng Kiều khi còn nhỏ và thời niên thiếu. 

“Tôi vẫn nhớ Bằng Kiều là người có khuôn mặt tròn, dáng người thấp, đặc biệt có cái tóc mai dài lắm. Sống rất bình dân, giản dị, hay ra hàng tôi uống nước chè, hút thuốc lào. Không những thế, cậu ấy là một học trò ngoan, lém lỉnh, học cùng cấp 1 với con gái tôi ở trường Lý Thường Kiệt”, cụ Đan (70 tuổi, bán hàng nước trên phố Ngô Sỹ Liên) cho biết. 

Gặp lại anh chàng “Bầu” sau bao nhiêu năm từ Mỹ trở về, bà tâm sự: “Đi Mỹ về Bầu vẫn rất bình dân, bỗng nhiên đi qua hàng nước, tôi gọi: Bằng Kiều ơi, không vào hàng cô uống nước, hút thuốc lào à”. Thế là cậu ấy quay lại: “Cô bán cho con gói thuốc lào, rồi ngồi rít thuốc như thường”.  

Cũng giống cụ Đan, bác Thúy (người bán bánh giò đã hơn 20 năm trên phố Ngô Sỹ Liên) nói không ngừng khi được hỏi về nam ca sĩ: “Ngày trước Bằng Kiều ăn bánh giò của tôi hoài, sáng nào cũng ăn bánh, rồi uống nước, hút thuốc lào ở đây". 

Theo lời bác thì năm trước hai vợ chồng cũng về qua ngôi nhà. “Cô vợ nhỏ nhắn, xinh xắn mà hai vợ chồng rất tình cảm, đi ra phố ai cũng bảo vợ chồng nhà này quý nhau thế. Họ còn chụp ảnh  ở cửa chùa làm kỉ niệm, hôm đó tôi cũng định qua hỏi chuyện nhưng quán lại đông khách quá”, bác Thúy kể. 

Ngôi nhà số 67 phố Ngô Sỹ Liên nơi Bằng Kiều sinh ra và lớn lên, nằm trong ngõ nhỏ, cô Vũ Thị Hải – hàng xóm lâu năm của ca sĩ Bằng Kiều vui vẻ cho biết: “Cuối năm 2012, thì Bằng Kiều cùng với vợ và các con cũng về đây, gia đình anh em tụ tập rất đông vui. Hai vợ chồng cũng khá thân thiết, chắc chắn là gia đình cậu ấy hạnh phúc rồi vì có ba cậu con trai kháu khỉnh lắm”.  

Xoay quanh câu chuyện vợ chồng Bằng Kiều ly hôn, có nhiều “lời ra tiếng vào” về nguyên nhân đổ vỡ, có người nói rằng lý do chính khiến họ chia tay là do mâu thuẫn giữa mẹ chồng (mẹ Bằng Kiều) và bố vợ (bố đẻ Phương Trinh).

Nhưng theo những lời nhận xét của hàng xóm láng giềng thì nếu ai đã từng gặp nghệ sĩ Lưu Nga, chắc chắn chẳng bao giờ tin vào lý do mâu thuẫn giữa bà với thông gia khiến gia đình con trai ly tán. 

“Lưu Nga là một người sống rất bình dị, ngày xưa cũng là diễn viên của đoàn chèo, đơn giản, xinh đẹp, sống ở đây mà cô vẫn tham gia vào phong trào của phường, chan hòa với hàng xóm, láng giềng”, cụ Đan kể. 

Cô Hải cũng chia sẻ về bà Lưu Nga – mẹ Bằng Kiều sau bao nhiêu năm làm hàng xóm: “Nếu nói về bà Lưu Nga thì cô ấy là người dễ sống, chan hòa, ở đây bao nhiêu năm hàng xóm, láng giềng ai cũng quý. Tôi cảm thấy được sự thân thiết, ai gặp bà cũng tỏ ra chan hòa, ai cũng như ai, không phân biệt giàu nghèo, gần 20 năm sống ở đây, chưa có một tai tiếng nào về bà ấy”. 

Trước đây, nam ca sĩ từng chia sẻ: “ Nếu nói về sự nghiệp thì có lẽ sự nghiệp lớn nhất đến bây giờ của tôi chính là Trizzie và ba cậu nhóc kháu khỉnh. Không có sự hỗ trợ từ gia đình, tôi không thể trở thành người nghệ sĩ hạnh phúc trên sân khấu được”. 

Nếu chuyện chia tay là sự thật thì coi như, anh đã trắng tay sau bao năm cố gắng và cống hiến. Vì theo luật của Mỹ nếu đàn ông bỏ vợ thì sẽ phải ra đi tay không, không được quyền nuôi con, phải có trách nhiệm với con đến hết cuộc đời. 

Trước luồng thông tin khi trả lời báo chí, Bằng Kiều đã chọn cách im lặng, chỉ cười trừ. Trợ lý báo chí của Bằng Kiều cho biết nếu không có gì thay đổi tháng 8 tới Bằng Kiều trở về nước thực hiện tour diễn mới và có thể lúc đó anh mới chịu trải lòng. 

Theo Thanh Huyền/Đất Việt

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh chia tay vì có người thứ 3?

Thứ 6, 31/05/2013 | 13:36
Lý do của chuyện đổ vỡ này đến từ nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân chính được trang tin kia đề cập là do quyền lợi riêng tư của gia đình hai bên.

Chùm ảnh: Chuyện tình yêu đã qua của Bằng Kiều - Phương Trinh

Thứ 4, 29/05/2013 | 21:05
2 năm hò hẹn, hơn 10 năm thành vợ chồng, cặp sao có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh.

Vợ chồng Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh chia tay

Thứ 4, 29/05/2013 | 14:59
Thông tin này đang gây ra một "cơn sốt" trong cộng đồng mạng và những ai quan tâm, yêu mến nam ca sĩ Bằng Kiều.