Chi đoàn Báo ĐS&PL ra mắt BCH đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2017 - 2020

Chi đoàn Báo ĐS&PL ra mắt BCH đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2017 - 2020

Thứ 3, 07/03/2017 | 22:40
0
BCH khóa mới 2017 – 2020 đã ra mắt gồm 5 đồng chí: Hoàng Thị Bích, Nguyễn Minh Ngọc, Bùi Thị Thoa, Trần Thanh Tuyên, Trần Hải Quân.

Chiều 7/3, tại Hội trường Hội Luật gia Việt Nam đã diễn ra đại hội Chi đoàn Báo ĐS&PL nhiệm kỳ 2017 – 2020 nhằm kiểm điểm, đánh giá những kết quả đã đạt được, những hạn chế còn tồn tại trong nhiệm kỳ qua; đồng thời xác định rõ phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới và bầu ra BCH đoàn khóa mới.

Tại buổi đại hội có mặt đầy đủ các đoàn viên của báo ĐS&PL và báo Điện tử Người Đưa Tin. Tham dự chỉ đạo đại hội còn có đồng chí Đàm Thanh Tuấn – Bí thư đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam, ông Phạm Quốc Huy – Chi ủy viên Chi bộ báo ĐS&PL, Phó Tổng Biên tập báo ĐS&PL.

Xã hội - Chi đoàn Báo ĐS&PL ra mắt BCH đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2017 - 2020

Các đoàn viên chi đoàn Báo ĐS&PL bầu BCH đoàn khóa mới

Nhất trí với những báo cáo tổng kết và phương hướng công tác đoàn trong nhiệm kì mới của đồng chí Trần Mạnh Quyết – Bí thư chi đoàn Báo ĐS&PL, ông Phạm Quốc Huy đồng thời chia sẻ một số ý kiến cá nhân nhằm nâng cao phong trào hoạt động của chi đoàn báo trong thời gian sắp tới.

Ông Huy cho rằng, chi đoàn Báo ĐS&PL cần đẩy mạnh hoạt động phong trào đã được đề ra để phù hợp với điều kiện công tác cũng như môi trường, tính chất công việc của báo chí.

Cụ thể, đó là các buổi dã ngoại, hoạt động thể thao... cần được diễn ra thường xuyên và hiệu quả hơn. “Chúng ta bầu ra BCH mới là để hỗ trợ nhau thúc đẩy phong trào tập thể đi lên”, ông Huy nói.

Cuối cùng, ông Huy gửi tới các đoàn viên, thanh niên của chi đoàn lời chúc sức khỏe, công tác tốt. Nhân dịp ngày 8/3 – ngày Quốc tế Phụ nữ, ông Huy gửi lời chúc đặc biệt tới các đoàn viên nữ.

Xã hội - Chi đoàn Báo ĐS&PL ra mắt BCH đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2017 - 2020 (Hình 2).

Đồng chí Đàm Thanh Tuấn bắt tay chúc mừng BCH đoàn khóa mới.

Tham dự đại hội, đồng chí Đàm Thanh Tuấn -  Bí thư đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đánh giá cao các hoạt động của chi đoàn Báo ĐS&PL.

Theo đó, đồng chí Tuấn cũng cho biết, việc bầu ra BCH khóa mới gồm 5 đồng chí là để tham gia gánh vác nhiệm vụ chính trị của chi đoàn. Việc trẻ hóa BCH chi đoàn để có tính kế thừa, phát triển phong trào, đưa chi đoàn hoạt động ngày càng sôi nổi hơn.

Không chỉ có các hoạt động liên hoan văn nghệ, thể dục thể thao... đồng chí Tuấn còn đánh giá cao hoạt động từ thiện của chi đoàn Báo ĐS&PL trong thời gian qua. Đồng chí Tuấn cũng đóng góp một số ý kiến nhằm nối dài cánh tay yêu thương của báo tới những hoàn cảnh khó khăn.

Xã hội - Chi đoàn Báo ĐS&PL ra mắt BCH đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2017 - 2020 (Hình 3).

Đồng chí Đàm Thanh Tuấn phát biểu tại đại hội.

“Tôi đề nghị BCH khóa mới và đoàn viên nên lồng ghép hoạt động báo chí trong tuyên truyền pháp luật, đưa báo chí tới gần hơn với người dân.

Khi gặp nhân vật có hoàn cảnh khó khăn, PV viết bài về hoàn cảnh của họ, tìm cách kêu gọi cộng đồng giúp đỡ nhân vật. Hoặc trong quá trình tác nghiệp tới mỗi đơn vị nào, nếu phóng viên phát hiện và thấy kinh nghiệm hoạt động đoàn của họ tốt có thể đề xuất với BCH đoàn của chi đoàn mình để cùng xây dựng và phát triển thêm ý tưởng”, đồng chí Đàm Thanh Tuấn bày tỏ.

Xã hội - Chi đoàn Báo ĐS&PL ra mắt BCH đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2017 - 2020 (Hình 4).

BCH đoàn khóa mới ra mắt.

Tiếp thu những ý kiến đóng góp của đồng chí Đàm Thanh Tuấn và ông Phạm Quốc Huy, đồng chí Trần Mạnh Quyết gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các vị đại biểu cũng như toàn thể đoàn viên đã hỗ trợ BCH khóa cũ hoàn thành công việc của nhiệm kỳ mình.

Kết thúc đại hội, BCH khóa mới 2017 – 2020 đã ra mắt gồm 5 đồng chí đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn trong giai đoạn mới, gồm: Hoàng Thị Bích, Nguyễn Minh Ngọc, Bùi Thị Thoa, Trần Thanh Tuyên, Trần Hải Quân.

Theo đó, Bí thư đoàn nhiệm kỳ mới sẽ được BCH chi đoàn khóa mới họp và bầu ra.

Nguyễn Huệ

 

 

Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.