Chị gái Ronaldo mắng fan ĐT Bồ Đào Nha là vô ơn và bệnh hoạn

Thứ 5, 29/09/2022 | 06:49
0
Katia Aveiro lên tiếng bênh vực cậu em trai Cristiano Ronaldo khi tiền đạo 37 tuổi bị chỉ trích sau trận thua 0-1 của Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha ở Nations League.
Giải khác - Chị gái Ronaldo mắng fan ĐT Bồ Đào Nha là vô ơn và bệnh hoạn

 

Trận thua đồng nghĩa với việc Bồ Đào Nha mất vị trí đầu bảng A2 của Nations League và để cho Tây Ban Nha lọt vào vòng bán kết. Katia Aveiro viết trên trang cá nhân sau khi dự khán trận thua 0-1 của Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha như sau: "Những gì đang xảy ra thật sự không khiến tôi ngạc nhiên. Người Bồ Đào Nha luôn nhổ nước bọt vào đĩa họ ăn, mọi thứ luôn là như vậy.

 Cần phải ủng hộ cho những người đã luôn cống hiến vì Bồ Đào Nha. Nhưng thay vì thế, các CĐV Bồ Đào Nha lại thể hiện sự bệnh hoạn, nhỏ nhen, vô tri, ngu ngốc... và mãi mãi vô ơn. Điều đó thật tàn nhẫn. Ronaldo đã cho đi quá nhiều”.

Phản ứng của Katia đến lúc Ronaldo bị chỉ trích vì phong độ nghèo nàn thời gian qua. Khi Bồ Đào Nha thất bại 0-1 trước Tây Ban Nha tại loạt trận cuối vòng bảng Nations League 2022/23, Ronaldo cũng để lại hình ảnh xấu bằng hành động ném băng đội trưởng trên đường rời sân. Đây không phải lần đầu anh làm như thế. Trước đó là khi Bồ Đào Nha đối đầu với Serbia.

Ronaldo là thủ quân, là đại diện cho ĐTQG nhưng anh không nên làm hành động tổn hại tới chính mình và đội nhà. Hôm Bồ Đào Nha thất thủ, Katia và bạn gái Georgina Rodriguez của Ronaldo cũng có mặt trên sân Braga để theo dõi trận đấu kể trên và có vẻ như họ chứng kiến phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ Bồ Đào Nha.

Ronaldo có khởi đầu mùa giải 2022/23 khá tệ. Sau khi bỏ chuyến du đấu và giai đoạn tập huấn tiền mùa giải của MU, chân sút sinh năm 1985 chưa có lại cảm giác bóng tốt nhất. Ronaldo chơi 10 trận từ đầu mùa và mới ghi một bàn là cú đá phạt đền vào lưới đối thủ yếu Sheriff ở Europa League.

Tại MU, Ronaldo cũng mất suất đá chính vào tay Marcus Rashford. Trong hai trận vào tháng 9 của tuyển Bồ Đào Nha, CR7 đều chơi mờ nhạt và không ghi được bàn. Ở tuổi của Ronaldo, thật sự anh không thể đá chính được nữa và Santos cần phải tính toán bởi Bồ Đào Nha không thiếu những trung phong trẻ và tài năng.

Tuần trước, Katia có bài đăng trên trang cá nhân chế nhạo Lionel Messi. Trên mạng xã hội Instagram, chị gái Cristiano Ronaldo là Katia Aveiro đăng bức hình so sánh khoảnh khắc em trai bị chảy máu mũi khi đối đầu CH Czech ở UEFA Nations League với lúc Lionel Messi nằm sân và được đồng đội ở tuyển Argentina lao đến bảo vệ trong trận giao hữu với Honduras. Đi kèm với đó là chú thích đầy châm biếm: "Kẻ mạnh sẽ không cần người khác bảo vệ".

Phút 12 trận đấu giữa CH Czech và Bồ Đào Nha ở lượt đấu thứ 5 bảng 2 League A UEFA Nations League 2022/23, Ronaldo nằm vật xuống sân và tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha va chạm mạnh với thủ môn Tomas Vaclik bên phía đội chủ nhà.

Cùng ngày, Messi cũng góp mặt trong trận giao hữu với Honduras. "El Pulga" cũng bị đau sau pha huých vai của Deybi Flores. Ngay lập tức, hàng loạt đồng đội lao đến đòi ăn thua đủ với cầu thủ bên phía Honduras. Trong trận này, Messi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

Messi vs Ronaldo: Người lên đồng, kẻ xuống đáy

Thứ 4, 28/09/2022 | 11:16
Hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đang ở trong những tình cảnh trái ngược nhau. Trong khi Messi thăng hoa thì Ronaldo lại cực tệ.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.