Chi hơn 30 triệu đồng để được ngồi vé Vip, ngắm đôi chân "cực phẩm" của mỹ nhân này!

Thứ 5, 10/11/2022 | 21:20
0
Không hổ danh là "thánh body", Lisa luôn xuất hiện với vẻ ngoài quá hoàn hảo.

Hình ảnh mới của Lisa trong buổi lưu diễn tại nước ngoài.

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải những bức ảnh Lisa (Blackpink) biểu diễn trên sân khấu với góc chụp từ khán đài. Điều đáng nói, theo chủ nhân của những bức ảnh này chia sẻ thì đã hào phóng chi số tiền hơn 1.500 USD mua chiếc vé Vvip để có được góc quan sát cận cảnh thần tượng tại buổi lưu diễn của nhóm tại Trung tâm FirstOntario của Hamilton (Canada). Và như mọi lần, không để mọi người phải thất vọng, trong concert của Black Pink, Lisa đã thể hiện vũ đạo điêu luyện, giọng hát, gương mặt và body đều xuất sắc. Trong đó, đôi chân dài “cực phẩm” của cô đã trở thành điểm nhấn của bức ảnh.

Cô là người đẹp sở hữu vẻ đẹp hàng đầu Kpop. Từ gương mặt đến vóc dáng đều toát lên sự hoàn hảo.

Khi nhắc đến những mỹ nhân hàng đầu Kpop, chắc chắn Lisa (Blackpink) luôn được nhắc đến đầu tiên. Không chỉ hát hay, nhảy giỏi Lisa còn sở hữu một vẻ ngoài như “búp bê barbie” ngoài đời thực. Thậm chí cô còn được gọi là “thánh hình thể” với ngoại hình xuất sắc. Đặc biệt, đôi chân điểm 10 của cô đã mặc nhiên trở thành "thước đo" cho riêng giới idol nữ Kpop.

Đôi chân điểm 10 của mỹ nhân sinh năm 1997 này niềm ao ước của hàng triệu cô gái.

Em gái út nhóm Blackpink có chiều cao 1m67 và sở hữu tỷ lệ cơ thể chuẩn 9:1. Nghĩa là, khi chia cơ thể thành 9 phần, chiều dài của đầu bằng 1 phần thì được xem hoàn hảo. Dù cao 1m67 nhưng may mắn có tỷ lệ cơ thể hiếm có Lisa trông như 1m7 hay hơn thế. Đây là một tỷ lệ hiếm hoi, ngay cả siêu mẫu hàng đầu thế giới Miranda Kerr hay mỹ nhân Hoa ngữ như Angela Baby cũng chỉ đạt 7,5:1 mà thôi.

Dù chỉ cao chưa đến 1,7m nhưng nhìn bằng mắt thường, trông cô cao hơn rất nhiều nhơ đôi chân dài so với tỷ lệ cơ thể.

Trong một video mà Lisa chia sẻ, khi được hỏi làm sao để giữ dáng, Lisa thẳng thắn tâm sự rằng cô không ăn kiêng, thay vào đó là luyện tập pilates và dành thời gian trong phòng luyện vũ đạo. Pilates vốn là loại hình khác của bộ môn yoga. Bên cạnh giúp giảm cân và làm săn chắc cơ thể, tập pilates có thể làm tăng sự linh hoạt của chân và lưng, cũng như định hình đường cong cơ thể hoàn hảo. Vốn được mệnh danh là "cỗ máy nhảy", vũ đạo là niềm đam mê và cũng chính là cách em út của nhóm Blackpink tập luyện để duy trì đôi chân săn chắc, nuột nà. Mỗi ngày, Lisa dành tới 4-5 tiếng trong phòng tập nếu không có lịch biểu diễn.

Đôi chân dài thẳng tắp của cô đã đóng góp một phần không nhỏ giúp 9X trông có vẻ cao hơn trong mắt fan.

Tỷ lệ cơ thể 9:1 chuẩn như người mẫu, đôi chân đẹp cực phẩm hiếm có trong showbiz.

Nguyên Bảo

Cùng chuyên mục

Đàn ông thay đổi tâm lý như thế nào sau khi làm "chuyện ấy"?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:53
Phụ nữ sẽ biết được phần nào người đàn ông đó có yêu mình thực sự hay không sau khi trải qua "chuyện ấy" với họ.

Nữ sinh lớp 9 bị sát hại, giấu thi thể trong vườn chuối

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:43
Sau khi sát hại nữ sinh lớp 9, Toàn đã giấu thi thể nạn nhân tại vườn chuối.

Hải Dương: Ô tô lao xuống sông Sặt, tài xế tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:42
Đang lưu thông trên đường, ô tô con bất ngờ mất kiểm soát lao xuống sông Sặt, tối 19/4.

Honda CB350 RS Dirt Freak - mô tô cổ điển cực chất cho đường trail

Thứ 7, 20/04/2024 | 05:55
Tại triển lãm Nagoya Motorcycle mới đây được tổ chức tại Nhật Bản, Honda đã hợp tác với Dirt Freak để cho ra mắt phiên bản CB350 RS Dirt Freak sở hữu ngoại hình ấn tượng.

[Podcast]: Vị vương phi kiều diễm ngang ngược "cắm sừng" vua xấu trai, bị trả thù tàn khốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 05:55
Mỗi lần gặp vua, vị vương phi chỉ trang điểm nửa mặt với lý do vua còn một mắt nên không cần nhìn hai bên. Vị vương phi cũng tìm mọi cách tránh né "chuyện giường chiếu" với vua, nhưng lại tìm cách giải tỏa với nhiều nam nhân khác, để rồi chuốc lấy kết cục bi thảm.