Chỉ người đi làm mới thấu hiểu điều này

Chỉ người đi làm mới thấu hiểu điều này

Thứ 4, 21/03/2018 | 18:07
0
Trong quá trình nghiên cứu và phát triển các khoá học kỹ năng mềm, Novaedu nhận được rất nhiều câu trả lời từ các bạn mới ra trường rằng: "Tại sao tôi không biết điều này sớm hơn, tại sao nhưng điều cần thiết này ít được chú ý?". Đó chính là kỹ năng thuyết trình.

Bạn muốn thuyết phục đồng nghiệp tin tưởng vào kế hoạch của mình. Bạn muốn được đồng nghiệp yêu quý nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu?

Sau một quá trình nghiên cứu, 48% số người được hỏi cho rằng kỹ năng họ mong muốn hoàn thiện là khả năng thuyết trình. Vậy hãy cùng Novaedu điểm qua các lí do tại sao khả năng thuyết trình lại được người đi làm quan tâm như vậy.

Có được một công việc tốt

Khả năng thuyết trình giúp bạn tạo thiện cảm với người xung quanh trong hàng trăm hồ sơ xin việc. Khả năng thuyết trình cũng khiến nhà tuyền dụng tin tưởng rằng ứng viên sau khi được tuyển dụng sẽ thích nghi tốt với môi trường văn hoá công ty.

Chỉ người đi làm mới thấu hiểu điều này
 

Giành được những hợp đồng lớn

Với các bạn làm sale thì thuyết trình không những là kỹ năng mà còn là điều kiện tiên quyết để giành các hợp đồng. Điều này tỉ lệ thuận với tiền lương bạn nhận mỗi tháng có thể tăng lên đáng kể.

Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp

Trong thời đại 4.0, mỗi cá nhân sẽ là một người bán hàng, một kênh truyền thông, một thương hiệu. Sự mạch lạc, tự tin của bạn trong giao tiếp và thuyết trình các vấn đề khác nhau sẽ là thứ quý giá để xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.

Thăng tiến nhanh chóng nhờ kỹ năng thuyết trình

Bạn không thể mong muốn làm quản lý, nhưng lại không thể trình bày các ý tưởng kinh doanh. Bạn không thể tìm cách giao tiếp, mô tả công việc cho cấp dưới hiệu quả khi không có khả năng thuyết trình, thuyết phục.

 

Chỉ người đi làm mới thấu hiểu điều này (Hình 2).
 

Thấu hiểu những lợi ích của kỹ năng thuyết trình trong công việc và cuộc sống. Novaedu đã tổ chức khoá học “Thuyết trình đỉnh cao” dự kiến khai giảng ngày 20/3/2018.

Nhanh tay đăng kí để được tặng kèm khoá học “Bí quyết chinh phục Nhà tuyển dụng”

Link đăng kí: http://home.novaedu.vn/thuyet-trinh-dinh-cao/

Thu Loan

Phỏng vấn thất bại, đừng lo hãy đến Novaedu

Thứ 3, 13/03/2018 | 17:04
Trong quá trình làm việc với các bạn sinh viên, Novaedu nhận ra rằng các bạn còn chưa chú trọng xây dựng CV ấn tượng khiến các bạn phỏng vấn thất bại. Một màn “chào sân” hiệu quả luôn bắt đầu từ bản CV.

Khám phá bản thân cùng Novaedu

Thứ 4, 07/03/2018 | 11:57
Binh pháp Tôn Tử có dạy rằng: “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Mỗi người chúng ta đều đang cố gắng tìm hiểu người khác nhưng lại chưa tìm cách tự hiểu chính mình.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.