Chí Phèo ngoại truyện của Thu Trang dời ngày công chiếu

Chí Phèo ngoại truyện của Thu Trang dời ngày công chiếu

Thứ 6, 28/07/2017 | 18:45
0
Sau phim Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân, dự án Chí Phèo ngoại truyện của cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật cũng bất ngờ dời ngày công chiếu từ 4/8 sang 15/9.

Với mong muốn mang lại cho khán giả những thước phim chỉn chu và hoàn hảo nhất, nhà sản xuất phim Chí Phèo ngoại truyện đã dời lịch công chiếu chính thức

Phim ảnh - Chí Phèo ngoại truyện của Thu Trang dời ngày công chiếu

Poster chính thức của bộ phim.

Ngoài chuyên môn chọc cười khán giả, Thu Trang, Tiến Luật và Kiều Minh Tuấn còn trổ tài đánh đấm không hề thua kém các diễn viên hành động.

Trong teaser, dù mỗi vai diễn chỉ lướt qua khoảng vài giây nhưng màn ẩu đả, ném chai rất ngầu của Tiến Luật; những biểu cảm cực kỳ biến thái, độc ác của Kiều Minh Tuấn hay cảnh nhào lộn, chiến đấu với Phở Đặc Biệt của Thu Trang đã khiến khán giả hết sức bất ngờ và hào hứng.

Phim ảnh - Chí Phèo ngoại truyện của Thu Trang dời ngày công chiếu (Hình 2).

Phim ảnh - Chí Phèo ngoại truyện của Thu Trang dời ngày công chiếu (Hình 3).

Dàn nhân vật phụ cũng được đầu tư kỹ lưỡng nên hình ảnh của Phở Đặc Biệt, Nam Thư và Phương Thanh đều gây ấn tượng.

Phim ảnh - Chí Phèo ngoại truyện của Thu Trang dời ngày công chiếu (Hình 4).

Tí Chuột (Phở Đặc Biệt) là một tên giang hồ “chuẩn trẻ trâu” nên luôn ăn mặc rất màu mè hoa lá và có mái tóc highlight đỏ nổi bật. Cách tạo hình nhân vật đúng như tiêu chí, mỗi phim một màu tóc khác nhau mà Phở đang xây dựng làm thương hiệu riêng của mình.

Phim ảnh - Chí Phèo ngoại truyện của Thu Trang dời ngày công chiếu (Hình 5).

Bà Kiều (Nam Thư) vốn có một niềm yêu thích rất mãnh liệt với… tóc giả. Dù chỉ lướt qua 3 phân cảnh trong teaser nhưng khán giả cũng đã nhận ra cô nàng có ít nhất 3 màu tóc khác nhau trong phim.

Phim ảnh - Chí Phèo ngoại truyện của Thu Trang dời ngày công chiếu (Hình 6).

Cô Đẹp (Phương Thanh) lại có một nét đẹp rất lạ. Cô vốn là bà chủ của một salon làm đẹp nên cách chưng diện cũng không giống ai.

Phim ảnh - Chí Phèo ngoại truyện của Thu Trang dời ngày công chiếu (Hình 7).

Thiên Bá (Nhan Phúc Vinh), anh chàng lại hớp hồn khán giả bằng thần thái lạnh lùng, rất xã hội đen và cực kỳ soái ca.

Phim ảnh - Chí Phèo ngoại truyện của Thu Trang dời ngày công chiếu (Hình 8).

Đặc biệt, khách mời Ilram Choi – 1 trong 10 diễn viên cascaduer hành động nổi tiếng nhất của Hollywood, từng tham gia các siêu phẩm Avatar, Spider Man - cũng góp mặt trong phim với vai sát thủ máu lạnh.

Trong teaser, anh trổ tài đánh đấm vô cùng điêu luyện và đẹp mắt. Ngoài việc là nhân tố rất đặc biệt của Chí Phèo ngoại truyện, Ilram Choi còn tạo rất nhiều động lực cho các diễn viên trong đoàn.

Phim ảnh - Chí Phèo ngoại truyện của Thu Trang dời ngày công chiếu (Hình 9).

“Ilram làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Cứ đến cảnh quay, anh ấy lại diễn hết mình, bất chấp trời nắng nóng kinh khủng. Diễn viên Việt Nam chắc đã bắt đầu than mệt xin nghỉ ngơi rồi (cười). Ngoài ra, Ilram còn đánh võ rất đẹp nên diễn viên trong đoàn ai cũng muốn làm tốt để không bị người nước ngoài đánh giá thấp”, Tiến Luật chia sẻ.

Bên cạnh teaser, loạt poster nhân vật được thiết kế theo phong cách tranh vẽ tay như 1 trang truyện tranh cũng gây được sự chú ý của khán giả.

Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng Chí Phèo và được sự đồng thuận của gia đình tác giả Nam Cao, ê-kíp thực hiện phim đã quyết định đưa dự án vào sản xuất từ ngày 16/2/2017.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Danny Đỗ và dự kiến khởi chiếu từ ngày 15/9/2017.

Hà Nhân