Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven

Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven

Thứ 6, 14/06/2013 | 16:46
0
Buổi offline chúc mừng sinh nhật lần thứ 20 của cô nàng do Zalo tổ chức bất ngờ lắng xuống vì một câu hỏi khá nhạy cảm từ người hâm mộ, khiến nữ diễn viên "Giọt nước rơi" không thể ngăn được cảm xúc.
Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven

Chi Pu xuất hiện ở buổi offline chúc mừng sinh nhật mình với tâm tư khá thoải mái và vui vẻ. Cô liên tục cười tươi khi trò chuyện và khéo léo kể những câu chuyện hài hước để chọc cười các fan, khuấy động buổi gặp mặt.

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 2).

Chi Pu và MC Việt Tú còn khéo léo hướng dẫn các fan cách cài đặt Zalo rồi thi xem ai gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật hot girl Hà thành nhanh và thú vị nhất.

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 3).

Chi Pu tỏ ra rất hào hứng và phấn khích. Cô cho biết đây là lần đầu tiên được tổ chức sinh nhật to và hoành tráng như thế này. Có tới gần 300 người tới tham dự buổi offline mừng sinh nhật lần thứ 20 của nữ diễn viên Giọt nước rơi. Trong đó có rất nhiều bạn là fan thân thiết đã gắn bó với Chi Pu từ ngày FC mới thành lập.

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 4).

Trong màn hỏi đáp của người hâm mộ, Chi Pu nhận được khá nhiều câu hỏi thú vị về việc đi đóng phim, quay quảng cáo cùng Đông Nhi - Gil Lê... nhưng một fan lại khiến Chi Pu bật khóc khi hỏi về Cường Seven. Ban đầu, cô gái 20 tuổi tỏ ra khá bình tĩnh khi đùa lại rằng: "Bạn hỏi như một nhà báo...". Nhưng sau một vài phút lặng thinh, Chi Pu bất ngờ đi thẳng vào phía sau cánh gà và bật khóc nức nở. Những người bạn thân đã phải mất khá lâu để trấn an hot girl xinh xắn này.

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 5).

Trở lại sân khấu, Chi Pu tiếp tục trả lời những thắc mắc của các fan về việc tại sao nickname của cô vốn là "Pooh" lại chuyển thành "Pu" rất thuần Việt. Tuy nhiên, dù đã cố kiềm nén cảm xúc, giọng nói của cô vẫn nghẹn ngào và đôi mắt long lanh giọt lệ. Thỉnh thoảng Chi Pu lại phải lấy tay lau những giọt nước mắt cứ thế chảy dài.

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 6).

Chi Pu cho biết khi đóng phim Giọt nước rơi, có rất nhiều cảnh phải khóc nhưng cô lại không thể khóc. Chính bởi vậy, đạo diễn đã phải cử một cô có nhiều kinh nghiệm làm "công tác tư tưởng" cho Chi Pu trước từng cảnh quay. Chỉ đợi cô bật khóc là cả đoàn lại quay lại với những cảnh quan trọng. Khoảnh khắc lặng lẽ của Chi Pu sau phút không kiềm nén được cảm xúc.

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 7).

Trước đó, dù buổi offline chính thức bắt đầu vào lúc 14h30 nhưng Chi Pu có mặt khá sớm. Cô không giấu được bất ngờ khi mọi người chuẩn bị quà tặng, đồ trang trí... quá cầu kỳ cho sự kiện này.

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 8).

Nữ diễn viên trẻ hào hứng nhận quà từ bạn bè dù hôm sau mới là sinh nhật của cô. Chi Pu cho biết sáng ngày 13/6, cô nhận được một đoạn tin nhắn thoại là bài hát Happy Birthday do một fan nhớ nhầm ngày gửi qua Zalo. Đó là lời chúc mừng sinh nhật sớm và độc đáo nhất ở tuổi 20 của Chi Pu. 

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 9).

Cô nàng trầm trồ xem các fan biểu diễn văn nghệ và nhảy cover dance chúc mừng sinh nhật mình.

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 10).

Cô nàng hào hứng pose hình theo kiểu tinh nghịch để các fan thoải mái chụp hình.

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 11).

Chi Pu còn bị MC Việt Tú làm khó khi bắt đóng vai con để hai bạn fan là... bố và mẹ bế ẵm.

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 12).
Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 13).

Không hoàn thành thử thách, Chi Pu phải nhảy điệu Happy Polla giống hot girl xấu lạ đến từ Thái Lan đang đình đám trên mạng Internet suốt thời gian qua.

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 14).
Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 15).

Một fan biểu diễn ảo thuật để khuấy động sinh nhật Chi Pu. Anh chàng đã biến chim thành cún khiến cô nàng vô cùng bất ngờ. Những chú cún xinh xắn chính là niềm đam mê lớn của Chi Pu. Cô cho biết ở nhà, cô đang nuôi cả cún, cả mèo lẫn chuột. Thế nên mỗi khi phải đi làm, điều khiến Chi Pu lo lắng nhất là mọi người ở nhà có chăm chút cho các "em yêu" của cô cẩn thận không.

Xã hội - Chi Pu bật khóc khi bị hỏi về Cường Seven (Hình 16).

Khi cậu bạn trình diễn ảo thuật đòi lại đạo cụ là chú cún yêu, Chi Pu tiếc ngẩn ngơ. Cô nàng còn nói với theo: "Từ mai, Chi sẽ mang chim tới để bạn biến thành cún nhé" khiến cả khán phòng với gần 300 fan bật cười thích thú.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hot girl Chi Pu khoe thân hình đẹp ngỡ ngàng

Thứ 3, 11/06/2013 | 11:27
Dù bận rộn với nhiều dự án nhưng hot girl Chi Pu vẫn không quên giành thời gian luyện tập để giữ gìn vóc dáng.

Hình ảnh đẹp của Chi Pu - Cường Seven thời mặn nồng

Thứ 4, 29/05/2013 | 11:23
Chiều qua, cặp đôi được yêu thích nhất trong giới trẻ hiện nay đã chính thức chia tay, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chi Pu 'đáp lời' Cường Seven: 'Khi quá mệt mỏi, thì nên dừng lại'

Thứ 3, 28/05/2013 | 22:05
Hot girl Chi Pu đã giãi bày trên trang cá nhân chuyện tình cảm giữa cô và Cường Seven, đáp lại tâm thư của anh gửi chiều nay.