Chi Pu 'lạc đường' sau khi chia tay Cường Seven

Chi Pu 'lạc đường' sau khi chia tay Cường Seven

Thứ 5, 01/08/2013 | 16:44
0
Hot girls Hà Thành còn bị dính đến tin đồn giới tính...

Chia tay tình yêu trong tiếc nuối

Chi Pu được nhiều người mến mộ không chỉ bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu mà còn đa tài. Từ làm mẫu ảnh lấn sân sang diễn xuất, chỉ trong một thời gian ngắn nhưng người đẹp Hà thành đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Ngoài ra, cô nàng hot girl này còn có  một tài lẻ khác cũng khá đặc biệt đó chính là nhảy. Được sự hậu thuẫn và chỉ dạy của người yêu Cường Seven - thấy giáo dạy nhảy tại Hà Nội, Chi Pu ngày càng chuyên nghiệp hơn trong các điệu nhảy của mình.

Xã hội - Chi Pu 'lạc đường' sau khi chia tay Cường Seven

Xã hội - Chi Pu 'lạc đường' sau khi chia tay Cường Seven (Hình 2).

Chi Pu và Cường Seven khi còn mặn nồng

Cùng người yêu làm nên thành công cho nhiều dự án âm nhạc cho Cường Seven, thế nhưng sau hơn 3 năm yêu nhau, Chi Pu (tên thật Nguyễn Thuỳ Chi, sinh năm 1993) và Cường Seven (tên thật Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1989) - cặp đôi được yêu thích trong giới trẻ hiện nay đã chính thức chia tay.

Thông tin này được chính Cường Seven đăng tải trên trang Facebook của mình chiều 28/5. Theo đó, Cường xác nhận rằng hai người đã không còn là người yêu, nhưng vẫn sẽ làm bạn và giúp đỡ lẫn nhau trong công việc.

Cường Seven chia sẻ rằng lí do hai bạn chia tay là vì cuộc sống, công việc thay đổi và cả hai không còn hoà hợp được với nhau. Đặc biệt, Cường Seven nhấn mạnh rằng anh cảm thấy việc công khai chuyện tình cảm cá nhân là một sai lầm lớn.

Nổi loạn

Sau khi chia tay Cường Seven không lâu, Chi Pu làm nhiều người bất ngờ khi tung ra bộ ảnh Go wild go crazy chụp cùng người bạn thân. Rủ bỏ hình ảnh cô gái đáng yêu, nhẹ nhàng cùng vẻ đẹp trong sáng, Chi Pu nổi loạn và “chất” hơn, song cư dân mạng hiện ra có một số bức hình Chi Pu "quên" đội nón bảo hiểm. Lập tức, Chi Pu bị một số cư dân mạng chỉ trích về hành động này khi cô là một người nổi tiếng và những hành động của mình sẽ ảnh hưởng đến giới trẻ.

Xã hội - Chi Pu 'lạc đường' sau khi chia tay Cường Seven (Hình 3).

Xã hội - Chi Pu 'lạc đường' sau khi chia tay Cường Seven (Hình 4).

Nổi loạn sau khi chia tay Cường Seven

Nhận ra sai lầm của mình, trên trang cá nhân Chi Pu đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Cô viết: "Vài ngày trước, Chi có đăng bộ ảnh "Go wild go crazy" là một bộ ảnh thời trang với phong cách cá tính và nghịch ngợm. Để thể hiện được concept "crazy" thì trong bộ ảnh này có một vài tấm ảnh Chi ngồi trên xe đạp điện để pose ảnh mà không đội mũ bảo hiểm. Sau khi biết như vậy là vi phạm luật an toàn giao thông, Chi đã gỡ những tấm ảnh đó trên Facebook của Chi”.

Chia sẻ này của Chi Pu nhận được phần nào sự động viên và thấu hiểu của người hâm mộ, song hình ảnh trong sáng và đáng yêu của cô có phần nào mất đi.

Và táo bạo

Mới đây, Chi Pu khiến dư luận choáng váng khi bức ảnh khá mát mẻ được cho của hot girl Chi Pu bị tung lên mạng. Có thể nhận thấy trong ảnh, Chi Pu chỉ mặc duy nhất chiếc áo khoác jeans và để lộ gần hết một bên vòng 1. Người đẹp chủ động tạo dáng khá khiêu khích và mỉm cười nhìn vào ống kính phía người chụp. Cách trang điểm, kiểu tóc, trang phục cũng như phụ kiện của cô nàng cũng cá tính, sắc sảo hơn chứ không còn phong cách hồn nhiên, nghịch ngợm như trước.

Phần đông mọi người đều tỏ ra khá bất ngờ, thậm chí là “choáng” vì trước giờ hot girl Hà thành luôn trung thành với hình ảnh trong sáng, nói không với các scandal, đặc biệt là khoe thân. Một lần nữa, người đẹp lên trang cá nhân thanh minh và xem đó là “tai nạn”, song nhiều người nghi ngờ đó chỉ là chiêu PR cho bộ phim cô đang tham gia nhiều hơn là bức hình bỗng dưng bị “lộ”.

Xã hội - Chi Pu 'lạc đường' sau khi chia tay Cường Seven (Hình 5).

Bức ảnh gây nhiều sóng gió của Chi Pu

Chia tay Cường Seven, Chi Pu không gần gũi bất cứ chàng trai nào khác. Thỉnh thoảng, những hình ảnh thân thiết Chi Pu cùng cô nàng cá tính Gil Lê được tung lên mạng làm nhiều người đồn thổi về mối quan hệ “trên mức tình bạn” này.

Xã hội - Chi Pu 'lạc đường' sau khi chia tay Cường Seven (Hình 6).

Theo Mốt & Cuộc sống

Vụ lộ vòng 1: 'Chi Pu muốn cống hiến hết mình vì nghiệp'

Thứ 2, 29/07/2013 | 08:23
Sau bức ảnh Chi Pu bị lộ vòng 1 được đăng tải trên mạng, hot girl Hà Thành đã trần tình trên facebook về bức ảnh.

Chi Pu phân trần vụ ảnh lộ vòng 1

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:09
Trước bức ảnh hở ngực gây xôn xao, Chi Pu đã lên tiếng cho rằng, hình tượng trong phim sẽ không làm khán giả thất vọng.

Chi Pu lộ vòng 1 khi nổi loạn với 'Thần tượng'?

Thứ 7, 27/07/2013 | 08:22
Bức ảnh Chi Pu lộ ngực mới được tung cách đây vài giờ đang gây xôn xao cư dân mạng.

Hot girl Chi Pu khoe thân hình đẹp ngỡ ngàng

Thứ 3, 11/06/2013 | 11:27
Dù bận rộn với nhiều dự án nhưng hot girl Chi Pu vẫn không quên giành thời gian luyện tập để giữ gìn vóc dáng.

Những clip quảng cáo đình đám của Chi Pu và Cường Seven

Thứ 4, 05/06/2013 | 16:14
Chia tay sau 3 năm gắn bó, cặp đôi Chi Pu và Cường Seven đã kịp để lại nhiều video quảng cáo đóng chung khá ăn ý với nhiều hình ảnh đẹp.

Chi Pu 'đáp lời' Cường Seven: 'Khi quá mệt mỏi, thì nên dừng lại'

Thứ 3, 28/05/2013 | 22:05
Hot girl Chi Pu đã giãi bày trên trang cá nhân chuyện tình cảm giữa cô và Cường Seven, đáp lại tâm thư của anh gửi chiều nay.

Cường Seven chính thức tuyên bố chia tay Chi Pu

Thứ 3, 28/05/2013 | 22:04
Cường Seven đã vừa chia sẻ một "note" dài trên trang cá nhân của anh, tuyên bố chuyện tình của anh và Chi Pu đã dừng lại.