Chi Pu 'tái hợp' Cường Seven

Chi Pu 'tái hợp' Cường Seven

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:18
0
Bức ảnh Chi Pu "tái hợp" Cường Seven được đăng tải trên facebook cá nhân của Chi Pu.

Hôm qua, trên facebook cá nhân của Chi Pu, cô bạn đã post lên một bức ảnh được chụp khá ngộ nghĩnh với Cường Seven kèm theo status: "Hôm nay quay phim cùng bạn này :)))) Điên ko khác bt là mấy". 

Bức ảnh này đã nhận được hơn 60 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận. Nhiều fan hâm mộ vẫn tiếc nuối trước sự chia tay của cặp đôi này và mong muốn họ quay trở lại. Không ít bạn trẻ còn đồn đoán Chi Pu và Cường vẫn đang âm thầm hẹn hò nhau. 

 Sự kiện - Chi Pu 'tái hợp' Cường Seven

Chuyện tình đẹp mấy năm của cặp đôi hot boy, hot girl Hà Thành này đã có dấu hiệu nhạt dần từ đầu năm nay khi Chi và Cường không còn cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện. Trên  facebook của Chi Pu cũng đăng tải những trạng thái thể hiện sự cô đơn và nỗi buồn. Nhưng các fan hâm mộ vẫn âm ỷ hy vọng khi thấy họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên báo hay trong các quảng cáo của Zalo

Đến cuối tháng 5 vừa qua, Cường Seven đã chính thức công khai kết thúc tình yêu đẹp của mình. Kèm theo đó là rất nhiều tiếc nuối từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp đôi hot nhất Hà Thành vẫn không làm mất điểm trong mắt giới trẻ bởi cách ứng xử văn hóa, thông minh và tôn trọng nhau của hai người. Cả Chi và Cường đều khẳng định, dù không còn yêu nhau, họ vẫn sẽ là bạn và hỗ trợ nhau trong công việc.  

Bức ảnh này được đăng lên thêm một lần nữa khẳng định mối quan hệ tốt đẹp hậu chia tay của họ. Và cũng làm không ít fan hâm mộ vẫn thầm nuôi một niềm hy vọng ngày Chi Pu "tái hợp" Cường Seven.  

Cùng xem lại những bức ảnh thuở họ còn bên nhau:

Sự kiện - Chi Pu 'tái hợp' Cường Seven (Hình 2).

Sự kiện - Chi Pu 'tái hợp' Cường Seven (Hình 3).

Sự kiện - Chi Pu 'tái hợp' Cường Seven (Hình 4).

Sự kiện - Chi Pu 'tái hợp' Cường Seven (Hình 5).

Sự kiện - Chi Pu 'tái hợp' Cường Seven (Hình 6).

> Nữ DJ số 1 Việt Nam nóng bỏng bên chiến mã Ducati

Kim Ngưu

Những clip quảng cáo đình đám của Chi Pu và Cường Seven

Thứ 4, 05/06/2013 | 16:14
Chia tay sau 3 năm gắn bó, cặp đôi Chi Pu và Cường Seven đã kịp để lại nhiều video quảng cáo đóng chung khá ăn ý với nhiều hình ảnh đẹp.

Hình ảnh đẹp của Chi Pu - Cường Seven thời mặn nồng

Thứ 4, 29/05/2013 | 11:23
Chiều qua, cặp đôi được yêu thích nhất trong giới trẻ hiện nay đã chính thức chia tay, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chi Pu 'đáp lời' Cường Seven: 'Khi quá mệt mỏi, thì nên dừng lại'

Thứ 3, 28/05/2013 | 22:05
Hot girl Chi Pu đã giãi bày trên trang cá nhân chuyện tình cảm giữa cô và Cường Seven, đáp lại tâm thư của anh gửi chiều nay.