Chi Pu: Yêu đồng giới rất dễ thương

Chi Pu: Yêu đồng giới rất dễ thương

Chủ nhật, 03/11/2013 | 14:13
0
"Chuyện tình yêu đồng giới giờ cũng không còn xa lạ gì nữa. Tôi chứng kiến nhiều cặp đồng giới yêu nhau. Cái cách mà họ thể hiện tình cảm, tôi thấy thật dễ thương chứ. Vì vậy nên tôi không có chút định kiện gì về tình yêu đồng giới cả" - Chi Pu chia sẻ.

Chỉ mới 20 tuổi, Chi Pu đã trở nên rất nổi tiếng và nhận được sự yêu mến rất lớn từ khán giả trẻ. Được biết đến từ sau khi lọt vào Top 20 cuộc thi "Miss Teen" năm 2009, Chi Pu vẫn luôn cố gắng để có những bước tiến rõ ràng trong sự nghiệp. Cô nàng vẫn đang theo đuổi ước mơ từ bé trở thành một diễn viên xuất sắc dù gặp phải không ít ồn ào.

Sau khi chia tay với Cường 7, mối quan hệ bạn bè thân thiết của Chi Pu với Gil Lê cũng thường xuyên bị đặt nhiều nghi vấn. Cô hot girl đã thẳng thắn nói về mọi chuyện xung quanh cuộc sống và công việc của mình.

Có rất nhiều ý kiến tiêu cực về Chi Pu khi bạn chẳng có hoạt động nghệ thuật gì nổi bật vẫn có lượng người hâm mộ rất lớn. Bạn nghĩ gì về sự nổi tiếng của mình?

Thực ra mọi thứ xảy đến đều là sự tình cờ mà bản thân mình cũng chẳng bao giờ nghĩ đến. Ngày xưa khi thi Miss Teen cũng không nghĩ có ngày mình được xuất hiện nhiều trên báo, rồi vì sao được nhiều người yêu quý đến như thế tôi cũng chẳng thể tự cho mình câu trả lời thỏa đáng. Chỉ biết rằng, tôi may mắn có nhiều cơ hội đến và tôi trân trọng những cơ hội đó cũng như tình cảm mà các fan dành cho mình.

Những thứ đó chỉ là nền tảng vẫn còn cần thời gian dài để tôi có được những thành quả nhất định trong công việc để chứng minh khả năng của mình trước công chúng. Tôi đang tích cực tham gia diễn xuất và thử sức mình với nhiều vai diễn khác nhau, hy vọng sẽ được mọi người đón nhận.

Ngày trước, khi chỉ là một gương mặt mới, tôi có không ít lời mời đi chụp ảnh báo, quảng cáo… Tôi đã rất hồ hởi vì lúc đó rất thích được xuất hiện trước mọi người. Nhưng rồi sau đó tôi mới "ngã ngửa", làm người mẫu ảnh không hề đơn giản, cũng phải vất vả cả ngày ngoài trời nắng để có những shoot ảnh thật đẹp, mà tiền thù lao nhận được lại chẳng đáng bao nhiêu. Thực ra, nói Chi Pu chưa hoạt động nhiều đã có lượng fan lớn cũng có phần đúng nhưng điều đó không có nghĩa là tôi chỉ là một cô bé hot girl không làm gì cũng đã nổi tiếng.

Diễn xuất của bạn trong “5s online” không được đánh giá cao dù nhận được sự quan tâm và kỳ vọng khá lớn từ mọi người. Còn Chi Pu đánh giá thế nào về diễn xuất của mình?

5s online là bộ phim đầu tay tôi tham gia nên còn khá bỡ ngỡ. Lúc đó phải dần làm quen với không khí của phim trường nên vài tập đầu tôi chưa bắt nhịp tốt với bạn diễn. Tuy nhiên, càng về sau, tôi nghĩ mình đã có sự tiến bộ vì cũng đã rút ra những kinh nghiệm riêng cho diễn xuất. Ai cũng phải có những bước đi đầu tiên khó khăn nhưng quan trọng là mình sẽ tiến bộ lên mỗi ngày, làm mới bản thân mỗi ngày.

Xã hội - Chi Pu: Yêu đồng giới rất dễ thương

Chi Pu trong bộ phim "5s Online"

Chia sẻ một chút về vai diễn mới nhất của bạn?

Tôi vừa hoàn tất vai diễn trong bộ phim “Thần tượng”. Trong phim, tôi đóng vai một ca sĩ thuộc công ty đối thủ của Hoàng Thùy Linh và Hary Lu. Cô gái trẻ này có khá nhiều điểm tương đồng với công việc và tính cách ở ngoài nên tôi đang rất chờ đợi hiệu ứng của khán giả về vai diễn mới của mình.

Vì sao Chi Pu quyết định chọn nghiệp diễn để theo đuổi, trong khi nhiều hot girl khác hiện nay lại rất thích trở thành ca sĩ vì đôi khi chỉ cần có giọng hát bình thường, tập vũ đạo một chút là đã đi hát đưọc rồi?

Bất kể chuyện gì cũng cần nói đến duyên. Công việc diễn xuất đến với tôi khá tình cờ khi đang được chú ý nhờ những bộ ảnh thời trang thì một đạo diễn mời tôi đi casting và được nhận vai. Thực ra, ngay từ nhỏ tôi đã thích bắt chước người khác. Khi xem phim Mr. Beans rất thích và hay làm theo những động tac hài hước của nam diễn viên chính. Diễn xuất có lẽ là niềm đam mê lớn nhất và may mắn gõ cửa đến với mình. Còn chuyện ca hát, thành thật mà nói tôi không có can đảm lắm, đến đi karaoke với bạn bè mà tôi còn không hát bao giờ nữa là (cười lớn).

Xã hội - Chi Pu: Yêu đồng giới rất dễ thương (Hình 2).

Chi Pu muốn theo đuổi công việc diễn xuất trong thời gian tới nhiều hơn nữa

Ngày trước Chi Pu được yêu mến vì hình ảnh một hot girl dễ thương với một profile sạch sẽ. Tuy nhiên, gần đây Chi Pu cũng có không ít ồn ào. Đó là do bạn đang dần thay đổi vì ở trong showbiz thị phi hay là một cách để khẳng định bản thân và nổi loạn hơn?

Khi tôi bắt đầu được công chúng biết đến, công việc cũng nhiều hơn, tiếp xúc với nhiều dạng người hơn và có những va chạm khiến bản thân không thể nào cứ mãi ngây ngô được. Nhưng không có nghĩa là Chi Pu đã thay đổi mà chỉ là có quá nhiều điều xảy đến vượt quá quyền kiểm soát của tôi. Tôi cần cẩn thận hơn, không thể vô tâm để hình ảnh của mình ra sao cũng được. Tôi ý thức việc đã đến lúc mình cần phải xây dựng một ekip có thể hỗ trợ mình trong công việc, không để một bộ phận nào đó làm vấy bẩn hình ảnh của mình và làm những người yêu mến Chi Pu thất vọng.

Ví dụ điển hình nhất là sự cố lộ hàng. Khi những bức ảnh đó bị lộ ra ngoài tôi đã rất sốc và lập tức gọi điện thoại cho đoàn làm phim. Tuy nhiên vẫn không kịp giải quyết vì những hình ảnh đó đã lên báo. Nói thật, chưa bao giờ cảm giác xấu hổ đến thế, chỉ muốn chui xuống đất. Thời điểm đó tôi bị khủng hoảng tinh thần vì những lời ác ý nhưng rồi tôi dần hiểu ra đó là những tai nạn mà mình cần bình tĩnh để xử lý, để bảo vệ hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Nghe nói gia đình Chi Pu khá giả nên bạn cũng không bận tâm nhiều đến vấn đề tài chính, thỏa sức theo đuổi những công việc mình thích?

Nói là gia đình thoải mái về tài chính nhưng thực ra từ ngày bắt đầu đi làm mẫu ảnh cho đến giờ tôi ít lệ thuộc vào bố mẹ. Khi bất ngờ được chú ý, có thể tự kiếm tiền khi còn khá trẻ, tôi cảm thấy khá tự hào về chính mình.

Gia đình tôi không ai theo nghệ thuật, chị gái tôi cũng học đến thạc sĩ, bản thân tôi cũng học đại học chuyên ngành truyền thông nhưng từ bé đã có duyên với nghệ thuật. Lúc nhỏ đi thi đàn rồi tham gia biểu diễn văn nghệ ở trường Tôi rất thích được trình diễn cho mọi người xem. Dù vậy, bố mẹ cũng vẫn muốn hướng tôi đi theo con đường học vấn rồi sau này tìm một công việc ổn định. Nhưng nghĩ đến việc ngày ngày đến văn phòng đi làm việc tôi thấy khá chán và không phù hợp với mình.

Tính tôi ngay từ khi nhỏ làm việc gì cũng muốn đến nơi đến chốn. Khi thi đàn thì sáng nào cũng dậy từ 7h rồi tập đến 11h đêm mới nghỉ. Tôi nghĩ, đã thi thì phải làm hết mình, đoạt giải cao mới được. Bây giờ khi bắt đầu có những hoạt động trong ngành giải trí, lượng anti-fan thì ngày một đông, ồn ào thì ngày càng nhiều. Nhìn các anh chị đi trước, ai cũng có rất nhiều những scandal lớn khiến tôi cũng phải lo lắng sao họ có thể vượt qua được… Dừng lại suy nghĩ thì đôi khi cũng cảm thấy rất áp lực.Thế nhưng vì vậy mà từ bỏ thì không phải là tính cách của tôi.

Xã hội - Chi Pu: Yêu đồng giới rất dễ thương (Hình 3).

Chi Pu dần quen với việc đối mặt với scandal khi tham gia vào làng giải trí

Gia đình Chi Pu nói gì về những ồn ào scandal bạn gặp phải?

Gia đình tôi khá cơ bản, bố là bộ đội, mẹ là giáo viên nên chắc chắn khi đọc những tin tức không hay về con gái sẽ rất sốc rồi. Tuy nhiên, gia đình tôi lại rất tâm lý. Khi đọc báo viết về tôi, họ luôn cố gắng giữ bình tĩnh, không vội đưa ra phán quyết gì mà liên lạc trực tiếp với tôi để hiểu đúng về sự việc hơn. Bố mẹ luôn tin tưởng vào con gái. Tôi cảm thấy gia đình là chỗ dựa tinh thần khá vững chắc của mình.

Ngay cả chuyện tình cảm của bạn bố mẹ cũng không đưa ra ý kiến?

Thỉnh thoảng bố mẹ vẫn khuyên nhủ nhưng trên hết luôn tôn trọng ý kiến của tôi. Mẹ vẫn chia sẻ với tôi những chuyện tình cảm,. Chủ yếu bố mẹ chỉ muốn biết mình đang thế nào, đang yêu ai, gặp phải vấn đề gì… chứ hoàn toàn không can thiệp vào mà để tôi tự xử lý.

Có nghĩa là ngay cả khi bạn và Gil Lê yêu nhau cũng không vấn đề gì?

Tôi không hiểu vì sao mọi người cứ đặt ra cái nghi vấn về tôi và Gil trong khi chúng tôi đã nhiều lần khẳng định giữa cả 2 chỉ là tình bạn. Bố mẹ tôi cũng biết Gil và tiếp xúc nhiều lần nhưng tình cảm trên mức bạn bè với 1 bạn nữ là điều mà gia đình tôi không bao giờ nghĩ đến.

Xã hội - Chi Pu: Yêu đồng giới rất dễ thương (Hình 4).

Tình cảm bạn bè thân thiết của Chi Pu và Gil Lê đôi khi khiến không ít người hiểu lầm

Cá nhân bạn nghĩ gì về tình yêu đồng giới?

Đối với riêng tôi, dù là nam hay nữ thì cũng là con người, mà con người thì luôn cần tình thương. Người trao và người nhận đâu nhất thiết phải là những người khác giới? Miễn sao cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và bù đắp được tình cảm cho nhau là được rồi. Cái chuyện tình yêu đồng giới giờ cũng không còn xa lạ gì nữa. Con người ngày càng suy nghĩ về  điều đó thoáng hơn xưa rất nhiều. Tôi chứng kiến nhiều cặp đồng giới yêu nhau. Cái cách mà họ thể hiện tình cảm, tôi thấy thật dễ thương chứ. Vì vậy nên tôi không có chút định kiện gì về tình yêu đồng giới cả.

Linh Võ  (Khampha.vn)

Tuyển tập khoe ngực hiếm hoi của hotgirl ChiPu

Thứ 3, 30/07/2013 | 21:11
Chipu nổi tiếng là một hotgirl kín đáo nhưng gần đây lại bất ngờ xuất hiện bức ảnh "lộ hàng". Cùng lật lại những pha khoe ngực hiếm hoi của cô nàng này.

Chi Pu 'eo con kiến' trong phòng tập

Thứ 6, 25/10/2013 | 11:52
Trong buổi luyện tập, hot girl Hà thành khiến người hâm mộ bất ngờ bởi hình ảnh mạnh mẽ, cá tính khi cô thử sức với môn quyền anh.

Chi Pu bị mỉa mai vì đem mình ra đấu giá

Thứ 5, 24/10/2013 | 13:15
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có người trả 2,8 triệu đồng để được hẹn hò với hot girl Chi Pu.

Cường Seven nồng nàn hát tặng Chi Pu đầy 'ẩn ý'

Thứ 2, 21/10/2013 | 11:23
Cường Seven bất ngờ xuất hiện trong buổi off fan của hotgirl Chi Pu tại Hà Nội. Không những thế, Cường Seven còn nồng nàn hát tặng Chi Pu và các fan của cô một bài hát rất mới với ca từ nhiều ý nghĩa.

Hotgirl Chi Pu xuất hiện trên web Hàn Quốc

Thứ 3, 15/10/2013 | 09:25
Cô bạn hotgirl Chi Pu đã xuất hiện trên một trang web về thời trang của Hàn Quốc. Hotgirl Chi Pu xuất hiện trên web Hàn như cô gái có gương mặt hoàn hảo.

Chi Pu 'lột xác' từ hot girl dễ thương đến gợi cảm

Thứ 3, 15/10/2013 | 10:07
Từ hình ảnh nàng công chúa dễ thương, Chi Pu bất ngờ thay đổi theo hướng cá tính, gợi cảm hơn.

Tuyển tập khoe ngực hiếm hoi của hotgirl ChiPu

Thứ 3, 30/07/2013 | 21:11
Chipu nổi tiếng là một hotgirl kín đáo nhưng gần đây lại bất ngờ xuất hiện bức ảnh "lộ hàng". Cùng lật lại những pha khoe ngực hiếm hoi của cô nàng này.

Chi Pu 'eo con kiến' trong phòng tập

Thứ 6, 25/10/2013 | 11:52
Trong buổi luyện tập, hot girl Hà thành khiến người hâm mộ bất ngờ bởi hình ảnh mạnh mẽ, cá tính khi cô thử sức với môn quyền anh.

Chi Pu bị mỉa mai vì đem mình ra đấu giá

Thứ 5, 24/10/2013 | 13:15
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có người trả 2,8 triệu đồng để được hẹn hò với hot girl Chi Pu.

Cường Seven nồng nàn hát tặng Chi Pu đầy 'ẩn ý'

Thứ 2, 21/10/2013 | 11:23
Cường Seven bất ngờ xuất hiện trong buổi off fan của hotgirl Chi Pu tại Hà Nội. Không những thế, Cường Seven còn nồng nàn hát tặng Chi Pu và các fan của cô một bài hát rất mới với ca từ nhiều ý nghĩa.

Hotgirl Chi Pu xuất hiện trên web Hàn Quốc

Thứ 3, 15/10/2013 | 09:25
Cô bạn hotgirl Chi Pu đã xuất hiện trên một trang web về thời trang của Hàn Quốc. Hotgirl Chi Pu xuất hiện trên web Hàn như cô gái có gương mặt hoàn hảo.

Chi Pu 'lột xác' từ hot girl dễ thương đến gợi cảm

Thứ 3, 15/10/2013 | 10:07
Từ hình ảnh nàng công chúa dễ thương, Chi Pu bất ngờ thay đổi theo hướng cá tính, gợi cảm hơn.