Chỉ từ 280 triệu, người trẻ Bình Dương sở hữu căn hộ view sông

Thứ 3, 15/11/2022 | 10:04
0
Hướng đến người trẻ không ngừng nỗ lực để sở hữu tổ ấm đầu tiên, C-River View có mức giá và không gian sống phù hợp, để ước mơ về một tổ ấm tiện nghi được hiện thực hóa trọn vẹn.

“Đo ni đóng giày” cho gia đình trẻ từ tài chính…

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê Việt Nam, năm 2021, thu nhập bình quân đầu người của nước ta đạt 4,2 triệu đồng/tháng. Trong đó, thu nhập bình quân đầu người tại khu vực Đông Nam bộ cao nhất, đạt gần 5, 8 triệu đồng/tháng. Tuy mức thu nhập cải thiện so với nhiều năm trước, nhưng việc sở hữu nhà ở của người dân còn nhiều trở ngại.

Tại Bình Dương, xét về mặt bằng giá trong quý 3/2022, giá của các dự án đang mở bán đều khá cao, nhiều dự án chạm mức 40-45 triệu đồng/m2. Theo đó, một căn hộ 50m2 có giá khoảng 2 tỷ đồng. Thông thường, để sở hữu, người mua nhà cần thanh toán trước 30% GTCH, tương đương 600 triệu đồng. Giá căn hộ tăng là rào cản lớn để người trẻ độc thân hay gia đình trẻ có được tổ ấm đầu tiên.

Đang xây dựng đến tầng 10 (tính đến đầu tháng 11/2022), căn hộ năng động C-River View được chủ đầu tư C-Holdings giới thiệu với mức giá khoảng 30 triệu đồng/m2. Một căn hộ 1 cộng 1 phòng ngủ (khoảng 45m2) tại đây được giao dịch khoảng 1,4 tỷ đồng. Tại TP Thủ Dầu Một hiện đại và không còn nhiều quỹ đất để xây dựng các dự án chung cư, mức giá này thuộc loại khan hiếm.

Không gian xanh và trong lành xung quanh dự án C-River View. Ảnh: C-Holdings

Để sở hữu C-River View, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 280 triệu đồng (tương đương 20% GTCH) đến khi nhận nhà (dự kiến quý I/2024), giúp giảm áp lực tài chính. Phần còn lại, khách hàng thanh toán nhiều đợt sau khi nhận nhà. Ngoài ra, người mua nhà được ngân hàng PVcomBank hỗ trợ vay đến 70% trong 25 năm, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc đến khi nhận nhà, tổng chiết khấu đến 14%...

Đến vị trí “3 mặt view sông”, thiết kế, tiện ích sống…

Điểm nhấn giúp C-River View tạo ấn tượng với khách hàng đến từ vị trí 3 mặt view sông. Chỉ cách sông Sài Gòn khoảng 800m, C-River View hưởng trọn tầm view đắt giá và nguồn sinh khí từ nơi này. Cuộc sống gần sông là tổng hòa của một cuộc sống với sức khỏe tràn đầy, tinh thần thư thái, cân bằng thân - tâm - trí. Đó chính là cuộc sống của cư dân C-River View tương lai.

Căn hộ năng động C-River View gồm 2 block 29 tầng, chiều cao gần 100m. Tòa căn hộ sở hữu hệ tiện ích nội khu phong phú, mang đến nguồn vitamin cho cư dân. Tại đây, cư dân được nạp vitamin “sức khỏe” khi chạy bộ ở công viên, phòng Gym; bổ sung vitamin “thảnh thơi” tại hồ bơi vô cực hướng sông Sài Gòn; tăng cường vitamin “năng lượng” với những món nướng tròn vị tại vườn BBQ; nạp vitamin “tiếng cười” tại khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, tại C-River View còn có 3 nhà trẻ nội khu, ba mẹ thuận tiện đưa đón con đi học mỗi ngày.

Để có được một tổ ấm tròn đầy, căn hộ với thiết kế thông minh và khoa học giữ vai trò quan trọng. Tại C-River View, đội ngũ kiến trúc sư khéo léo mang sắc xanh vào căn hộ, kết hợp hài hòa nhịp sống hiện đại của con người và các yếu tố tự nhiên. Nhờ thiết kế mở tối đa, ánh mặt trời có thể chiếu đến từng góc nhỏ trong căn hộ, giúp cư dân đón làn gió mát lành và nâng cao sức khỏe.

Căn hộ 1 cộng 1 phòng ngủ (khoảng 45m2) tại C-River View. Ảnh: Cen Sài Gòn

Bên cạnh đó, nhờ C-River View nằm ở tâm điểm giao thương, người dân dễ dàng tiếp cận dự án bằng nhiều tuyến đường như Cách Mạng Tháng 8, 30 Tháng 4 hay Lê Hồng Phong… Từ vị trí này, cư dân nhanh chóng đến hơn 100 tiện ích xung quanh, nâng cao trải nghiệm sống tiện nghi.

Thong thả dạo quanh khuôn viên dự án, cư dân dễ dàng bắt gặp sắc xanh ngập tràn, giúp nâng niu cảm xúc và giác quan với hoa lá, cỏ cây, hòa mình với thiên nhiên. Thảm thực vật đa dạng cũng là yếu tố giúp không gian nội khu của tòa căn hộ C-River View luôn thoáng mát và trong lành.

Để được tư vấn chi tiết về dự án C-River View, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn

Hotline: 0766 08 79 79 - 0766 05 79 79

Website: https://c-riverview.com.vn/

Cùng chuyên mục

Ukraine: Lần đầu tiên một bộ trưởng dưới quyền ông Zelensky bị điều tra

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:01
Bộ trưởng dưới quyền Tổng thống Ukraine Zelensky cam kết “hợp tác tối đa” khi bị điều tra với cáo buộc tham nhũng.

Vụ 7 công nhân tử vong: Khởi tố, bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:05
Cơ quan công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án và bắt một nhân viên nhà máy xi măng Yên Bái để điều tra, làm rõ vụ tai nạn khiến 7 công nhân tử vong.

Tin tức 24h qua: Sau gần 1 tháng, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Phó chủ tịch Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước bị bắt; Sau gần 1 tháng, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Động thái mới của Ukraine nhằm buộc nam giới quay về nước nhập ngũ

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:39
Những nam giới trong độ tuổi nhập ngũ sẽ không được các cơ quan ngoại giao Ukraine ở nước ngoài cung cấp giấy tờ liên quan hay cấp mới hộ chiếu.

"Biểu tượng gợi cảm" Diệp Tử My ở tuổi U60 sở hữu vòng eo 50cm nhờ cách ăn này

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Diệp Tử My hài lòng với vóc dáng hiện tại. Ở tuổi 58, cô vẫn chăm chỉ tập luyện thể thao, ăn uống lành mạnh.