Chia tay cả Tây lẫn ta vì chứng co thắt âm đạo

Chia tay cả Tây lẫn ta vì chứng co thắt âm đạo

Thứ 3, 05/02/2013 | 15:01
0
Xinh đẹp, thông minh nhưng đến tuổi 30 Thu vẫn không dám lấy chồng. Những người đàn ông đi qua đời cô đều âm thầm lập gia đình với người phụ nữ khác còn cô mãi đơn thân lẻ bóng.

Cứ “yêu” là khóc

Trịnh Thị Hoài Thu (Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) làm kế toán cho một tổ chức phi chính phủ tại Hà Nội. Công việc của Thu tiếp xúc với khách nước ngoài nhiều nên cô phong cách phóng khoáng và suy nghĩ Tây.

Mối tình từ ngày sinh viên của Thu lặng lẽ ra đi trong dấu chấm hỏi mà đến bây giờ cô vẫn chưa tìm được lời giải. Thu chỉ biết, ngày đó hai người chưa từng quan hệ tình dục nhưng mỗi lần người yêu muốn khám phá theo kiểu “tỏ đường đi, lỗi về” là cô lại co rúm người lại vì sợ đau đớn.

25 tuổi, Thu quen và yêu một anh đồng nghiệp người nước ngoài. Lúc đó, ai cũng nghĩ họ sẽ nên vợ chồng bởi vẻ đẹp thuần chất Á đông của cô dễ làm mê lòng đối phương. Tuy nhiên, Thu cũng âm thầm chia tay với anh bạn đó sau 6 tháng yêu nhau. Lý do chia tay chỉ có hai người mới hiểu.

> Đọc thêm: Bị tạt nước sôi vì khoe 'chú lính chì'

Gia đình - Chia tay cả Tây lẫn ta vì chứng co thắt âm đạo

Chứng co thắt âm đạo khiến Thu sợ không dám lấy chồng. Ảnh minh họa

“Lúc đó, cháu chỉ nghĩ vì anh ấy là người nước ngoài, khi gần gũi tình dục quá mạnh nên khiến cháu đau và lo sợ không dám lại gần người yêu. Chính vì thế, cả hai cũng chán nản và quyết định chia tay” – cô nhớ lại lý do chia tay mối tình thứ 2.

Về sau, Thu cũng yêu thêm một vài người và với ai cô cũng đều có sex cả. Mỗi lần gần gũi với đàn ông là cô lại đau đớn đến tột cùng. “Có những lúc, người yêu mới chỉ dùng ngón tay nhỏ thôi nước mắt của cháu đã trào ra vì đau đớn. Nhiều lần quan hệ tình dục, bạn trai cũng không dám làm mạnh bởi cơ tử cung co thắt rất chặt khiến cả hai cùng có cảm giác đau thay vì kích thích hưng phấn”.

Chính lý do “sợ quan hệ” của Thu khiến nhiều người đàn ông đến với cô rồi lại âm thầm ra đi. Đã hai năm nay, Thu không dám lại gần đàn ông. Chỉ nghĩ đến cảm giác quan hệ trai gái cô đã lạnh sống lưng vì đau và tâm lý run sợ.

> Đọc thêm: Chồng đòi 'sex' theo... nhạc rock, vợ đành cắn răng chiều

Chữa co thắt âm đạo bằng châm cứu

Bước sang tuổi 30, gia đình ai cũng khuyên Thu nên lập gia đình sớm. Bố mẹ cho rằng con gái cao số nên mời thầy cúng rồi làm lễ linh đình để cho con thoát duyên nợ và lấy được chồng. Tất cả nỗ lực từ gia đình đều vô nghĩa vì lý do không muốn lấy chồng của Thu chỉ cô mới biết.

Năm ngoái, Thu quyết đến tìm bác sĩ. Sau khi nghe cô kể lại lịch sử tình dục của mình, bác sĩ Lê Thị Kim Dung cho rằng cô mắc chứng co thắt âm đạo gây đau đớn khi quan hệ. Khi khám cho Thu, bác sĩ không thể cho mỏ vịt vào vì cứ động vào chỗ kín là người cô lại cứng lên và đau co lại.

Sau khi sử dụng các biện pháp như dùng thuốc, dùng dụng cụ để thử đều không có hiệu quả, bác sĩ đã phải tiến hành châm cứu cho Thu để cô có thể co bóp tử cung bình thường như bao người phụ nữ khác.

Gần 1 tháng Thu kiên trì châm cứu và cô đã hoàn toàn có thể co bóp lại bình thường. Bác sĩ có thể đưa mỏ vịt vào khám hoặc dùng một vài dụng cụ khác, người Thu không còn co rúm lo sợ như trước. Cô không còn đau đớn.

Khi đã chữa khỏi bệnh, cô đã đủ tự tin để đi lấy chồng. Lần này, cô vẫn yêu và lấy chồng người Hunggary. Bác sĩ Dung cho biết hiện tại thi thoảng Thu vẫn gọi điện xin tư vấn của bác sĩ để “chăm sóc” chồng tốt hơn.

Đối với những phụ nữ mắc chứng co thắt âm đạo, họ rất sợ quan hệ tình dục hay bị vật dụng gì đó chạm vào vùng kín. Một vài trường hợp bị chứng co thắt âm đạo nhẹ có thể sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ tránh gây đau đớn cho cả hai người.

P.V

Mẹ chồng đòi 'yêu con dâu'

Chủ nhật, 03/02/2013 | 09:36
Tôi không biết có ai rơi vào hoàn cảnh giống như tôi không? Tôi đã tìm nhiều sách báo, lên mạng, vào các chuyên mục tư vấn để đọc mà không thấy có tình huống nào giống tình huống mà tôi đang gặp phải.

Thiết bị làm tăng khoái cảm khi 'yêu' gây sốt

Thứ 7, 02/02/2013 | 15:54
Một thiết bị rung đuợc thiết kế dành cho các cặp đôi gọi là We-Vibe đang thu hút rất nhiều khách tham quan tại buổi Trưng bày sản phẩm điện tử dành cho nguời tiêu dùng CES ở thành phố Las Vegas, Mỹ.

Người phụ nữ dị ứng với tình yêu

Thứ 2, 21/01/2013 | 08:21
Một người phụ nữ ở Anh không được phép trải nghiệm sự kỳ diệu của tình yêu bởi cô mắc phải chứng bệnh cực kỳ hiếm gặp: Dị ứng với tình yêu.

Chồng đòi 'sex' theo... nhạc rock, vợ đành cắn răng chiều

Thứ 2, 04/02/2013 | 15:11
Cái tiết tấu mạnh mẽ và điên cuồng theo nhịp điệu nhạc rock được chồng chị Phượng ứng dụng y nguyên vào trong 'nhịp yêu'.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.