Chia tay, chàng trai biến gương mặt bạn gái cũ thành mặt... cún cưng

Chia tay, chàng trai biến gương mặt bạn gái cũ thành mặt... cún cưng

Thứ 6, 11/11/2016 | 20:09
0
Khi còn yêu nhau, anh chàng đã xăm gương mặt bạn gái lên ngực để làm minh chứng tình yêu. Không may thời gian sau đó, hai người lại chia tay và anh chàng này đã phải vắt óc tìm cách để "tiễn" hình xăm

Khi yêu nhau, ai cũng nghĩ mình sẽ yêu mãi mãi, ai cũng tìm cách để lưu giữ lại những kỉ niệm giữa hai người, có người chọn làm album hình, có người chọn cách đi du lịch cùng nhau, cũng có những người chọn cách xăm hình/tên người yêu lên người để làm minh chứng.

Ấy thế nhưng đâu phải cặp đôi nào cũng đi được đến cuối cùng. Nay yêu, mai chia tay nhưng hình xăm thì vẫn còn đó, xóa thì sợ đau mà không xóa thì không ổn, thế là người ta nghĩ ra cách biến đổi hình xăm đó sang một diện mạo mới, như anh chàng sinh năm 1990 ở Hà Nội này chẳng hạn.

Dậy sóng mạng - Chia tay, chàng trai biến gương mặt bạn gái cũ thành mặt... cún cưng

Chuyện là cách đây nửa năm, khi vẫn còn đang mặn nồng với người yêu, anh chàng tên L. này đã quyết tâm đi xăm gương mặt người yêu mình để chứng minh tình yêu. Vì đặc thù công việc nên anh chàng đã chọn một vị trí không dễ để lộ ra, đồng thời cũng là một vị trí có ý nghĩa khi xăm ở ngay phần ngực. Hình xăm khá đẹp và anh chàng còn đính kèm thêm phần xăm biệt danh của bạn gái ở dưới gương mặt cô nữa.

Nhưng chuyện nào có ai ngờ, chưa đầy 6 tháng sau, hai người chia tay. Và hình xăm bỗng chốc biến thành một sự tồn tại đầy khó xử. Xóa thì sợ đau, nhưng không xóa mà cứ để đó thì biết ăn nói sao với người yêu tương lai của mình.

Dậy sóng mạng - Chia tay, chàng trai biến gương mặt bạn gái cũ thành mặt... cún cưng (Hình 2).
Dậy sóng mạng - Chia tay, chàng trai biến gương mặt bạn gái cũ thành mặt... cún cưng (Hình 3).

Vậy là anh chàng sinh năm 1990 này đã một lần nữa tìm đến tiệm xăm từng thực hiện hình xăm cho mình và đề nghị thợ xăm ở đó che giúp anh hình xăm bạn gái lại. Che bằng cách nào ư? Chính là xăm đè một hình mới lên hình xăm gương mặt bạn gái của anh chàng, và hình xăm mới anh chàng này lựa chọn chính là hình... một chú chó.

Theo B.T, thợ xăm đã trực tiếp thực hiện quá trình biến đổi hình xăm "khó đỡ" này thì đây là một ca khó, anh đã phải mất 4 tiếng làm việc liên tục để cho ra một sản phẩm xăm hoàn thiện, không còn nhìn ra được gương mặt cô bạn gái cũ nữa mà chỉ còn hình ảnh một chú chó siêu đáng yêu. Anh đã phải dựa vào hình ảnh chú chó mà khách cung cấp để vẽ đè lên hình cũ, sao cho che được hình cũ mà vẫn nổi bật hình mới, đồng thời không bị rối.

Cũng theo thợ xăm này, anh chàng muốn biến hình xăm bạn gái thành chó cũng không phải vì căm thù gì bạn gái cũ, mà chỉ đơn giản là chia tay rồi, anh không muốn giữ hình ảnh bạn gái cũ trên người nữa. Trong khi đó, anh chàng lại là một người cực kì yêu chó, ở nhà cũng nuôi cả chục con rồi, anh chàng còn nói chú chó trong hình chẳng khác nào người yêu thứ hai của anh chàng nên muốn xăm luôn hình này.

Dậy sóng mạng - Chia tay, chàng trai biến gương mặt bạn gái cũ thành mặt... cún cưng (Hình 4).
Dậy sóng mạng - Chia tay, chàng trai biến gương mặt bạn gái cũ thành mặt... cún cưng (Hình 5).

Mặc dù lí do chính đáng là vậy nhưng khi câu chuyện và những hình ảnh này được đăng tải lên mạng, anh chàng biến hình xăm bạn gái thành hình xăm cún cưng này cũng gặp phải không ít bình luận không hay từ cư dân mạng.

Cũng giống trường hợp anh chàng vì thất tình mà đi xăm kín cả nửa khuôn mặt, nhiều người cho rằng việc muốn chứng tỏ tình yêu mà đi xăm hình, làm đau mình là một việc hết sức dại dột và không đáng: "Đúng là dại không để đâu cho hết, tình yêu thì có nhiều cách chứng minh, sao cứ phải đụng chạm đến da thịt bố mẹ cho mình như thế nhỉ?", "Thôi thì đúng nghĩa câu người yêu có thể không có nhưng chó phải có một con rồi!", "Chắc nhiều người nghĩ thế là hay nhỉ? Bố mẹ ở với mình cả đời còn người yêu thì nay đây mai đó, ai biết được gì mà xăm hình người yêu, chỉ khổ lúc xóa đi thôi!"...

Theo Trí Thức Trẻ