Chia tay cuối cấp kiểu 9X

Chia tay cuối cấp kiểu 9X

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
– Kỷ niệm của học trò 12 thời 9X không chỉ còn là lưu bút, hoa phượng hay những bài ca tuổi ô mai, mà thêm vào đó là những đêm vũ hội chia tay với màn ca hát, nhảy múa tưng bừng, với trang phục đẹp rực rỡ và những bức hình theo phong cách của các “ngôi sao”.

Mùa hè mang theo tiếng ve và những chùm hoa phượng rực đỏ báo hiệu một mùa chia tay đã đến. Những học sinh cuối cấp lại xốn xang trong mình biết bao cảm xúc, luyến tiếc những tháng ngày đã qua của một thời cắp sách đến trường.

Để lưu lại thời khắc đáng nhớ nhất của tuổi học trò, các bạn trẻ đã tổ chức những đêm vũ hội chia tay với nhiều hoạt động mang đậm sắc màu 9X.

Vũ hội chia tay Teenage Dream của học sinh Việt Đức

Tối 23/05 vừa qua, tại trường THPT Việt Đức đã diễn ra đêm vũ hội chia tay của khối học sinh lớp 12. Đêm vũ hội với tên gọi Teenage Dream được tổ chức rất sôi động, mang đậm phong cách hiện đại.

Trung tâm của Teenage Dream là một sâu khấu lung linh ánh đèn với những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Học sinh của tất cả các lớp cuối cấp đã cùng lắng mình trong những giai điệu da diết của Mong ước kỉ niệm xưa, Tạm biệt… và gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới người cha, người mẹ thứ hai của mình.

Vang lời ca tri ân thầy cô

Teenage Dream còn đem đến cho các bạn trẻ những khoảnh khắc đúng chất “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” với màn trình diễn độc đáo của DJ Mai Anh xinh đẹp và trẻ trung.

Sự có mặt DJ Mai Anh khiến bầu không khí đêm vũ hội như nổ tung

Teen Việt Đức cháy hết mình

Vừa hòa mình vào không gian của âm nhạc, vũ đạo, teen Việt Đức còn được nhâm nhi lại những món khoái khẩu của học trò và cùng nhau lưu lại những bức hình kỉ niệm trước tấm backdrop được dựng sẵn.

Trần Hải Yến - Miss Việt Đức 2010

Những bức hình đẹp như "sao"

Nam thanh,nữ tú cùng nhau khoe sắc

Lưu luyến giây phút chia xa

Trong không gian của âm thanh và ánh sáng các bạn trẻ đã cùng nhau tạo nên những thời khắc khó quên của tuổi học trò.

Phạm Hạnh