Chia tay rồi nhưng vẫn sex với tình cũ đều đặn

Chia tay rồi nhưng vẫn sex với tình cũ đều đặn

Thứ 3, 05/03/2013 | 22:57
0
Ngày hôm sau, anh lại đến bên tôi, vẫn mãnh liệt và nồng ấm như khi còn yêu nhau.

Tôi và anh có một mối tình kéo dài suốt 5 năm nhưng đã chia tay được một thời gian. Gần đây, anh cũng đã có bạn gái mới, còn tôi thì vẫn vậy, vẫn chưa thể mở lòng, sẵn sàng cho một mối quan hệ nào cả. Rồi một ngày, anh gọi tôi và bảo rằng muốn quay trở lại như xưa, muốn bù đắp cho tôi những gì anh chưa làm được và muốn tôi ở bên cạnh anh ấy những lúc vui buồn, chỉ cần chúng tôi hiểu nhau, nghĩ cho nhau nhiều hơn.

Trước đó, tôi vốn không suy nghĩ về chuyện quay trở lại cùng anh nhưng những lời nói của anh đã làm tôi phải đắn đo rất nhiều. Thế nhưng những ngày sau đó, anh lại tỏ ra bình thường, vẫn vui vẻ với bạn gái như chưa từng nói gì với tôi. Điều đó làm cho tôi cảm thấy khó hiểu. Tôi đã yêu cầu gặp anh để nói chuyện rõ ràng nhằm tránh hiểu lầm.

> Đọc thêm: Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

Gia đình - Chia tay rồi nhưng vẫn sex với tình cũ đều đặn

Hôm ấy, anh đến nhà tôi vào tối muộn. Tôi cứ nghĩ tình cảm trong tôi đối với anh đã nguội tắt nhưng khi gặp anh, mọi thứ như chẳng có gì thay đổi. Chúng tôi đã nói chuyện và cuối cùng, anh bảo rằng sẽ chia tay bạn gái hiện tại. Lúc đó, tôi không hoàn toàn tin tưởng vào lời nói của anh nhưng những gì trong quá khứ lại hiện về khiến tôi không kiên định và không làm chủ được bản thân mình. Chúng tôi đã ở cùng nhau đêm hôm đó.

Ngày hôm sau, anh lại đến bên tôi, vẫn mãnh liệt và nồng ấm như khi còn yêu nhau. Vậy mà ngay sau đó, anh nói anh chưa thể quyết định và cần thời gian để suy nghĩ. Tôi đau lòng nhưng chấp nhận vì tôi không muốn làm người thứ ba chen ngang vào hai người họ. Tôi bảo anh hãy dành thời gian suy nghĩ thật công bằng, cho cả tôi và cô bé kia. Nhưng không như tôi tưởng, trong suốt thời gian này, anh vẫn hẹn hò, vẫn chơi đùa vui vẻ với bạn gái và giữ thái độ im lặng với tôi. Đến khi tôi hỏi, anh bảo rằng chúng tôi không thể tiếp tục vì hoàn cảnh và vì tính cách không hợp. Anh thừa nhận rằng anh cũng yêu cô bé đó.

Tôi hụt hẫng. Vậy những ngày trước, anh đến với tôi vì điều gì? Vì nhu cầu ham muốn nhất thời của anh? Hay vì thực sự anh vẫn còn yêu tôi như anh nói? Một tuần sau, tôi phát hiện mình bị "trễ" và báo cho anh biết. Anh nói tôi đi khám và sẽ chịu trách nhiệm nếu có chuyện ngoài ý muốn. Nhưng anh đâu biết cái tôi cần chính là sự đồng nhất trong tình cảm của anh và tôi muốn anh lựa chọn: Một là tôi, hai là cô bé ấy.

Anh đã thẳng thừng với tôi rằng: "Anh chọn người yêu hiện tại của anh" và bảo rằng cuộc gọi trước đó của anh "chỉ là một cuộc gọi". Anh đổ lỗi cho tôi vì tôi đã yêu cầu anh đến gặp tôi. Tôi thực sự bất ngờ vì điều ấy. Suốt mấy đêm liền, tôi dường như thức trắng, cứ chợp mắt ngủ là hình ảnh anh ta lại hiện ra, tâm trí thì cứ luôn thôi thúc và an ủi mình rằng: "Người mình từng yêu không phải là người như vậy".

Vài ngày sau, anh ta gọi để hỏi tôi tình hình. Tôi nói rằng mình tự lo được. Điều cuối cùng tôi mong anh có thể làm cho tôi là xóa hết tất cả những tin nhắn liên quan và giữ bí mật giúp tôi, để tôi có thể giữ chút tự trọng của bản thân mình. Nhưng anh ta lại đem chuyện này đi kể hết với người khác. Trong cơn tức giận, tôi nói với anh rằng tôi và anh không có gì cả, không có gì phải ràng buộc. Và anh, không cần xác nhận lại một câu, vội vã xóa đi hết những gì có liên quan đến tôi trên trang cá nhân, chấm dứt kết nối bạn bè. Sau đó là đăng những hình ảnh vui chơi cùng bạn gái mới một cách rất thản nhiên.

> Đọc thêm: 'Chồng rủ bạn đến nhà nhậu say, bạn chồng ngủ với tôi'

Gia đình - Chia tay rồi nhưng vẫn sex với tình cũ đều đặn (Hình 2).

Lòng tự trọng của tôi đã bị anh ta giẫm nát, niềm tin cũng đã bị phá vỡ, còn một thứ duy nhất là tình yêu cũng bị biến thành sự căm ghét và thù hận. Tất cả là do sự cả tin của tôi. Tôi thực sự không đủ bình lặng để nhìn nhận những chuyện đã xảy ra một cách đúng đắn nữa. Đã hai tuần kể từ ngày tôi phát hiện mình bị trễ nhưng tôi không đủ can đảm để đi khám hay thử.

Hôm nay, tôi quyết định mình phải làm điều đó vì bản thân mình hơn cả. Nếu như tôi không có thai, nghĩa là tôi được phép sống tốt hơn để làm phai nhạt đi nỗi đau và quá khứ sai lầm này. Nhưng nếu tôi có thai thì có hai sự lựa chọn: Một là bỏ nó đi, lương tâm nào cho phép tôi làm vậy? Hai là giữ đứa bé lại nhưng trường hợp này, con tôi lại là sản phẩm của sự dối lừa và lợi dụng, chẳng lẽ tôi để con không có cha vì tôi không thể chấp nhận anh ta một lần nữa? Còn nếu tôi vượt qua được bản thân, chấp nhận anh ta thì chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai khi đã một lần anh gạt bỏ tôi và con để chạy theo hạnh phúc của riêng mình? Mong hãy chia sẻ cùng tôi và cho tôi lời khuyên.

> Đọc thêm: Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Ngôi sao

Lấy chồng 2 tháng vẫn chưa quan hệ được

Thứ 2, 04/03/2013 | 15:06
Tôi năm nay 33 tuổi, mới lập gia đình hơn 2 tháng. Tôi hiện gặp khó khăn trong việc quan hệ lần đầu tiên với chồng.

Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:59
“Trước đây một ngày 3 - 4 lần, ngày nào cũng ‘chiến đấu’, nay thì tuần có 3 – 4 lần, chả mấy khi có cú đúp”.

Đến với em chỉ vì 'chuyện ấy'

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:32
Em đã khóc trong đau đớn và tủi nhục khi phải lầm lũi theo bạn vào viện phá thai

'Chuyện ấy' của quý ông đã mất hai 'hòn ngọc'

Thứ 4, 02/01/2013 | 14:29
Rất nhiều người nghĩ rằng khi đàn ông đã mất đi hai "hòn ngọc" thì coi như "của quý" thành vô dụng.

Đã yêu, phải chiều bạn trai "chuyện ấy"

Thứ 7, 29/12/2012 | 16:25
Bạn trai tôi thẳng thắn nói rằng: Tình yêu mà không có tình dục chỉ là bạn thôi!
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.