'Gái bán dâm' bị chích điện chết hóa ra là... vợ ngoan

'Gái bán dâm' bị chích điện chết hóa ra là... vợ ngoan

Thứ 5, 26/09/2013 | 16:10
0
Ngày 22/9, không thấy vợ về nhà sau 3 ngày đi hộ đám cưới, anh Nguyễn Anh Tùng (ngụ tại xã Dưỡng Điềm, Châu Thành, Tiền Giang) đã chạy khắp làng trên xóm dưới để tìm, thậm chí anh còn phải nhờ đến đài truyền thanh tìm kiếm. Cũng từ đây, sự thật về hạnh phúc vợ chồng bấy lâu mà anh hằng vun đắp cũng đã được hé lộ.

Hy vọng để rồi tuyệt vọng

Trong sự đau đớn giằng xé, anh Tùng nhớ về một nửa hạnh phúc của mình, 17 năm về trước anh có quen và bén duyên chồng vợ với người con gái tên Nguyễn Thị Nhị.

Tuy cho đến nay chưa có con cái, nhưng hai anh chị vẫn tìm được cho nhau những sự đồng cảm để chung sống trong sự đầm ấm và hạnh phúc.

Hàng ngày anh đi làm hồ hoặc bốc vác trong khu vực hoặc ở TP. Mỹ Tho, còn chị ở nhà làm vườn, chăm sóc nhà cửa, nuôi gà nuôi heo để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Thế nhưng đằng sau sự đầm ấm ấy là một bi kịch mà mãi đến ngày 22/9/2013 khi phát hiện ra thi thể vợ mình được cuốn trong bao tải, vứt dưới ruộng anh mới được biết.

Theo lời kể của anh Tùng, chiều ngày 20/9, chị Nhị nói với anh là đi phụ đám đầy tháng ở nhà người bạn nhưng do trời mưa nên chị không về được. Thấy vợ nói thế, anh Tùng vẫn không quên quan tâm hỏi han và kèm theo lời dặn vợ cố gắng về sớm.

Thế nhưng, đến khoảng 22h ngày hôm ấy, anh vẫn chưa thấy vợ về. 3h sáng, anh thức dậy cũng chẳng thấy vợ đâu. Trong tâm trạng lo lắng, rối bời anh Tùng vội lấy điện thoại gọi cho vợ thì điện thoại không liên lạc được. Đêm ấy anh Tùng thức trắng vì lo cho vợ.

Cả ngày hôm sau anh cùng người thân chạy khắp nơi hỏi thăm nhưng ai nấy cũng đều lắc đầu không biết.

Điều làm anh lo lắng nhất là khi anh đến nhà người bạn nơi chị Nhị phụ đám thì được biết ngày hôm trước vợ mình không hề đến đây và cũng không ai gặp chị hết.

Sau khi mọi cố gắng đều vô vọng, anh đến công an xã Dưỡng Điềm trình báo và đến Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh thông báo tìm vợ. Chiều 22/9, trong lúc anh đi xuống đài truyền hình thì người thân điện thoại gọi anh về gấp thông báo đã tìm thấy chị Nhị.

Trong niềm vui phấn khởi, anh vội về tới làng thì người ta dẫn anh ra cánh đồng ở ấp Bắc B, xã Điềm Hy để nhận dạng một thi thể nữ vừa được người dân phát hiện.

Lúc đó, anh Tùng như quay cuồng, muốn gục xuống khi nhận ra người phụ nữ với nhiều vết phù bầm tím, nằm quằn quại, bắt đầu phân hủy giữa cánh đồng kia chính là vợ mình.

Pháp luật - 'Gái bán dâm' bị chích điện chết hóa ra là... vợ ngoan
Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể chị Nhị.

Sự thật!

Anh không ngờ rằng chiều tối hôm đó là lần cuối cùng anh gặp vợ. Một điều mà anh Tùng không ngờ nữa là anh đã đi qua đi lại nơi thi thể vợ và cũng nhìn thấy cái bao nằm ven đường nhưng không biết thi thể chị trong đó.

Với niềm mong mỏi tìm ra sự thật của người chồng nạn nhân, cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm sáng tỏ sự việc.
Theo đó, hung thủ ra tay sát hại chị Nhị là Cao Văn Chính, 58 tuổi, ngụ Bắc B (Điềm Hy, Châu Thành). Được biết, Chính và chị Nhị đã có quen biết khá lâu, giữa hai người có tình cảm "trên mức bạn bè".

Những tưởng khi tìm ra được hung thủ sẽ làm người vợ của mình nguôi ngoai được phần nào nỗi oan ức thì anh Tùng lại phải gánh chịu sự đau đớn thêm nhiều lần khi biết được người vợ đã lừa dối mình để rồi chuốc lấy những tai ương.

Theo lời khai của Chính tại cơ quan công an, ngày 20/9, Nhân lúc vợ con đi vắng, Chính gọi điện thoại hẹn chị Nhị tới nhà để “tâm sự”. Còn chị Nhị đã dối chồng đi đám cưới nhưng thực chất là đến gặp Chính.

Sau khi “quan hệ” lần đầu, Chính muốn tiếp tục nhưng bị người tình từ chối nên cả hai xảy ra cãi vã.

Nóng giận, Chính vào trong lấy dây điện chích vào người chị Nhị làm chị Nhị tử vong ngay sau đó. Thấy người tình đã chết, Chính cho xác nạn nhân vào bao tải đưa đi phi tang.

Lúc chở bao đựng thi thể đến đoạn đường trên thì đứt dây ràng rơi xuống vệ đường, không đưa lên xe nổi, y bỏ luôn.

Chiếc xe cướp được y cũng tháo rời phụ tùng, sườn xe vứt xuống ao nước gần nhà, biển số xe, bóp giấy tờ, quần, dép nạn nhân y đào hố chôn ở phía sau nhà, còn dây chuyền và điện thoại, Chính giấu trong tủ thờ.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Quế Phong (Báo Đất Việt)

Chích điện giết gái bán dâm vì bị đòi thêm tiền

Thứ 4, 25/09/2013 | 14:27
Do gái bán dâm đòi thêm tiền nên Chính đã dùng cây tre nối với một khúc sắt câu điện và chích vào người nạn nhân đến tử vong. Sau đó, bỏ xác nạn nhân vào bao tải rồi chở đi phi tang.

Lần theo dấu vết kẻ giết người tình vứt xác xuống cống

Thứ 6, 02/08/2013 | 13:43
"Người ta già nhưng có nhiều tiền", Hai đã cãi cha mẹ khi bị phản đối quan hệ tình ái với nữ công nhân hơn mình 7 tuổi. Cũng từ tình tiết này, trinh sát lần ra manh mối kẻ sát hại thiếu phụ cướp vàng rồi quăng xác xuống cống phi tang.

Thiếu gia 'dởm' giết người tình xù nợ

Thứ 5, 08/08/2013 | 13:14
Dù đã có vợ con nhưng hắn vẫn cặp bồ với nhiều cô gái. Rồi đến khi vay tiền người tình mà không thể trả, hắn đã lạnh lùng giết người, quỵt nợ.

Người tình đồng tính kể về cuộc sống 'vợ chồng' với Nhật Sơn

Thứ 6, 20/09/2013 | 14:05
Cuộc sống "vợ chồng" giữa Đạt và ca sỹ Nhật Sơn diễn ra khá hạnh phúc, vui vẻ. Cả hai luôn tìm thấy niềm vui ở nhau. Tuy nhiên, nghi ngờ ca sỹ Nhật Sơn đang "cặp kè" với người đàn ông khác, Đạt nổi cơn ghen tuông. Khi bị ca sỹ Nhật Sơn đòi chia tay, Đạt dùng dao đâm chết người tình đồng tính.

Ly kì chuyện trùm giang hồ Dung 'Hà' cứu người tình tử tù

Thứ 4, 25/09/2013 | 14:54
Dung "Hà" tên thật là Vũ Thị Kim Dung, SN 1956, ở phố Trạng Trình, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng.

Giới trẻ sợ yêu vì những vụ giết người dã man do cuồng tình

Thứ 4, 25/09/2013 | 11:38
Những vụ cuồng yêu, giết người yêu dã man, là hậu quả của chuyện ghen tuông, yêu đương thất bại liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.
Cùng chuyên mục

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.