Chiếc Vespa và đòn trả thù của chồng nghèo 'vạch mặt' vợ ngoại tình

Chiếc Vespa và đòn trả thù của chồng nghèo 'vạch mặt' vợ ngoại tình

Thứ 2, 29/02/2016 | 19:01
0
Nhìn chiếc Vespa sáng loáng cạnh đó, Hằng úp mẩu giấy vào mặt. Hai hàng nước mắt tuôn rơi, cô chẳng còn mặt mũi nào để xin chồng tha thứ.

Trong một lần đi giao bánh cho khách hàng, con xe “cà khổ” của Hằng lại giở chứng chết máy giữa đường. Đang lúc ra sức đánh vật với con “xế già” dưới trời nắng chang chang, Hằng bỗng nghe ai đó gọi tên mình. Ngẩng mặt lên đã thấy một người đàn ông cao lớn tiến đến: “Em là Thủy, vợ cậu Minh phải không?”. Hóa ra là anh Thắng giám đốc, sếp của chồng Hằng.

Thắng không nề hà, giúp Hằng dắt xe đến một tiệm sửa xe gần đó. Trong lúc đợi người ta sửa, Thắng chở Hằng đi giao bánh bằng chiếc siêu xe sang trọng mà có nằm mơ tôi cũng chẳng dám mơ.

Đưa bánh xong, Thắng mời Hằng ăn trưa ở một nhà hàng Nhật. Chưa bao giờ Hằng được ăn ở một nơi sang trọng đến thế. Hằng thầm hãnh diện vì có khi cả họ nhà mình cũng chưa có ai được bước vào nhà hàng danh tiếng này.

Đời sống - Chiếc Vespa và đòn trả thù của chồng nghèo 'vạch mặt' vợ ngoại tình

Tâm hồn Hằng run rẩy trước sự cám dỗ quá mạnh mẽ từ vị đại gia giàu có. Ảnh minh họa.

Thắng ân cần tiếp thức ăn cho Hằng, thỉnh thoảng lại nhìn Hằng bằng một ánh mắt thật tình tứ, cái nhìn như có lửa, đầy khao khát, đam mê. Điều đó vừa khiến Hằng bối rối, hoang mang, lại vừa đánh thức trong Hằng nhiều dục vọng.

Tâm hồn Hằng run rẩy trước sự cám dỗ quá mạnh mẽ từ vị đại gia giàu có, phong độ ấy. Hằng ngửa cổ uống cạn ly rượu vang, một đợt khí nóng dội lên từ dạ giày khiến mặt cô nóng bừng như phải bỏng.

Thắng bất ngờ chộp lấy tay Hằng siết chặt trong bàn tay ướt át của mình đưa lên môi mà hôn rồi nói bằng một giọng nói đầy sexy: “Hằng à, ngay từ lần đầu nhìn thấy em, anh đã bị đôi mắt em hút hồn, bờ môi em thiêu đốt, nụ cười em mê hoặc, khiến anh ngày mơ đêm tưởng, ăn không ngon ngủ không yên em có biết không? Em có thể để ý đến anh dù chỉ một chút một chút thôi được không em?...”.

Hằng gần như ngạt thở, không sao cưỡng nổi mình bị cuốn theo anh đến một nơi kín đáo để rồi tiếp tục chìm đắm trong những đam mê tội l

Cùng chuyên mục

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Từ trường dị thường làm lộ ra ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:00
Từ trường dị thường đã làm lộ diện một ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý, ngà voi, gốm sứ...

Nữ du khách ăn mặc gợi cảm bị cướp túi xách trị giá 175 triệu đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:21
Một phụ nữ đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ  bị cướp mất một chiếc túi xách Chanel trị giá 50.000 nhân dân tệ (175 triệu đồng).

Dùng hoạt chất thiên nhiên làm đẹp là xu hướng nhưng cần cảnh giác

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:42
Theo các chuyên gia, trào lưu sử dụng các hoạt chất thiên nhiên đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn sản phẩm thông thái.

Cơ hội “vàng” cho 15 cặp vợ chồng hiếm muộn tìm con

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:30
Hành trình tìm con phải trải qua rất nhiều rào cản, gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì giấc mơ bế trên tay con yêu lại càng xa vời.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.