Chiếc ví bị thất lạc trở về với khổ chủ sau 24 năm

Chiếc ví bị thất lạc trở về với khổ chủ sau 24 năm

Thứ 2, 05/08/2013 | 10:42
0
Thông thường, một khi chiếc ví đã bị thất lạc khỏi chủ nhân thì cơ hội tìm lại được là rất ít. Và với khoảng thời gian lên tới gần 1/4 thế kỷ như trường hợp dưới đây thì cơ hội ấy lại càng hiếm hoi.

Cảm giác khi mất đi chiếc ví - vật bất ly thân có lẽ sẽ khiến không ít người phải ngẩn ngơ vì tiếc tiền, lẫn những giấy tờ tùy thân mà họ phải mất khá nhiều thời gian để làm lại. Và thật bất ngờ khi một trong những khổ chủ đó nhận lại được chiếc ví bị thất lạc sau nhiều năm.

Lạ & Cười - Chiếc ví bị thất lạc trở về với khổ chủ sau 24 nămChiếc ví có vẻ chỉ hơi bẩn sau gần 1/4 thế kỷ bị thất lạc.

Mới đây, một người đàn ông sống tại Mỹ đã đem câu chuyện của mình lên trang mạng xã hội Reddit để chia sẻ khi ông nhận lại được chiếc ví bị thất lạc sau 24 năm.

Người đàn ông có nickname Shrivel kể lại, mới đây, ông nhận được cuộc điện thoại từ một người lạ. Sau màn chào hỏi và giới thiệu hơi kỳ quặc, người này mới nói rõ lý do cuộc gọi là muốn thông báo về chiếc ví bị thất lạc của Shrivel.

Lạ & Cười - Chiếc ví bị thất lạc trở về với khổ chủ sau 24 năm (Hình 2).Nhưng bên trong thì thật rách nát và tồi tệ.

Shrivel cho biết, ông làm mất chiếc ví trong chuyến lướt ván ở bờ biển thuộc thị trấn Holden, bang North Carolina từ năm 1989. Có lẽ thời gian đã trôi qua quá lâu, nên ban đầu, khi mới nhận được cuộc gọi kia, Shrivel không nhớ nổi, mình đã từng mất chiếc ví đó. Thậm chí, ông còn không nhớ hình dáng của nó ra sao.

Thật bất ngờ là chiếc ví vẫn còn đầy đủ thẻ sinh viên trước kia của Shrivel, thẻ thư viện, thẻ tín dụng và bằng lái xe tạm thời. Tuy nhiên, tất cả những giấy tờ này đều đã bị rách, mốc và không còn nguyên hiện trạng ban đầu.

Lạ & Cười - Chiếc ví bị thất lạc trở về với khổ chủ sau 24 năm (Hình 3).Thẻ thư viện bị lấm lem, rách nát.

Lạ & Cười - Chiếc ví bị thất lạc trở về với khổ chủ sau 24 năm (Hình 4).Nhưng thẻ tín dụng dường như vẫn lành lặn.

Shrivel cho biết, đó là chiếc ví duy nhất ông bị mất trong đời, và ông cứ nghĩ nó sẽ không bao giờ tìm lại được nữa.

Theo Trí Thức Trẻ

Google Android Device Manager - công cụ truy tìm thiết bị Android thất lạc

Thứ 7, 03/08/2013 | 12:38
Cuối cùng thì Google cũng đã giúp cho người dùng Android cảm thấy an tâm hơn về việc quản lý thiết bị của mình, khi mới đây hãng đã cho ra mắt Android Device Manager (ADM) - công cụ giúp tìm lại máy Android bị thất lạc.

Hành trình kỳ lạ của bức ảnh thất lạc 45 năm

Thứ 6, 08/03/2013 | 09:43
Bức ảnh người vợ chưa cưới của một tù nhân chính trị được gửi đi từ năm 1957, nhưng phải mất 45 năm sau, bức ảnh mới về được với chủ nhân của nó. Mỗi khi nói chuyện về bức ảnh vợ chồng ông Hai Thông lại rộn lên những xao xuyến đến lạ lùng.

Tìm thấy vợ con bị thất lạc 21 năm nhờ Facebook

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Phi công Don Gibson của Mỹ vừa có cơ hội tái hợp vợ con sau hơn 21 năm bị thất lạc thông qua mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook.

23 năm cuốc bộ tìm mẹ thất lạc giữa triệu người

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Trong tay không có một tấm ảnh nên ông phải đi khắp nơi, nhìn mặt từng người trong hàng triệu người để tìm mẹ, người đàn ông đó đã 23 năm kiên trì làm nghĩa vụ của người con hiếu thảo.

Cuộc hội ngộ bất ngờ sau 62 năm thất lạc người thân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Bà Đào quỵ ngã khi người thân kể lại quá khứ của mẹ, Gia đình hội ngộ trong niềm vui khôn tả sau 62 năm thất lạc.

Cậu bé tìm mẹ thất lạc trên Facebook

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Cuộc sống quả thực ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu. Sau 12 năm xa cách, cậu bé Jared Liebers đã tìm thấy mẹ ruột của mình nhờ mạng xã hội Facebook.