Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới

Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới

Chủ nhật, 26/02/2017 | 16:00
0
Xe đạp là phương tiện di chuyển đã xuất hiện từ rất lâu và đến ngày nay nó vẫn chưa bị thay thế hoàn toàn dù công nghệ đang phát triển vượt bậc.
Chiếc xe đạp đầu tiên xuất hiện từ năm 1817 do Nam tước người Đức – Baron von Drais phát minh. Nó có tên Laufmaschine (cỗ máy chạy bằng chân). Lần đầu được sử dụng nó giúp người này di chuyển được 13 km mà chỉ mất hơn 1h đồng hồ.
 
Tin tức xe - Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới
Sau này, khi xã hội càng ngày càng phát triển, người ta chế tạo rất nhiều chiếc xe đạp bắt mắt. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới.
 
Tin tức xe - Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới (Hình 2).

 BSG Wood.b Duomatic: Chiếc xe có xuất xứ từ Pháp với thiết kế từ chất liệu ván ép kết hợp với kim loại. Khung xe có độ bền vượt trội với thành phần nhôm giúp trọng lượng xe được giảm đáng kể. Giá của nó cũng không hề rẻ, khoảng 4.230 USD.

 

Tin tức xe - Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới (Hình 3).

 Pashlay Parabike: Được biết đến với phong cách cổ điển, chiếc xe đạp đến từ Anh vẫn có những thiết kế hiện đại với chuông, yên bọc da. Giá của Pashlay Parabike khoảng 900 USD.

 

Tin tức xe - Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới (Hình 4).

 Vanmoof S Series: Chiếc xe đến từ Hà Lan rất thịnh hành ở những thành phố lớn trên thế giới khoảng năm 2009. Giá của nó khoảng 1.048 USD.

 

Tin tức xe - Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới (Hình 5).

 Donky Bike: Chiếc xe có vẻ đẹp “khác người” khi nó được thiết kế với 2 gác baga ở phía trước và sau. Donky có khung xe được cho là bền bỉ với dầm thép chịu lực, thiết kế này giúp nó có thể chở hàng một cách đơn giản cùng mức giá khoảng 830 USD.

 

Tin tức xe - Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới (Hình 6).

 Viks: Xe đap đến từ Estonia có thiết kế thiên về di chuyển tốc độ như một chiếc xe đua đường trường.

 

Tin tức xe - Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới (Hình 7).

 GreenChamp Original: Mẫu xe này được xây dựng bởi George Bernard Shaw, đến từ Singapore. Chiếc xe có thiết kế đơn giản chỉ bằng gỗ và ống tre nhưng được ngâm với mật ong để tránh tình trạng rạn nứt khi sử dụng. GreenChamp có giá chỉ khoảng 165 USD.

 

Tin tức xe - Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới (Hình 8).

 Cherubim Hummingbird: Với thiết kế khá cầu kỳ, chiếc xe đạp này đã từng tham dự Olympic ở Mexico năm 1968 và là niềm tự hào của Nhật Bản sau khi trình làng. Đến hiện tại, Cherubim Hummingbird vẫn được coi là chiếc xe đạp cổ đẹp nhất thế giới.

 

Tin tức xe - Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới (Hình 9).

 Faraday Porteur: Đây là chiếc xe có thể chạy bằng điện sử dụng pin lithium-ion bên trong các ống khung. Hiện đại hơn, nó có bộ đèn LED cảm ứng ánh sáng có thể tự sáng khi hoàng hôn. Để sở hữu Faraday Porteur khách hàng phải bỏ số tiền không hề nhỏ khoảng 3.500 USD.

 

Tin tức xe - Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới (Hình 10).

 Engeenius Cykno: Xe hơi nước Ý có Ferrari, xe máy có Piaggio, còn xe đạp có Engeenius Cykno với giá đắt "cắt cổ" khoảng 22.000 USD nếu ai muốn mang chiếc xe này về nhà. Xe được cấu tạo phần lốp với những sợi carbon tổng hợp cùng một động cơ điện 250 W.

 

Tin tức xe - Chiêm ngưỡng 10 chiếc xe đạp đẹp nhất thế giới (Hình 11).

 Relief Buffalo: Chiếc xe có mặt tại nhiều Quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Châu Phi. Cái tên của nó đã nói lên tất cả, Buffalo -  “trâu” được xây dựng là chiếc xe vượt nhiều địa hình gồ ghề khắc nhiệt, phù hợp với việc chuyên chở hàng hóa có tải trọng lớn…

 
Kim Huệ