Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh

Thứ 5, 15/12/2016 | 16:02
0
Không khí lễ hội đã tràn ngập mọi nơi và những người chơi xe cũng không bỏ lỡ dịp lễ này để trang trí chiếc xe hơi của mình với cây thông, ông già noel, dàn đèn nhấp nháy lung linh...
Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh

Chiếc xe màu xanh dương dịu mát được chủ nhân của nó trang trí như một chú tuần lộc với 2 chiếc sừng được gắn trên kính của xe. Phía trước lưới tản nhiệt là chiếc mũ đỏ của Ông già Noel. Đây là cách trang trí đơn giản và không ảnh hưởng đến mỹ quan cũng như tầm nhìn của người lái xe.

 
Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh (Hình 2).

 Chiếc xe humer được "khoác" lên mình "chiếc áo" màu đỏ giúp xe rực rỡ hòa chung vào không khí Giáng sinh giống như bộ quần áo của Ông già Noel. Cánh cửa xe được thiết kế kéo trượt lên như siêu xe Lamborghini và trên nóc xe có chở theo ông già Noel cùng cỗ xe của mình. Chiếc xe càng ấn tượng hơn khi kéo theo sau xe mô tô cỡ lớn.

Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh (Hình 3).

 Toàn bộ xe được phủ những đường sáng chói lóa bằng đèn LED giúp chiếc xe trở nên nổi bật và có nét đặc trưng rất riêng. Tông màu chủ đạo của chiếc xe đầu kéo này là màu đỏ cùng bộ đôi ống xả cỡ lớn.

 
Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh (Hình 4).

 Đây có thể nói là chiếc xe “màu mè” nhất của Noel với rất nhiều màu được phối cùng nhau. Chiếc Cadillac cổ điển này được gắn những dải đèn LED độc đáo và những cành tuyết được chủ nhân của nó tạo hình ở mui xe rất đặc trưng. Ngoài ra, trên nóc xe còn được trang trí thêm cây thông Noel cùng rất nhiều món quà và phụ kiện.

 
Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh (Hình 5).

 Độc đáo và sáng tạo là những từ dành để nói về chiếc Ford Ranger với một hình ảnh Ông già Noel. Hai mắt được chủ nhân của xe dán lên kính và bộ râu trắng như tuyết được gắn ở khung lưới tản nhiệt nhưng vẫn lộ ra logo của hãng xe.

 
Chiêm ngưỡng thêm những mẫu xe hơi thiết kế độc đáo chào đón Giáng sinh:
 
Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh (Hình 6).
Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh (Hình 7).
Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh (Hình 8).
Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh (Hình 9).
Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi chào đón Giáng sinh (Hình 10).

 Xuân Khải