Chiến Thắng: Sao cứ thắc mắc chuyện tôi lấy vợ lần 3 như vậy?

Chiến Thắng: Sao cứ thắc mắc chuyện tôi lấy vợ lần 3 như vậy?

Thứ 2, 02/01/2017 | 16:45
0
Danh hài Chiến Thắng cho biết, đừng thắc mắc chuyện anh lấy vợ lần 3 vì chỉ bản thân anh mới biết, cái gì phù hợp với mình.

Bạn bè và giới truyền thông rất bất ngờ trước thông tin anh mới kết hôn lần 3 với người vợ kém 15 tuổi vào ngày 30/12/2016 vừa qua, vì sao anh lại giữ  bí mật về điều này?

Thật ra, tôi có bí mật đâu, họ hàng, gia đình và người thân đều biết hết. Nói thật là sau việc ồn ào với bạn gái cũ thì tôi ngại mọi người nói ra nói vào nên không chia sẻ nhiều, ai biết thì biết thôi. Thêm nữa, tôi mới chỉ tổ chức tại nhà gái ở Yên Lạc, Phú Thọ, chứ chưa tổ chức ở nhà trai là Vĩnh Phúc. Khi tổ chức tại nhà mình chắc chắn tôi sẽ thông báo rộng rãi đến bạn bè và báo chí. Hôm cưới tại nhà gái, một số người thân của vợ đưa ảnh lên mạng xã hội nên mọi người biết, chứ tôi cũng không muốn mọi người bàn tán nhiều về mình.

Sự kiện - Chiến Thắng: Sao cứ thắc mắc chuyện tôi lấy vợ lần 3 như vậy?

 Danh hài Chiến Thắng và người vợ 9x của anh

Nhưng có ý kiến cho rằng, anh quá vội vàng kết hôn với người mới, khi chuyện chia tay người cũ còn chưa lắng xuống?

Không có chuyện nhanh hay chậm ở đây, việc tôi chia tay bạn gái cũ cũng đã được một thời gian, sự việc ồn ào vừa qua là do thông tin từ báo chí khơi lại thôi, chứ thực ra chúng tôi đã chia tay lâu rồi. Tôi là một nghệ sĩ, lại thường xuyên đi công tác xa nên cũng muốn có người vợ thường xuyên ở nhà chăm lo cho bố mẹ, con cái. Tôi quen Thu Ngọc cũng được một thời gian rồi, có sự tìm hiểu, thông cảm cho nhau chứ không phải việc vội vàng gì. Tôi quen cô ấy trong một lần lên Phú Thọ biểu diễn. Chúng tôi có cảm tình với nhau và đi đến kết hôn. May mắn là cả hai bên gia đình đều đồng ý.

Sự kiện - Chiến Thắng: Sao cứ thắc mắc chuyện tôi lấy vợ lần 3 như vậy? (Hình 2).

 Nhan sắc người vợ 9x của Chiến Thắng

Sau nhiều ồn ào tình cảm của danh hài Chiến Thắng thời gian qua, vợ anh có phản ứng gì không?

Rất may là vợ tôi là người hiểu chuyện, cô ấy là người bên tôi và động viên tôi trong những lúc mình buồn vì chuyện cũ. Sau nhiều đổ vỡ, cô ấy mang đến cho tôi cảm giác bình yên. Cô ấy là giáo viên tiểu học nên cũng rất tâm lý. Tôi nghĩ bình yên thôi là đủ chứ còn hiểu nhau làm sao được. Hiểu nhau phải mất cả đời. Tôi muốn kết hôn luôn để còn gây dựng tương lai sau này nữa. Ở hoàn cảnh của tôi, rất cần một người vợ cho mình, một người mẹ cho con và một người con dâu cho bố mẹ. Sắp tới, tôi sẽ chuyển cô ấy từ Phú Thọ về Phúc Yên công tác cho tiện lợi, gần nhà.

Anh định bao giờ sẽ tổ chức đám cưới tại nhà trai?

Tôi đang bận nhiều việc quá nên chưa định được ngày. Tất nhiên là sẽ có nhưng quan trọng hơn cả vẫn là sống với nhau hạnh phúc, êm ấm, mỗi lần về nhà là thấy vợ con ở nhà. Tôi cũng xin tiết lộ với mọi người là con riêng của tôi rất yêu Thu Ngọc, không hề có khoảng cách. Hai người xưng hô với nhau là mẹ con rất tình cảm. Đó là điều mà tôi rất mừng. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn rồi, còn đám cưới chỉ là thủ tục thôi, đừng thắc mắc việc tôi lấy vợ lần 2 hay lần 3, chỉ tôi mới biết cái gì thì phù hợp với mình. 

Sự kiện - Chiến Thắng: Sao cứ thắc mắc chuyện tôi lấy vợ lần 3 như vậy? (Hình 3).

 Chiến Thắng cho biết, anh và vợ hiểu và thông cảm cho nhau.

Thời gian gần đây, nhiều người quan tâm đến Chiến Thắng vì anh mới kết hôn lần 3 với người vợ kém 15 tuổi và việc anh là nghệ sĩ đắt show đám cưới nhất miền Bắc. Anh nghĩ gì về việc nhiều nghệ sĩ hiện nay thường xuyên góp vui tại các đám cưới?

Tôi nghĩ đó là điều bình thường, khán giả nào cũng là khán giả, còn người nghe, người xem thì nghệ sĩ còn sức sáng tạo nghệ thuật. Tôi cũng công nhận mình là nghệ sĩ đắt show đám cưới nhất hiện nay. Từ 10 năm trước tôi đã được mời đến góp vui cho các đám cưới, không thể tính được là tôi đã xuất hiện ở bao nhiêu đám cưới để hát và diễn hài. Có những đám cưới tôi đóng hài, hát một mình, có những lúc có thêm bạn diễn. Những ngày mới đi hát, tôi hay lên mạng để tìm những bài hát phù hợp với mình để hát theo. Sau đó, tôi tự mix các bài theo cách của mình, hầu hết là các bài ấy khán giả rất thích.

Người ta nói rằng, xuất hiện ở đám cưới nhiều sẽ “mất duyên” đấy, thưa nghệ sĩ?

Không đúng đâu, mười năm nay, tôi sống bằng nghề “chạy show” đám cưới và diễn hài. Và tôi thấy ngày càng đắt show đấy chứ. Tôi thấy càng hát, mang lại niềm vui cho gia đình và cô dâu, chú rể thì càng có duyên. Hầu các tỉnh ở miền Bắc tôi đều đi hát, có những lúc vào tận Thanh Hóa, Nghệ An, hát xong lại về, nhưng năm sau thường đắt show hơn năm trước. Tôi có duyên đấy chứ, bằng chứng là có một cô gái 9x yêu và đồng ý cưới mình vào cuối năm 2016 vừa qua.

Sự kiện - Chiến Thắng: Sao cứ thắc mắc chuyện tôi lấy vợ lần 3 như vậy? (Hình 4).

 Chiến Thắng chụp ảnh tại một đám cưới anh tham gia

Tôi nghe nói, các nghệ sĩ hát đám cưới được trả cát – xê cao lắm, phải không anh?

Khó nói lắm. Tùy điều kiện gia chủ và thỏa thuận của nghệ sĩ, mình đến hát là góp vui cho người ta thì họ cũng thoải mái hơn trong việc mở “hầu bao” ra trả. Tôi thường được trả 25 triệu đồng một lần biểu diễn ở đám cưới, hát bao nhiêu bao cũng được. Có một vài lần được trả cao hơn, tuy nhiên, tôi cũng nhận được nhiều hợp đồng nên có thể “năng nhặt, chặt bị”.  Hy hữu vài lần tôi được trả cát – xê lên đến 100 triệu nhưng không nhiều lần được trả “xông xênh” như thế.

Có phải anh mải “chạy show” đám cưới mà không tham gia được chương trình Táo Quân?

Nhiều năm gần đây có lời mời tham gia chương trình Táo quân nhưng cuối năm tôi thường bận nên không tham gia được. Có thể là do đám cưới mời, có thể là vì bận làm đĩa hài tết. Thôi các bạn làm “Táo” thì mình làm “đĩa” là được rồi, “táo” thường đặt lên cái “đĩa”… Làm gì cũng là phục vụ cho khán giả, mang tiếng cười đến cho nhiều người.

Sự kiện - Chiến Thắng: Sao cứ thắc mắc chuyện tôi lấy vợ lần 3 như vậy? (Hình 5).

 Chiến Thắng, Việt Hoàn, Hồ Quang 8 tại một đám cưới tại Ninh Bình.

Một năm qua là năm thị phi của Chiến Thắng, anh liên tục dính tới những ồn ào về chuyện tình cảm, như việc chia tay bạn gái và nhanh chóng lấy vợ lần 3?

Một con người muốn mình không có chuyện gì, có lẽ ăn xong rồi chỉ lên giường nằm đắp chăn ngủ thôi. Thường thì người ta “hoạt” thì sẽ có “động”. Mọi thị phi bủa vây quanh tôi do nhiều người không hiểu nên mới vậy. Bởi không ai muốn yêu nhiều người rồi lại chia tay như vậy. Sau chuyện vừa qua, tôi thấy rằng, đó là một sự cố đang tiếc, tôi sẽ trân trọng và cố gắng sống hạnh phúc với Thu Ngọc, bởi sau nhiều đổ vỡ, tôi cũng sợ lắm rồi. Mong rằng khán giả sẽ luôn chào đón những diễn xuất mới của tôi trên sân khấu và ủng hộ những kịch bản mới của tôi.

Xem thêm >>> Vì sao danh hài Chiến Thắng 'cuống quýt' lấy vợ lần 3?

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.