Chiêu gạ tình quái quỉ của một trưởng công an xã

Chiêu gạ tình quái quỉ của một trưởng công an xã

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Chị N.H.L. (SN 1985, ngụ Biên Hòa, Đồng Nai) đã tố cáo ông Nguyễn Ngọc T, Trưởng Công an xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã có hành vi lợi dụng chức vụ gợi ý, ép buộc chị vào khách sạn.

Đổi tình lấy bình yên

Theo đơn tố cáo của chị L., ngày 26/01/2011, chị đến ấp Bình Khánh (xã Khánh Bình, Tân Uyên) làm công nhân. Sau một thời gian, chị thuê nhà của gia đình ông Hai (Khánh Bình, Tân Uyên) mở quán cà phê tên là Hoàng Hôn Tím để buôn bán và sinh sống. Khoảng 45 ngày sau khi mở quán, công an xã Khánh Bình có đưa một thư mời chị lên học về lĩnh vực an ninh trật tự.

Pháp luật - Chiêu gạ tình quái quỉ của một trưởng công an xã

Câu trả lời còn chờ cơ quan chức năng

Tuy nhiên do bận việc nên hôm đó gần 11h chị mới lên UBND xã. Tại đây, chị gặp ông Nguyễn Ngọc T, Trưởng công an xã. Ông T đưa cho chị một số giấy tờ về an ninh trật tự và hỏi chị có người yêu chưa đồng thời yêu cầu chị để lại số điện thoại để liên hệ. Sau đó ông T xuống quán của L. uống cà phê và yêu cầu chị làm bạn gái của ông. Vì chị L. không đồng ý ông T vùng vằng bỏ về.

Vài ngày sau, ông T cùng vài người xuống quán chị L., sau đó ông T sang nhà ông Hai chơi rồi gọi điện rủ chị L. đi chơi nhưng chị từ chối và tắt máy.

Một ngày đầu tháng 10 (chị L. không nhớ chính xác ngày), khi đã hơn 9h tối, ông T lại xuống quán và yêu cầu L. ngồi chung võng nhưng chị không đồng ý. Thấy ông T phản ứng mạnh, chị bèn kéo ghế ngồi bên cạnh. Bất ngờ, ông T yêu cầu L. cho ông... sờ ngực và nói "nam tư, nữ nhũ" (nam có râu, nữ có vú - PV). Sau đó ông còn đòi ngủ lại quán của chị L...

Chị L còn tố cáo ông T gạ gẫm: "Nếu được như vậy thì quán mình ở đây không phải đăng ký tạm trú tạm vắng và không cần phải hợp đồng lao động". Tuy nhiên, chị L. không đồng ý vì chị muốn làm ăn, buôn bán một cách đàng hoàng.

Khoảng 4 ngày sau khi chị L. bất tuân theo đề nghị "đổi tình lấy bình yên" mà ông T đưa ra, vị Trưởng công an xã này lại đi cùng vài người bạn vào quán của chị L. ngang nhiên đuổi hết khách và tuyên bố: "Ai vào quán này uống nước là tao đưa về trụ sở công an hết". Khi chị L bức xúc, hỏi ông T "tại sao lại như vậy?" thì ông T trả lời "do chị không biết điều" với ông ta. Nghe vậy chị L. bỏ vào nhà, ông T và mấy người bạn ngồi một lúc thì về. Cùng với những hành động lạm quyền đó, chị L. còn cho biết thêm, ông T thường xuyên gọi điện dọa nạt chị phải đi khách sạn với ông, nếu không đồng ý thì ông T sẽ cho kiểm tra liên tục tới khi quán phải đóng cửa thì thôi. Nếu còn mở quán nào ở Tân Uyên, ông đều dẹp tiếp.

Bất chấp thái độ kiên quyết của chị L., ông T vẫn không chịu bỏ cuộc. ông vẫn tiếp tục đến quán cà phê của L. dọa nạt, đề nghị chị đi nhà nghỉ và nói những lời tục tĩu. Quá bức xúc trước thái độ ngang ngược của người chấp pháp tại địa phương, trong một lần ông T đến quán để gạ tình, chị L. đã lấy điện thoại ghi âm lại những lời mà khi mọi người mới nghe, khó ai có thể nghĩ nó được thốt ra từ miệng một Trưởng công an xã!.

Mất đường làm ăn vì dám từ chối tình cảm

Đến ngày 24/10, không hiểu vì lý do gì, ông Hai là chủ nhà mà L. thuê để mở quán cà phê tuyên bố đóng cửa quán không cho chị buôn bán nữa, mặc dù chị có giấy tờ thuê đầy đủ. Phẫn uất trước việc bị dồn ép, chị L. đã viết đơn tố cáo vị Trưởng công an xã lên UBND xã Khánh Bình và công an huyện Tân Uyên.

Được biết, ông Nguyễn Tấn Quyền (ngụ ở Hòa Nam, Chí Linh, Lâm Đồng) là người đã làm hợp đồng thuê lại cửa hàng gia đình ông Hai đến tháng 2/2012 để mở quán cà phê. Tuy nhiên do làm ăn thua lỗ và được sự đồng ý của ông Hai, Quyền sang tay lại quán cho chị L. thuê. Sau khi mở quán, chị L. thuê một nhân viên tên N. về phụ bán cùng. L. kể: "Vì L. chưa làm đăng ký tạm trú, nên ông T luôn dọa sẽ kiểm tra. Nếu tôi đồng ý đi chơi với ông thì từ khi tôi làm ở đây đến khi hết hợp đồng ông không kiểm tra một lần nào".

Chị L. khẳng định: "Tối hôm 21/10, công an xã đến quán lập biên bản bắt hết khách đang uống nước lên xã mà không biết vì lý do gì. Riêng L. bị phạt vì không đăng ký tạm trú tạm vắng".

Chiều ngày 1/11, PV Nguoiduatin.vn đã đến gặp ông Nguyễn Ngọc T tại UBND xã Khánh Bình. Tuy nhiên ông T không có mặt tại cơ quan. Đến hết giờ làm việc, ông T mới về trụ sở. Ông từ chối trả lời phỏng vấn với lý do "đã hết giờ làm việc và không tỉnh táo vì trên người có men rượu".

Theo ông Nguyễn Văn Thương, Chủ tịch UBND xã Khánh Bình thì ông Nguyễn Ngọc T là đại úy công an huyện Tân Uyên mới chuyển về xã Khánh Bình công tác được 3 tháng. Trước đó 2 tháng, ông T bị thương trong một lần bắt tội phạm. Còn ông Huỳnh Hữu Hạnh, Bí thư Đảng ủy xã Khánh Bình cho biết: "Sau khi nhận được đơn thư tố cáo của chị L., chúng tôi đã giao cho cán bộ kiểm tra, xác minh, làm rõ. Ông Hạnh cũng xác nhận, giọng trong băng ghi âm mà chị L. gửi cùng đơn tố cáo là giọng của ông Nguyễn Ngọc T".

Chị L. cho biết, chiều 1/11, ông Thái Thanh Bình, công an huyện Tân Uyên đã có buổi làm việc với chị tại UBND xã Khánh Bình về những nội dung liên quan đến lá đơn tố cáo vị Trưởng công an xã của chị. ông Bình hứa sẽ trả lời đơn thư của chị L. trong vòng 10 ngày.

Lê Nguyễn - Phạm Khoa


Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng 5 đồng phạm bị bắt giữ do liên quan đến sai phạm tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.