‘Chiêu tái chế’ biến gái làng chơi thành 'rau sạch'

‘Chiêu tái chế’ biến gái làng chơi thành 'rau sạch'

Thứ 4, 03/07/2013 | 19:58
0
Chỉ bằng một thủ thuật vô cùng đơn giản, những dụng cụ sẵn có bày bán la liệt trên thị trường, sau một vài phút phù phép là có thể biến gái làng chơi trở thành “rau sạch”.

Các ả gái làng chơi có đủ mọi chiêu trò tinh vi, để biến mình trở thành gái trinh nhằm nâng giá bán dâm. Một trong những chiêu trò lưu truyền trong giới làng chơi đó là sử dụng tiết lợn trong các cuộc “mây mưa” với khách.

Thủ thuật này vô cùng đơn giản, dễ làm mà lại không tốn kém và có sẵn trên thị trường. Điều đặc biệt là thủ thuật này có thể sử dụng nhiều lần mà không tốn kém như vá màng trinh. Chỉ cần ra chợ mua một ít tiết động vật và một cục bông rồi dùng bông có tẩm máu động vật vào vùng kín là có thể biến 'hàng' cũ thành 'hàng' mới. Người nào cẩn thận hơn thì có thể dùng thêm chút thuốc co thắt là có thể trở thành gái “zin 100%” trong mắt khách hàng. Điều quan trọng nhất để lừa được các đại gia là trong khi “hành sự”, các cô phải biết nhập vai sao cho khéo, phải biết đau đớn khóc than, biết vật vã sụt sùi.

Xã hội - ‘Chiêu tái chế’ biến gái làng chơi thành 'rau sạch'
Chai tiết lợn của gái mại dâm bị công an thu giữ

Chỉ bằng thủ thuật đơn giản như thế, nhiều gái làng chơi hết đát đã lừa được khối đại gia phải bỏ ra hàng đống tiền để mua cái “ngàn vàng” rởm. Nhiều tay chơi sành sỏi nhưng khi “hành sự” vẫn đinh ninh rằng mình đang được ăn “rau sạch”.
 
Đã có rất nhiều đường dây chuyên cung cấp “rau sạch” áp dụng những chiêu trò đơn giản này. Trong đó có đường dây khét tiếng chuyên 'tái chế' gái làng chơi thành 'rau sạch' là của Nguyễn Thị Hồng Liễu (SN 1991) ở Phù Ninh, Phú Thọ. Năm tròn 17 tuổi, Liễu đã trở thành “má mì”. Ban đầu, Liễu thường tìm các đối tượng là những cô gái thôn quê, gia cảnh nghèo khó, muốn đổi đời để rủ rê họ bán đi “cái ngàn vàng” lấy số tiền từ vài triệu đến vài chục triệu. Cùng tham gia đường dây “săn gái đồng trinh” với Liễu có Hoàng Thị Thu Hằng ở Việt Trì, Phú Thọ.

Chỉ một thời gian ngắn, danh tiếng của “má mì” Liễu nổi như cồn. Giới ăn chơi từ Việt Trì đến Hà Nội thường truyền tai nhau về một đường dây chuyên cung cấp toàn gái quê, trẻ đẹp và đặc biệt là… còn “zin”. Khách hàng của Liễu ngày càng đông. Tuy vật lộn khắp hang cùng ngõ hẻm, nhưng số lượng “gái đồng trinh” mà Liễu, Hằng kiếm được vẫn quá ít so với nhu cầu rất lớn từ các đại gia. “Cung không đủ cầu” Liễu liền quay sang dụ dỗ, thu nạp các đối tượng là nữ sinh ham ăn chơi, đua đòi, thậm chí cả gái mại dâm chuyên nghiệp vào đường dây của mình.

Xã hội - ‘Chiêu tái chế’ biến gái làng chơi thành 'rau sạch' (Hình 2).
Tang vật hành nghề bán dâm bị công an thu giữ

Học lỏm được “bí quyết” của một đàn chị, nhiều năm lăn lộn trong nghề, Liễu bắt đầu phù phép biến những ả “giang hồ” thành “gái đồng trinh”. Chẳng cần phải bỏ ra tiền triệu để phẫu thuật hay vá víu gì, Liễu mua cho mỗi cô ít tiết lợn và một cục bông. Trước khi “mây mưa” với khách, các cô chỉ cần lấy bông thấm máu lợn rồi nhét sâu vào “chỗ kín” của mình thế là có thể phù phép gái làng chơi thành những cô gái thôn quê cho các đại gia.

Chỉ bằng chiêu “thổi gái” đơn giản như thế, cặp đôi Liễu – Hằng đã lừa được khối đại gia phải bỏ ra hàng đống tiền để mua cái “trinh” rởm.

Và đến khi bị công an quận Ba Đình bóc gỡ, thì các đại gia mới té ngửa vì bấy lâu họ bỏ ra bạc triệu chỉ để mua “cái ngàn vàng” làm bằng tiết lợn.

Tháng 10/2008, Công an Hà Nội bắt quả tang đường dây môi giới mại dâm của Hoàng Thị Oanh (46 tuổi, trú tại Tam Đồng, Mê Linh, Hà Nội). Oanh khai, đã nhiều lần môi giới bán trinh cho một số đại gia quen biết hoặc gọi đến các số điện thoại “VIP" để chào mời.

Xã hội - ‘Chiêu tái chế’ biến gái làng chơi thành 'rau sạch' (Hình 3).
Hình minh họa

Để khách tin tưởng là gái còn trinh, Oanh tuyển chọn những cô gái dân tộc, 18-20 tuổi. Một giờ trước khi "hành sự", gái bán dâm trong đường dây của Oanh dùng bông gòn thấm tiết lợn đặt vào trong cơ thể. Giá mỗi lần mua trinh là 5 triệu đồng. Oanh trả cho các cô gái 2 triệu đồng, còn lại đút túi.

Một độc chiêu khác cũng thường được gái mại dâm sử dụng là dùng máu chim bồ câu. Cách sử dụng chiêu này cũng tương tự với cách dùng tiết lợn, chỉ cần chút máu chim bồ câu và bông gòn, gái mại dâm có thể trở thành trinh nữ và được trả giá cao hơn rất nhiều so với giá bán dâm thông thường.
 
Tháng 4/2012, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ một băng nhóm tội phạm chuyên sử dụng các bé gái dưới tuổi vị thành niên "đóng giả" làm trinh nữ để bán dâm và sau đó tống tiền khách hàng.

Duyên Trần (t/h)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Công nghệ chăn cave đội lốt “rau sạch” của “tú bà” Sài thành

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
“Tú bà” đào tạo các cave “già” phong cách để trở thành gái quê.

Tôi đi 'chăn rau': Con gái thời nay yêu là ngủ

Thứ 2, 25/03/2013 | 21:51
Tôi quyết định, ngoài việc là một nhân viên văn phòng mẫn cán, ngoài việc là chàng trai nổi tiếng chăm sóc người yêu, tôi còn là kẻ chuyên lừa tình các cô gái bé bỏng.

Cậy nhiều tiền, chồng ép vợ 'yêu' như gái làng chơi

Thứ 3, 02/07/2013 | 17:10
Vì cậy mình lắm tiền, nhiều ông chồng tỏ ra coi thường vợ, biến vợ thành thứ mua vui trên giường.

Gái làng chơi dùng chiêu bùa ngải để 'giữ khách'

Chủ nhật, 07/04/2013 | 23:01
Các cô gái mại dâm đang truyền tai nhau về một vài loại Bùa ngải để "giữ khách" như: Bùa Yêu, Bùa Nhớ, Bùa Điên...

'Ăn vụng' với gái mại dâm rồi ngồi cầu trời không bị nhiễm HIV

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:11
Càng thấy vợ không nghi ngờ gì, tôi càng cho việc làm này thật bình thường và đơn giản. Tôi đã tranh thủ nhiều hơn, luôn nhớ cẩn thận bảo vệ mình bằng cách chuẩn bị loại bao cao su tốt nhất và giới hạn chỉ với một cô gái bán hoa.

Kinh doanh gái mại dâm vì quán cà phê ế ẩm

Thứ 5, 11/04/2013 | 07:59
Do quán cà phê kinh doanh ế ẩm, Thủy đã chuyển sang nuôi "gái" và biến quán của mình thành nơi kinh doanh mại dâm giá rẻ.