Chinh phục mới là điều hấp dẫn của tình yêu!

Chinh phục mới là điều hấp dẫn của tình yêu!

Chủ nhật, 05/05/2013 | 12:00
0
Câu chuyện nhỏ thôi. Thấy gã bạn online, mình vồ lấy như con hổ đói thấy miếng mồi, hơi nói quá một chút, nhưng đúng là sự thật.

Mấy ngày nay, cái tinh thần của mình giống như con thuyền nát, nó cứ trôi bồng bềnh và vô định mãi trên cái con sông ngày tháng lạnh lùng này. Công việc thì cũng giống như những đám rêu cứ bám chặt và không thể đẩy ra được. So sánh như vậy có phần quá đáng vì dù sao lúc nào mình cũng coi đám rêu đó như những đám ngọc, có dám lơ là chút nào đâu. Tuy nhiên, trí não đôi khi cũng phải bất lực trước sự mệt mỏi của tinh thần luôn muốn buông xuôi, thế nên là đau khổ và cảm thấy muốn bấu víu cái gì đó để lôi mình ra khỏi trạng thái trống rỗng như vậy. 

Thằng bạn, cái thằng đi nhiều, thế nên nó để cái avatar là cái hình đôi tông, mỗi chiếc một nơi, chẳng hiểu sao lúc nào cũng khiến mình buồn cười vì suy ra cái câu "chạy mất dép", với mình nó luôn có thể mang lại những suy nghĩ tích cực, giống như cũng lâu lắm rồi, mình hỏi hắn: "Nếu trót thích một thằng đã có người yêu, mà người yêu nó cũng không đui què mẻ sứt, cũng không dốt nát ngu si, thì liệu có nên đâm đầu vào mà tấn công không?".

Nó trả lời dường như chẳng suy nghĩ: "Chinh phục mới là điều hấp dẫn của tình yêu, chẳng có gì quý hơn những cái mình phải mất công sức bỏ ra cũng có được".

Xã hội - Chinh phục mới là điều hấp dẫn của tình yêu!

 

Ơn trời, có câu của hắn khiến mình vui hơn, mặc dù không làm theo lời hắn. Giờ người đó đang hiện hữu, cứ thế này lại hóa hay, dù hắn có bảo mình là đồ hèn chăng nữa.

"Buôn dưa cà" cùng cô bé có cái mặt dễ thương phòng bên cạnh, với cùng chủ đề, nghe mình chi chô một loạt rồi cuối cùng cô bé ấy nói: "Chị phải thấy hạnh phúc vì chị có sức khỏe...!".

Lãng xẹt, nhưng mà cũng vui, bởi cô bé không có ý chê mình ngày càng gầy, nhưng cũng cho mình thấy chính bản thân mình cũng có cái khiến mình lấy đó làm vui, đó là sức khỏe!

Rồi hôm nay lên facebook, đọc bài Văn tế cây bút của "người ấy", chẳng hiểu sao, nước mắt cứ rơi, mình thật yếu đuối. Có mấy lí do làm mình rơi nước mắt.

Trước hết là vui vì thú thật là cảm thấy rất phục "người ấy": "Người ấy" giỏi thật, dù rằng đôi khi tưởng "người ấy" khô khan nhưng không ai ngờ "người ấy" cũng dào dạt tình cảm đến vậy. "Người ấy" cho thấy cuộc sống thật tuyệt biết bao, con người thật đáng quý biết bao.

Nói cái này hơi sáo rỗng, cũng giống như xem phim Avatar mà khóc, chỉ bởi cảm thấy sức lao động và trí tưởng tượng của con người thật kì diệu biết bao! Điều nữa là buồn, cảm thấy mình vô cùng nhỏ bé, bất lực và cũng bất tài.

Cái bầu trời rộng lớn của mình dường như không hợp với "người ấy", một ngày nào đó có thể gần hoặc có thể xa, người ấy sẽ rời xa mình.

An Mai

Những bộ phim cho bạn bài học về tình yêu

Chủ nhật, 28/04/2013 | 09:02
Những bộ phim nói với bạn rằng không phải mỗi câu chuyện tình yêu đều ngọt ngào, lung linh và có kết thúc đẹp như mơ.

Những kiểu tình yêu có thể bạn sẽ trải nghiệm trong đời

Thứ 5, 21/03/2013 | 09:35
Tất cả những người đã, đang và sẽ yêu đều trải qua một hoặc một vài kiểu tình yêu này.

Những cách thể hiện tình yêu độc nhất quả đất

Thứ 7, 06/04/2013 | 08:16
Vì tình yêu, con người ta có thể làm những điều đặc biệt.