Chính thức khai mạc Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28

Chính thức khai mạc Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28

Thứ 3, 12/11/2013 | 08:06
0
Sáng 11/11, Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia) 2013 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc gia với sự tham dự của đông đảo của các đại biểu, lãnh đạo nhiều tập đoàn truyền thông quảng cáo trong và ngoài nước, các nhà tư vấn, quản trị, diễn giả hàng đầu thế giới.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức AdAsia 2013 và cũng là cơ hội hiếm có để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, doanh nghiệp Việt Nam ra thế giới trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu rộng và toàn diện trên trường quốc tế.

Truyền thông - Chính thức khai mạc Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28Trung tâm Hội nghị Quốc gia - nơi diễn ra Đại hội AdAsia lần thứ 28 (Ảnh: An Huy)

AdAsia 2013 quy tụ 20 diễn giả hàng đầu thế giới đến từ nhiều tập đoàn truyền thông hùng mạnh như: Google, Yahoo, Microsoft... thuyết trình nhiều chuyên đề quảng cáo, truyền thông liên quan tới những vấn đề thời sự, kinh tế châu Á.  Ngoài ra, AdAsia cũng sẽ đón khoảng 400 đại biểu đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ là thành viên của Khu vực Mậu dịch Tự do ASEAN AFAA, lãnh đạo nhiều tập đoàn truyền thông, quảng cáo danh tiếng, cơ quan báo chí, truyền thông, đại diện văn phòng xúc tiến thương mại ở châu Á và thế giới.

Với thông điệp “Hòa bình – Thân thiện – Hợp tác – Phát triển”, AdAsia 2013 là sự kiện truyền thông và quảng cáo mang tầm quốc tế đang được các tổ chức, các đại biểu quốc tế trong nước và 5 châu chờ đợi. Đây là cơ hội để các đại biểu giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp và cũng là dịp trải nghiệm thực tế tại Việt Nam – một quốc gia mến khách, đầy tiềm năng cho sự đầu tư và hợp tác.

Truyền thông - Chính thức khai mạc Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (Hình 2).Các đại biểu tham dự Đại hội (Ảnh: An Huy)

Đến năm 2013, AdAsia đã trải qua 27 kỳ đại hội và đây là lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. AdAsia không chỉ thực hiện các hội thảo chuyên ngành quan trọng mà còn là dịp thể hiện nền văn hóa đặc sắc của những quốc gia và vùng lãnh thổ đăng cai tổ chức. Hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, AdAsia đã trở thành thương hiệu uy tín, là một trong những sự kiện đỉnh cao và lớn nhất của ngành quảng cáo châu Á, được thực hiện 2 năm 1 lần tại các quốc gia, vùng lãnh thổ thành viên AFAA.

Truyền thông - Chính thức khai mạc Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (Hình 3).Các đơn vị tham gia tài trợ AdAsia 28 (Ảnh: An Huy)

Từ năm 2007, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) là hội viên chính thức của AFAA. Năm 2009, ông Đinh Quang Ngữ - chủ tịch VAA, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và  Du lịch, là phó chủ tịch AFAA. Điều đó góp phần khẳng định uy tín của VAA và mở ra cơ hội cho ngành quảng cáo Việt Nam hợp tác nhiều mặt hơn với các thành viên AFAA.

AdAsia đã xây dựng được hệ thống truyền thông trên các phương tiện thông tin với sự tham gia của nhiều cơ quan báo chí như: Đài Truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam cùng sự xuất hiện của nhiều nhà tài trợ truyền thông có mức đóng góp lớn như AVG, VTC, VTVcabs, VOV5....

Mạng Truyền thông Việt Nam PRWeb (vận hành bởi Netlink Corp) vinh dự là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho sự kiện lần này.

Lê Huyền

PRWeb – Netlink hợp tác cùng Đại hội quảng cáo châu Á 2013

Thứ 6, 01/11/2013 | 17:17
Mạng Truyền thông Việt Nam PRWeb (vận hành bởi Netlink Corp) sẽ là nhà tài trợ truyền thông chính thức cho Đại hội quảng cáo châu Á (AdAsia 2013) tổ chức tại Việt Nam.

Việt Nam lần đầu đăng cai đại hội quảng cáo châu Á

Thứ 5, 31/10/2013 | 15:54
Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia) lần thứ 28 do Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA) cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và nhiều doanh nghiệp, cơ quan, bộ ngành phối hợp tổ chức sẽ được diễn ra từ ngày 11/11 – 14/11/2013 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

'AdAsia 2013 là cơ hội tái cấu trúc ngành quảng cáo Việt Nam'

Thứ 4, 06/11/2013 | 15:19
"Tôi hy vọng rằng, sau đại hội lần này, các cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo tại Việt Nam sẽ tự định hướng được cho mình hướng đi phù hợp, có hiệu quả hơn", ông Đinh Quang Ngữ - nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết.

AdAsia 2013 và tái cấu trúc truyền thông – quảng cáo

Thứ 3, 05/11/2013 | 16:38
Sáng 05/11, Ban tổ chức Đại hội quảng cáo châu Á (AdAsia) lần thứ 28 đã tổ chức họp báo tại trụ sở Thông tấn xã Việt Nam, số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội với sự tham gia của đông đảo phóng viên báo chí trong và ngoài nước.

Nhận nhiều ưu đãi khi đăng bài trên VnExpress qua PRWeb

Thứ 7, 09/11/2013 | 08:38
Thay vì phải liên hệ với nhiều kênh thông tin để đăng bài như VnExpress, Dân Trí, 24h…, khách hàng chỉ cần liên hệ với một đầu mối duy nhất – PRWeb – Mạng Truyền thông Việt Nam (vận hành bởi Netlink Corp).

Đăng bài trên PRWeb - Netlink, được tặng đăng bài trên 24h

Thứ 4, 06/11/2013 | 09:07
Mạng Truyền thông Việt Nam PRWeb(vận hàng bởi Netlink Corp) hiện đang triển khai dịch vụ PR Booking với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

PRWeb – Netlink hợp tác cùng Đại hội quảng cáo châu Á 2013

Thứ 6, 01/11/2013 | 17:17
Mạng Truyền thông Việt Nam PRWeb (vận hành bởi Netlink Corp) sẽ là nhà tài trợ truyền thông chính thức cho Đại hội quảng cáo châu Á (AdAsia 2013) tổ chức tại Việt Nam.

Việt Nam lần đầu đăng cai đại hội quảng cáo châu Á

Thứ 5, 31/10/2013 | 15:54
Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia) lần thứ 28 do Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA) cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và nhiều doanh nghiệp, cơ quan, bộ ngành phối hợp tổ chức sẽ được diễn ra từ ngày 11/11 – 14/11/2013 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

'AdAsia 2013 là cơ hội tái cấu trúc ngành quảng cáo Việt Nam'

Thứ 4, 06/11/2013 | 15:19
"Tôi hy vọng rằng, sau đại hội lần này, các cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo tại Việt Nam sẽ tự định hướng được cho mình hướng đi phù hợp, có hiệu quả hơn", ông Đinh Quang Ngữ - nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết.

AdAsia 2013 và tái cấu trúc truyền thông – quảng cáo

Thứ 3, 05/11/2013 | 16:38
Sáng 05/11, Ban tổ chức Đại hội quảng cáo châu Á (AdAsia) lần thứ 28 đã tổ chức họp báo tại trụ sở Thông tấn xã Việt Nam, số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội với sự tham gia của đông đảo phóng viên báo chí trong và ngoài nước.

Nhận nhiều ưu đãi khi đăng bài trên VnExpress qua PRWeb

Thứ 7, 09/11/2013 | 08:38
Thay vì phải liên hệ với nhiều kênh thông tin để đăng bài như VnExpress, Dân Trí, 24h…, khách hàng chỉ cần liên hệ với một đầu mối duy nhất – PRWeb – Mạng Truyền thông Việt Nam (vận hành bởi Netlink Corp).

Đăng bài trên PRWeb - Netlink, được tặng đăng bài trên 24h

Thứ 4, 06/11/2013 | 09:07
Mạng Truyền thông Việt Nam PRWeb(vận hàng bởi Netlink Corp) hiện đang triển khai dịch vụ PR Booking với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.