Cho thuê xe máy Mr Hưng – Vì cuộc sống là luôn chuyển động

Cho thuê xe máy Mr Hưng – Vì cuộc sống là luôn chuyển động

Thứ 3, 01/11/2016 | 11:29
0
Mr Hưng sẽ mang lại cho bạn sản phẩm là những chiếc xe ưng ý nhất khi bạn đi du lịch, phượt hay bất cứ công việc gì đặc biệt chỉ với 50.000đ.

Là một đơn vị kinh doanh và cho thuê xe máy, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực “hot” này trên mảnh đất thủ đô, Mr Hưng đã mang lại cho bạn sản phẩm là những chiếc xe ưng ý nhất khi bạn đi du lịch, phượt hay bất cứ công việc gì đặc biệt chỉ với 50.000đ.

Thương hiệu - Cho thuê xe máy Mr Hưng – Vì cuộc sống là luôn chuyển động

Mr Hưng luôn nhập những dòng xe hiện đại. 

Đi lại là nhu cầu không thể thiếu trong xã hội hiện đại và phục vụ công việc. Có phương tiện cá nhân giúp bạn chủ động hơn về mọi mặt. Nếu sử dụng phương tiện công cộng, bạn phải phụ thuộc tương đối nhiều vào thời gian cũng như các tuyến đường mà xe chạy qua, và đôi khi nó gây ra nhiều rắc rối cho bản thân và làm lỡ dở công việc của bạn. Một chiếc xe riêng giúp bạn chủ động và linh hoạt hơn trong việc đi lại, đem lại hiệu quả công việc cao hơn và phục vụ những nhu cầu trong cuộc sống.

Bạn có dịp phải đi công tác tại Hà Nội, bạn là sinh viên, bạn muốn những chuyến đi du lịch, đi phượt cùng bạn bè hay bạn là chủ những doanh nghiệp, bạn cần nhiều xe để phục vụ cho việc đi lại của nhân viên, bạn là khách du lịch tới Hà Nội muốn khám phá tất cả những danh lam thắng cảnh của mảnh đất nghìn năm văn hiến… nhưng bạn lại chưa có phương tiện di chuyển. Thấu hiểu điều đó, Mr Hưng chuyên kinh doanh và cho thuê xe máy ra đời phục vụ những nhu cầu thiết yếu đó, tại đây có đầy đủ các loại xe từ các hãng khác nhau giúp bạn tự tin di chuyển thuận tiện, tiết kiệm chi phí đi lại và tự chủ trong mọi tình huống, hy vọng sẽ đem lại những tiện ích nhất đến với quý khách hàng đến với Mr Hưng.

Thương hiệu - Cho thuê xe máy Mr Hưng – Vì cuộc sống là luôn chuyển động (Hình 2).

Phục vụ khách hàng trong và ngoài nước. 

Đối với người Việt Nam, xe máy là phương tiện đi lại phổ biến nhất của hầu như tất cả mọi người. Còn đối với khách du lịch, đặc biệt là người nước ngoài họ rất thích thú và cảm thấy thật tuyệt nếu được tự mình cầm lái đi trên các cung đường đẹp tại Việt Nam, trải nghiệm và khám phá nhiều phong tục tập quán và nhiều vùng quê đầy thơ mộng của đất nước xinh đẹp và mến khách này. Còn đối với người bản địa vì lý do nào đó bạn không có nó, bạn cần nó trong chuyến công tác dài ngày của mình.

Thuê xe giúp bạn có những hành trình khám phá tuyệt vời, phục vụ yêu cầu thư giãn cuối tuần cùng gia đình như đi đám cưới, tham quan nghỉ dưỡng quanh thành phố, về quê thăm nhà, Mr Hưng là đơn vị vận chuyển hàng đầu trong hệ thống cho thuê xe máy tại thủ đô Hà Nội.

Tại đây, chúng tôi được gặp gỡ với Mr Hưng – chủ cơ sở. Anh chia sẻ: “Chúng tôi phục vụ khách trong và ngoài nước thuê xe gắn máy, thủ tục đơn giản nhanh chóng, cho thuê xe theo ngày, tuần, tháng và dài hạn. Dịch vụ của chúng tôi luôn làm hài lòng cho quý khách hàng từ mấu mã các dòng xe như: xe số, xe ga đời mới với giá cạnh tranh, đồng thời để phục vụ một cách tốt nhất chúng tôi nhận giao xe tận nơi cho khách hàng, thủ tục đơn giản. Mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi không phải lợi nhuận thu được bao nhiêu mà là sự an toàn và hài lòng của khách hàng trên những cung đường. Tất cả các xe trước khi giao cho khách đều được kiểm tra kỹ càng, khấu hao và thay xe mới nhanh chóng ko sử dụng xe quá cũ. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng cao nhất, chiều lòng kể cả những khách hàng khó tính với mức độ đòi hỏi cao.”

Thương hiệu - Cho thuê xe máy Mr Hưng – Vì cuộc sống là luôn chuyển động (Hình 3).

Chất lượng xe luôn đảm bảo.

Đến với Mr Hưng – cho thuê xe máy, bạn sẽ không phải chịu đựng cảm giác khó chịu khi ngồi trên những chiếc xe cũ rích, sóc với những tiếng kêu khó chịu vì cơ sở Mr Hưng sở hữu đội xe đời mới, hiện đại đáp ứng những yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh đó, Mr Hưng cung cấp đa dạng dịch vụ từ triển khai hợp đồng thuê xe ngắn cho đến dài hạn, phục vụ cá nhân, cơ quan, tổ chức có nhu cầu thuê xe du lịch đi du lịch, công tác.

Với sự cạnh tranh ở thị trường Mr Hưng luôn cố gắng để quý khách sử dụng dịch vụ với mức giá hợp lý và kinh tế nhất.

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cho thuê xe máy nên tính cạnh tranh càng cao, điều này khiến cho cơ sở Mr Hưng không ngừng nâng cao dịch vụ của mình để cạnh tranh cùng với những dịch vụ khác. Nâng cao về chất lượng dịch vụ cũng như tốc độ phục vụ của mình tới khách hàng, tư vấn nhiệt tình chu đáo, đây cũng là một trong những điều kiện thuận lợi dành cho những khách hàng muốn thuê xe máy.

Với phương châm làm việc “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, thuê xe Mr Hưng luôn cung cấp cho quý khách những dòng xe hiện đại nhất, thoải mái nhất.

Anh Hưng chia sẻ: “Tất cả những sản phẩm xe của chúng tôi đều có chất lượng tốt, mới và xe luôn được bảo trì thường xuyên sau mỗi lần sử dụng. Về giá cả, chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh thấp nhất thị trường chỉ từ 50.000 đồng nhưng không vì thế mà chất lượng kém, có nhiều mức giá cho bạn có thể lựa chọn phù hợp theo cá tính, sở thích cũng như nhu cầu di chuyển của bạn. Bên cạnh đó chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, cung cấp dịch vụ ship xe tận nơi cho quý khách chỉ cần bạn nhấc máy gọi, chúng tôi luôn sẵn sàng.”

Trước khi nhận xe máy, quý khách vui lòng để lại một trong các loại giấy tờ:

Giấy CMND (hoặc) Hộ chiếu (đối với khách nước ngoài)

Giấy giới thiệu của Khách sạn quý khách đang lưu trú.

Giấy phép Đăng ký kinh doanh hoặc 1 giấy tờ khác có giá trị pháp lý tương tự.

Giấy CMND + Thẻ sinh viên còn đang sử dụng (đối với sinh viên).

Tiền đặt cọc: Quý khách vui lòng để lại tiền đặt cọc để thuê xe. Số tiền đặt cọc tùy thuộc vào chiếc xe cụ thể.

Hợp đồng thuê xe.

Thương hiệu - Cho thuê xe máy Mr Hưng – Vì cuộc sống là luôn chuyển động (Hình 4).

Tri ân khách hàng giảm 10% khi Like Website. 

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thuê xe máy dài ngày (02 tuần, tháng, quý, năm) và khách hàng thuê xe máy thường xuyên giá chỉ từ 50.000đ. Khi thuê xe máy, mỗi khách hàng được cho mượn kèm 01-02 mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng, hợp thời trang cho quý khách.

Đặc biệt, Mr Hưng đang có chương trình ưu đãi giảm giá 10% cho những khách hàng vào Like Website http://chothuexemayhanoi.com/

Giao nhận xe tận nơi trong nội thành Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng đối với khách thuê xe máy nhiều ngày.

Liên hệ thuê xe máy tại Hà Nội:

Cơ sở 1: Số 26 ngõ 35 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0983.969.687, 0987.198.387 hoặc 01235.329.860

Website: http://chothuexemayhanoi.com/

Minh Trường

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.