Choáng ngợp vẻ 'kiêu sa' chiếc siêu xe Vision Mercedes-Maybach 6

Choáng ngợp vẻ 'kiêu sa' chiếc siêu xe Vision Mercedes-Maybach 6

Thứ 4, 24/08/2016 | 06:34
0
Được mệnh danh là kẻ kết nối quá khứ với tương lai, chiếc coupe Mercedes-Maybach 6 "đốt cháy" mọi ánh mắt nhìn này hiện đang được trưng bày tại tuần lễ xe Monterey

Xe siêu sang Vision Mercedes-Maybach 6 có tổng chiều dài khoảng 6 mét, được xem là đối thủ xứng tầm dành cho xe siêu sang Rolls-Royce Wraith, với một thiết kế sang trọng kèm cửa mở kiểu cánh chim bắt mắt.

Theo tiết lộ từ Bloomberg, chiếc xe siêu sang của hãng xe Đức sử dụng động cơ 750 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng chưa đến 4 giây. Cùng với đó, chỉ với thời gian sạc khoảng 5 phút, Mercedes-Maybach 6 có thể chạy được quãng đường lên đến 100 km.

Nhìn chung hiệu quả sạc pin của xe tốt hơn nhiều so với thời gian sạc của các điện thoại ngày nay, do đó người dùng sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề năng lượng cạn kiệt, chỉ cần đảm bảo chạy đến trạm sạc là được.

Về thiết kế, mọi người có thể bị cuốn hút về những nét bo tròn trên thân xe, gợi nhớ đến siêu phẩm Vision Gran Turismo concept. Trong khi kiểu dáng của xe lấy cảm hứng từ chiếc Maybach SW 38 Stromlinie đời 1939, và hệ thống khí động học có khả năng thực hiện các bài kiểm tra tốc độ cao hơn 200 km/h.

Dưới đây là một số hình ảnh của Vision Mercedes-Maybach 6 concept:

Xe++ - Choáng ngợp vẻ 'kiêu sa' chiếc siêu xe Vision Mercedes-Maybach 6

Xe++ - Choáng ngợp vẻ 'kiêu sa' chiếc siêu xe Vision Mercedes-Maybach 6 (Hình 2).

Xe++ - Choáng ngợp vẻ 'kiêu sa' chiếc siêu xe Vision Mercedes-Maybach 6 (Hình 3).

Xe++ - Choáng ngợp vẻ 'kiêu sa' chiếc siêu xe Vision Mercedes-Maybach 6 (Hình 4).

An Nhiên theo Quartz