Choáng váng khi Đàm Vĩnh Hưng bị Vũ Hà chửi là

Choáng váng khi Đàm Vĩnh Hưng bị Vũ Hà chửi là "thằng khốn"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 29/01/2021 | 12:00
0
Trong chuyến du hí cùng nhau mới đây, Vũ Hà đã chửi Đàm Vĩnh Hưng là thằng khốn khi anh xin nhà của Mr Đàm mà không được...

Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là giàu bạn nhưng cũng không ít kẻ ghét, lí do một phần bởi tính cách thẳng và không bao giờ để mình bị thiệt thòi không đáng. Và trong số những người đồng nghiệp thân thiết, gắn bó với Mr Đàm tới thời điểm hiện tại là Vũ Hà.

Nhiều người trong giới giải trí biết rõ, mối quan hệ Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà thân thiết từ thuở mới lập nghiệp và cho đến bây giờ dù đã trải qua hơn 25 năm. Hiện tại, trong những cuộc vui hay mỗi lần cần sự giúp đỡ, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đều có mặt khi đối phương mời gọi, nhờ vả. Không quá lời khi nhận xét cặp đôi Hưng - Hà là một trong số hiếm những tình bạn bền chặt ở một "xã hội thu nhỏ" vô cùng thị phi như showbiz.

Ngôi sao - Choáng váng khi Đàm Vĩnh Hưng bị Vũ Hà chửi là 'thằng khốn'

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà trong chuyến đi Phú Quốc mới đây.

Vì thân thiết nên Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà hay đi du lịch cùng nhau. Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng bạn thân Vũ Hà tới thăm đảo Phú Quốc. Dường như đây là một chuyến đi không mong muốn của Vũ Hà. Vừa xuống sân bay, anh đã than phiền với Đàm Vĩnh Hưng:

"Tao nói thật với mày, từ lúc tao biết mày cuộc đời tao bấn loạn, thay đổi hết đồng hồ sinh học. Tự nhiên 12 giờ đêm mày đùng đùng nhắn tin đòi sáng mai 6:30 ra sân bay, không biết là đi đâu nữa. Ít nhất mày cũng phải báo trước cho người ta một tiếng để chuẩn bị đồ đạc chứ. Tao còn không mang nổi cái túi xách nữa. Bình thường tao đi đâu cũng phải mang theo 5 cái vali.

Nói thật với mày, đây là lần đầu tiên tao đi du lịch Phú Quốc mà không mang theo nổi bộ đồ tắm trong túi. Từ 4:30 tao đã phải dậy, ngồi uống cà phê để đợi tới 5 giờ ra sân bay tới Phú Quốc, đợi tiếp tới bây giờ là gần 16 mà mày cứ chở tao đi lòng vòng như oan hồn vất vưởng, còn không cho tao thay đồ".

Mặc kệ Vũ Hà than phiền, Đàm Vĩnh Hưng vẫn vui vẻ dắt bạn tới khách sạn cất đồ rồi lại dẫn tiếp ra một khu nhà cao tầng đang xây dựng. Đến lúc này, Đàm Vĩnh Hưng mới tiết lộ với Vũ Hà: "Vì mày là một người rất đặc biệt, tinh tường nên tao mới mời mày đến đây để nhờ mày coi phong thủy giúp tao. Tao mua nhà ở đây, mua đứt một căn trong mấy chục căn ở đây, chọn căn đẹp nhất, hướng ra biển".

Vũ Hà vô cùng bất ngờ khi đang mùa dịch khó khăn mà Đàm Vĩnh Hưng vẫn có tiền mua nhà. Anh lập tức đòi: "Mày phải mua cho tao một căn bên cạnh mày chứ. Bạn bè chơi với nhau bao nhiêu năm nay, giờ mày mua một căn 8 tỷ thì cũng phải mua cho tao căn 1 tỷ chứ".

Đàm Vĩnh Hưng vội từ chối khéo: "Ở đâu ra vậy mày, căn rẻ tiền nhất ở đây cũng phải 2 tỷ 7, không có căn nào 1 tỷ hết".

Ngôi sao - Choáng váng khi Đàm Vĩnh Hưng bị Vũ Hà chửi là 'thằng khốn' (Hình 2).

Cuộc đối thoại lầy lội của cặp bạn thân thiến khán giả bất ngờ.

Vũ Hà cố thuyết phục bạn mua nhà cho mình. Bị Vũ Hà nài nỉ, Đàm Vĩnh Hưng đành xuống nước nhưng vẫn không chịu mua nhà cho bạn. Anh nói: "Mày nói kỳ quá, một căn nhà mắc tiền lắm làm sao tao tặng mày được, cùng lắm là tao làm một phòng riêng tại nhà tao cho mày thôi".

Một lúc sau, Đàm Vĩnh Hưng nghĩ ra một cách để trêu Vũ Hà, liền dụ bạn xuống chèo thuyền và ra điều kiện nếu chèo được đến chiếc thúng ở ngoài xa thì sẽ mua nhà cho.

Vũ Hà dù rất sợ nước nhưng nghe Đàm Vĩnh Hưng nói vậy nên cố chèo thuyền một mình ra xa. Đến khi Vũ Hà đã chèo ra tít ngoài khơi, Đàm Vĩnh Hưng mới "lật kèo" rồi bỏ đi.

Bị bạn thân "chơi" một vố khá bất ngờ, Vũ Hà giận dữ nói: "Khốn nạn! Mày chuyên ăn rồi mày lừa tao. Suốt cả cuộc đời mày lừa tao hả thằng kia! Bèo lắm thì mày cũng phải mua nửa căn nhà cho tao. Bạn bè chơi với nhau mấy chục năm, có mấy tỷ một căn thôi mà cũng mày cũng tính toán với tao. Có phải tao xin mày nhiều nhặn gì đâu. Tao xin hết cả của cải mà mày không cho còn được, đây xin có mấy tỷ thôi. Mấy tỷ đó mày ăn rồi cũng hết. Cuộc đời tôi khổ, hễ dính lấy thằng này là tôi khổ".

Ngôi sao - Choáng váng khi Đàm Vĩnh Hưng bị Vũ Hà chửi là 'thằng khốn' (Hình 3).
Ngôi sao - Choáng váng khi Đàm Vĩnh Hưng bị Vũ Hà chửi là 'thằng khốn' (Hình 4).

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà từng có 25 năm bên nhau.

Cuộc đối thoại của Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng kiến nhiều người choáng váng và bật cười vì sự "lầy lội" của hai ca sĩ bạn thân. Dù cuộc sống có nhiều thăng trầm nhưng họ vẫn chơi thân và hiểu nhau.

Lí do tình bạn của cặp nghệ sĩ này gắn bó hơn 20 năm là do cả hai chưa bao giờ ganh tị, không hiềm khích hay so kè nhau. Đàm Vĩnh Hưng gọi Vũ Hà là “người đàn ông sắc lạnh của đời mình”, anh cho biết, Vũ Hà là là người  “dễ dãi, xuề xòa lắm, đặc biệt là đẹp nữa, nên cái sự ở lại nó lâu".

Ngôi sao - Choáng váng khi Đàm Vĩnh Hưng bị Vũ Hà chửi là 'thằng khốn' (Hình 5).

“Khi ấy tôi ngang bướng lắm. Thấy Hà ngăn cản lại càng làm tới để chứng minh mình đúng. Sau này mới thấy sự quan tâm của Hà là đúng” - Đàm Vĩnh Hưng kể lại. Mr Đàm còn khẳng định, nếu mối quan hệ của Dương Triệu Vũ là tri kỉ thì với Vũ Hà, anh xem đó còn hơn là tri kỉ. Vì vậy, cho đến hiện tại, dù vui hay buồn, lúc cần nhau giúp đỡ hay có tiệc tùng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ưu tiên nhớ đến Vũ Hà ngay lập tức.

Còn với Vũ Hà, nếu ngày xưa anh là ngôi sao của trung tâm nhạc nhẹ, thời mà Đàm Vĩnh Hưng chỉ mới vào nghề thì đến giờ, tuy người bạn mình có phần nổi tiếng hơn thì anh vẫn vui vẻ, không cảm thấy khó chịu. Anh mừng vì bạn thành công và hai anh chơi thân với nhau vì cái tình của người nghệ sĩ.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật về bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà cho hay: "Hai đứa có rất nhiều kỉ niệm với nhau từ thời chưa nổi tiếng. Cách đây hơn 20 năm, tôi thi vào trung tâm ca nhạc nhẹ nên có cơ hội gặp được Hưng cùng Mỹ Tâm, Hồng Ngọc. Thời điểm đó, tôi đã nhận rất nhiều show diễn ở bên ngoài, thấy Hưng mới vô không có nơi nào kêu đi hát nên tôi dắt Hưng theo. Tôi bắt Hưng nói giọng Bắc để giả làm đứa em bà con từ Bắc vào, đi hát để kiếm thêm chút đỉnh trang trải tiền phòng trọ. Hai đứa mặt giống nhau như hai anh em nên nói bầu show nào cũng tin cả.

Ngôi sao - Choáng váng khi Đàm Vĩnh Hưng bị Vũ Hà chửi là 'thằng khốn' (Hình 6).

Lịch hát của tôi tại một quán bar kín đặc 7 ngày một tuần, vậy mà trong một lần dắt Hưng theo thử giọng, nghe Hưng hát xong, hôm sau người ta cắt 3 ngày hát của tôi để chừa cho Hưng. Đợt đó tôi thề với Hưng là không bao giờ dắt theo một đứa nào đi hát cùng nữa, nổi điên quá mà!(cười to). Nói vậy chứ lúc đó vừa thấy vui cho bạn mà vừa thấy mắc cười lắm. Khán giả còn hay lầm tôi với Hưng do hai đứa giống nhau quá, nên tôi và Hưng hay đổi giờ hát cho nhau, có đêm hát đến 7 tụ điểm.

Nhiều lúc vui như vậy nhưng cũng có lần hai đứa giận nhau mấy năm trời. Lúc Hưng ra album đầu tiên có bài Cho em một ngày hát giống Thanh Lam như đúc. Tôi mới nói: “Tại sao giọng mày hay mà mày hát y chang Thanh Lam vậy? Tao ghét nhất người nào bắt chước.” Hưng nghe vậy, tự ái không thèm nói chuyện luôn. Trong lúc giận nhau thì lại nghe người khác nói Hưng tuyên bố không bao giờ hát song ca với tôi. Tôi chỉ nghĩ thầm: “Mày không hát với tao thì tao chết à?”. Sau đó ai cũng nổi tiếng nên bận rộn và ít có thời gian gặp nhau. Đến khi gặp lại trong một lần cúng tổ, khi hát chung tôi có hỏi “Mày nói không hát với tao mà?” lúc đó Hưng bảo “Tao nói hồi nào?”, thế là mới phát hiện ra chuyện hai đứa bị người khác đâm chọt. Rồi chúng tôi cũng làm hoà với nhau, bạn bè bao năm đâu có bỏ được".

 

Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà: “Cát-sê không đếm bằng con số và chuyện bất thình lình lúc nửa đêm”

Thứ 4, 30/09/2020 | 06:00
Không quá lời khi nhận xét cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà là một trong số hiếm những tình bạn bền chặt ở "xã hội thu nhỏ" nhưng vô cùng thị phi như showbiz.

Đàm Vĩnh Hưng "tỏ tình" với Vũ Hà

Thứ 4, 30/10/2019 | 20:52
Vừa qua, trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng Vũ Hà nấu ăn ở bên Mỹ, và những đoạn hội thoại "yêu thương" làm khán giả thích thú.

Vũ Hà : 'Tôi từng rất giận Đàm Vĩnh Hưng vì bắt chước Thanh Lam'

Thứ 3, 17/01/2017 | 11:35
Mới đây, ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về người bạn thuở hàn vi Đàm Vĩnh Hưng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.