Chốn lãng mạn cho Valentine ngọt ngào là đây chứ đâu

Chốn lãng mạn cho Valentine ngọt ngào là đây chứ đâu

Thứ 2, 10/02/2020 | 17:00
0
Cả một khung trời châu Âu đẹp như cổ tích giữa núi rừng kỳ vĩ, những vườn tulip đẹp kiêu sa trong tiết xuân, bữa tối ngọt ngào trong những nhà hàng ấm áp giữa sương mây bảng lảng buông… Các cặp đôi sẽ khó có thể tìm được chốn thiên đường yêu nào lãng mạn hơn Bà Nà Hills mùa này.

Miền cổ tích có thật

Những lâu đài cổ kính ẩn hiện trong sương mù khi ban mai, hay lúc chiều tà. Những cặp đôi đẹp như công chúa hoàng tử nắm tay nhau tiến vào lễ đường ở nhà thờ St. Denis. Những nhân vật xinh đẹp, hoặc là khá bí ẩn dạo chơi trên những lối nhỏ ngợp sắc hoa. Hầm rượu bí ẩn trong lòng núi, rất nhiều loài hoa bừng nở trong nắng, e ấp trong sương… Vũ hội rộn ràng với các nghệ sỹ lộng lẫy xiêm y trên quảng trường Du Dôme.

Truyền thông - Chốn lãng mạn cho Valentine ngọt ngào là đây chứ đâu

Khi tưng bừng như một vương quốc trong ngày hội, lúc lại huyền bí như thể xứ sở nào đó chỉ tồn tại trong cổ tích, thoắt ẩn, thoắt hiện, Bà Nà Hills với nhiều du khách là “miền cổ tích có thật”, là “châu Âu thu nhỏ” trên đỉnh núi Chúa. Còn với các cặp đôi, hiếm có thiên đường yêu nào lại lãng mạn và mơ mộng đến thế.

Truyền thông - Chốn lãng mạn cho Valentine ngọt ngào là đây chứ đâu (Hình 2).

Tay trong tay dạo bước giữa những lâu đài cổ kính, cùng nếm vị bánh ngọt ngào bên quán nhỏ, hoặc nhâm nhi ly cà phê nóng hổi và ngắm nhìn chiều buông dần trên những chóp mái nhọn, quàng chiếc khăn ấm hờ hững, tựa vào vai nhau trong lãng đãng sương đêm vấn vít… có lẽ, không ai muốn từ chối những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào đến thế. Mà cũng chỉ có Bà Nà mới đem đến cho họ cái đặc quyền được lãng mạn ở mọi thời điểm, mọi khoảnh khắc như thế

1,5 triệu bông tulip và cuộc dạo chơi ở “xứ sở cối xay gió”

Mùa xuân, Bà Nà ngợp ngời sắc hoa. Một bó hoa hồng cho các nàng nhân ngày Valentine hay Quốc tế phụ nữ ư? Bà Nà có thể đem đến cho họ cả triệu đóa hồng, ngàn vạn đóa hoa đủ màu sắc, kiểu loại, lộng lẫy giữa thiên nhiên. Bởi thế nên, người ta còn gọi điểm đến này là “xứ sở muôn hoa”.

Truyền thông - Chốn lãng mạn cho Valentine ngọt ngào là đây chứ đâu (Hình 3).

Nhưng có một loài hoa tuyệt nhất, kiêu sa nhất ở nơi này mỗi dịp xuân về, đó là tulip. 1 triệu bông tulip của năm 2019 đã đưa Bà Nà trở thành điểm đến của phái đẹp, của những lứa đôi. 1,5 triệu bông uất kim hương với 57 chủng hoa đủ sắc màu ấn tượng trắng, đỏ, tím, đen... của năm nay đang là lý do để các cặp đôi đặt mục tiêu phải đến Bà Nà trong những ngày xuân này, khi mùa Valentine đã cận kề và ngày của phái đẹp cũng không còn bao xa.

Truyền thông - Chốn lãng mạn cho Valentine ngọt ngào là đây chứ đâu (Hình 4).

Được mệnh danh là loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc, mỗi màu hoa tulip chứa đựng thông điệp tình yêu diệu kỳ, giúp chàng gửi gắm những xúc cảm yêu thương. Màu trắng đại diện cho tình yêu trong sáng, nàng là thiên sứ thuần khiết trong trái tim chàng. Màu đỏ là tình yêu nồng nàn, cô gái như nữ hoàng kiêu sa chiếm trọn con tim chàng trai. Màu đen là tình yêu bất diệt, ước nguyện về sự bền chặt, son sắt. Màu tím tượng trưng tình yêu đong đầy, viên mãn. Hãy đưa nàng đi khắp các vườn hoa tulip ở xứ sở cối xay gió thu nhỏ này, và rót vào tai cô ấy những ý nghĩa thiêng liêng đó.

Truyền thông - Chốn lãng mạn cho Valentine ngọt ngào là đây chứ đâu (Hình 5).

Cũng đừng quên rằng, các nghệ sỹ của Bà Nà có thể thay chàng gửi thông điệp yêu đến nàng, bằng những vũ điệu tuyệt đẹp qua màn trình diễn carnival hoa lộng lẫy tại quảng trường Du Dôme mỗi ngày. Hiếm có phụ nữ nào lại không thích những điều ngọt ngào như thế.

Bữa tối ngọt ngào ở nơi “tiên cảnh”

Đêm trên đỉnh Bà Nà và chút se lạnh của mùa yêu khiến người ta dễ “đổ vào nhau” và khó lòng từ chối một bữa tiệc ấm áp bên người mình thương. Một bàn tiệc ngập tràn hoa hồng, với chocolate, với nến lung linh và rượu vang nồng đượm… lẽ nào không thể “hạ gục” nửa kia?

Truyền thông - Chốn lãng mạn cho Valentine ngọt ngào là đây chứ đâu (Hình 6).

Một đêm tiệc vui tới sáng khi được say trong vị bia tươi thơm nồng và cùng nàng khiêu vũ với các nghệ sỹ trên sân khấu nếu nàng thuộc tuýp người sôi nổi? Những gợi ý này từ nhà hàng Beer Plaza… quả thực khiến các chàng như trút được “gánh nặng” phải nghĩ cách nào để tạo ra những điều ngọt ngào nhất cho một ngày Valentine hay 8/3 trọn vẹn, bởi việc của họ chỉ là bày tỏ nguyện vọng của mình với nhà hàng.

Truyền thông - Chốn lãng mạn cho Valentine ngọt ngào là đây chứ đâu (Hình 7).

Đặc biệt trong dịp này, Bà Nà còn áp dụng gói combo đêm ưu đãi hấp dẫn, theo đó, chỉ với 600.000 đồng/người lớn, 425.000 đồng/trẻ em, là bạn có thể sở hữu vé cáp treo và buffet tối dành cho 01 người tại nhà hàng Beer Plaza và được xe bus đưa đón hai chiều Đà Nẵng - Bà Nà (theo khung giờ).

Một mùa yêu thương với ngập tràn lãng mạn và ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi các cặp đôi. Việc còn lại của bạn chỉ là book vé và đưa nàng tới Bà Nà Hills.

Thu Hà

Ảnh hưởng bởi dịch Corona, phim của Chân Tử Đan được phát qua mạng thay vì ra rạp trong dịp Valentine

Thứ 3, 11/02/2020 | 12:01
Sau khi phải hoãn chiếu 7 bộ phim dự kiến ra mắt trong Tết Nguyên đán, Trung Quốc tiếp tục hoãn chiếu nhiều bộ phim khác trong dịp Lễ tình nhân (Valentine) vì dịch bệnh do virus Corona gây ra.

Quà tặng Valentine cho bạn gái ý nghĩa nhất

Thứ 3, 11/02/2020 | 12:00
Chọn quà valentien cho bạn gái là vấn đề gây đau đầu cho các bạn trai bởi không phải ai cũng đủ hiểu bạn gái mình thích gì, mong muốn nhận được gì và món quà nào thể hiện được đúng điều bạn ý muốn nói. Bởi vậy, ngoài việc chuẩn bị những lời chúc hay nhất cho Valentine thì chắc chắn chọn quà cũng là một việc làm không hề đơn giản.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.