Chọn quà Valentine theo cung Hoàng đạo

Chọn quà Valentine theo cung Hoàng đạo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Mùa Valentine đến rồi! Chắc hẳn bạn đang “điên đầu” suy nghĩ xem sẽ tặng người ấy món quà gì. Sao bạn không tìm hiểu nửa kia của bạn nằm trong cung hoàng đạo nào và thích món quà gì theo những gợi ý dưới đây!

Bạch Dương (21/3-19/4)

Người thuộc cung Bạch Dương thích những gì có tính “động” như du lịch khám phá hay những môn thể thao mạo hiểm. Những món quà như tour du lịch, dụng cụ thể thao, thẻ thành viên câu lạc bộ thể hình/thẩm mỹ, video game, phim hành động, truyện phiêu lưu, trinh thám đều hợp với tính cách của Bạch Dương.

Quà tặng cho chàng: Một chiếc cặp da cho những chuyến công tác hay một chiếc bút máy kiểu dáng đặc biệt sẽ phù hợp với bạn trai cung Bạch Dương.

Quà tặng cho nàng: Cô ấy sẽ rất vui khi nhận được một lọ nước hoa loại mới trên thị trường, một chiếc áo khoác hay một chiếc áo lông thiết kế với kiểu cách riêng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Người thuộc cung Kim Ngưu sống thực tế, họ thích những món đồ có tính ứng dụng cao. Những sản phẩm thủ công tinh xảo được làm từ những vật liệu tự nhiên như gốm sứ, mỹ nghệ, các vật dụng trang trí nhà… làm đẹp cho cả bản thân lẫn ngôi nhà của họ đều rất phù hợp.

Quà tặng cho chàng: Một chiếc máy tính bỏ túi giúp tính toán các con số, một chiếc ví da hay một đôi găng tay ấm áp cho mùa đông sẽ mang lại niềm vui cho anh ấy. Phim cổ điển, tiểu thuyết lãng mạn, tranh, sách nghệ thuật, bộ ghép hình sẽ mang tới niềm vui cho những người có ngày sinh thuộc cung này.

Quà tặng cho nàng: Một đôi giầy lười hay giầy vải thể thao, một chiếc túi đa công dụng sẽ rất phù hợp với bạn gái cung Kim Ngưu. Những cuốn sách hướng dẫn nấu ăn, phương pháp trang trí nhà cửa, mẹo vặt gia đình, dụng cụ nấu ăn, dụng cụ làm vườn đều hợp với các nàng thuộc cung tuổi này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Với tư duy đầy sáng tạo và niềm yêu thích tự do, người thuộc cung Song Tử luôn hứng thú với những thay đổi và sự mới mẻ trong cuộc sống.

Về phim ảnh, họ thích những bộ phim cao bồi miền Tây, phim hành động phiêu lưu, giả tưởng, kinh điển. Những chuyến du lịch hay trò chơi mạo hiểm cũng hấp dẫn người có cung tuổi này.

Quà tặng cho chàng: Hộp trò chơi vận dụng trí tuệ hoặc một sản phẩm điện tử mới có trên thị trường sẽ khiến chàng rất thích thú.

Quà tặng cho nàng: Một hộp nước hoa nhiều loại (càng nhiều loại càng tốt) hoặc một hộp socola nhiều hương vị sẽ là món quà mang đến niềm vui cho nàng. Những bạn nữ thuộc cung này đặc biệt ưa thích đồ trang sức, hương thơm có mùi hoa cỏ thiên nhiên, nến thơm, hoa và những món quà mang tính lãng mạn.

Sự kiện - Chọn quà Valentine theo cung Hoàng đạo

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải rất yêu cái đẹp, thích những khung cảnh lãng mạn. Vì vậy, nếu món quà là kỳ nghỉ ở những miền quê yên tĩnh, thả bộ trong rừng hay dạo chơi bên hồ sẽ làm họ vô cùng thích thú.

Đặc điểm của người thuộc cung Cự Giải là thích những đồ trang sức, sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng, giá khá đắt tiền.

Quà tặng cho chàng: Một túi đựng đĩa CD hoặc một chiếc gối tựa ấm áp là lựa chọn thông minh. Chúng vừa có tác dụng trang trí cho căn phòng của anh ấy, vừa giúp chàng nhớ đến bạn mỗi khi thấy những đồ vật đó.

Quà tặng cho nàng: Hãy chọn quà mang tính truyền thống, tình cảm như album, khung ảnh, tiểu thuyết lãng mạn, sản phẩm nội trợ, dụng cụ nhà bếp...

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người sinh cung Sư Tử thuộc mệnh Hỏa nên tính hay sốt ruột, cả thèm chóng chán. Vì vậy, món quà tặng họ không cần bền nhưng phải dễ sử dụng. Với cá tính thẳng thắn và có chút kiêu ngạo, những món quà lớn và rực rỡ có thể nâng cao được sự tự tin của họ sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt đối phương.

Quà tặng cho chàng: Nếu ví “rủng rỉnh” thì một chiếc áo sơ mi hàng hiệu hoặc một chiếc vest da được gói thật đẹp sẽ giúp bạn tóm gọn trái tim anh ấy.

Quà tặng cho nàng: Một chiếc túi da rực rỡ và hợp thời trang, một chùm bóng bay nhiều màu sắc rực rỡ cùng bó hoa hình trái tim lộng lẫy là món quà mà nàng luôn mong đợi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hầu hết những người có ngày sinh thuộc cung Xử Nữ đều thích gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là không khí yên bình ở vùng thôn quê. Những cuốn sách về lịch sử, địa lý, du lịch, mẹo vặt hay đồ trang trí truyền thống, thủ công, đồ gỗ cổ hay những kiểu thiết kế lạ mắt được người thuộc cung tuổi này ưa chuộng.

Quà tặng cho chàng: Một cuốn sách liên quan tới lĩnh vực mà anh ấy đang nghiên cứu cùng tấm bưu thiếp với những lời lẽ yêu thương sẽ làm cho anh ấy rất cảm động.

Quà tặng cho nàng: Một hộp nhạc cổ điển đi kèm bó hoa hồng sẽ giúp bạn tìm được con đường chinh phục trái tim nàng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đa số người thuộc cung Thiên Bình đều rất thông minh, sống chuẩn mực chính vì vậy mà việc lựa chọn món quà khiến họ hài lòng thật không đơn giản.

Thiên Bình thường ưa thích các hoạt động thể thao, những chuyến du lịch kết hợp dưỡng sức, làm đẹp. Họ cũng thích những đồ trang sức, quần áo hàng hiệu và những món quà độc đáo được gói bọc đẹp mắt.

Quà tặng cho chàng: Anh ấy sẽ rất thích khi được tặng một cuốn tiểu thuyết hay một cuốn sách về những danh nhân.

Quà tặng cho nàng: Một chiếc lắc tay nhỏ hay một đĩa nhạc với những bài hát lãng mạn là những món quà dễ làm rung động trái tim nàng nhất.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những người thuộc cung Bọ Cạp thường thông minh, có hiểu biết sâu rộng và say mê khoa học. Vì vậy, khi chọn quà cho họ, bạn hãy chú ý tới những món đồ mang tính trí tuệ.

Khi tặng quà cho người nằm trong cung tuổi này, bạn nên tuân theo nguyên tắc “quý hồ tinh bất quý hồ đa”.

Quà tặng cho chàng: Một đôi giầy thật nam tính hoặc chiếc áo sơ mi hàng hiệu.

Quà tặng cho nàng: Một chiếc vòng tay, một chiếc áo sơ mi bằng lụa mềm mại, hoặc một lọ nước hoa với mùi hương thật ngọt ngào.

Sự kiện - Chọn quà Valentine theo cung Hoàng đạo (Hình 2).

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tính cách cởi mở, ham hiểu biết và ưa hoạt động; thích du lịch khám phá, tìm hiểu các nền văn hóa mới, gặp gỡ mọi người là niềm say mê của những người thuộc cung Nhân Mã.

Quà tặng cho chàng: Một cuốn sách về du lịch hoặc một đĩa CD tìm hiểu về tự nhiên sẽ rất phù hợp. Sách về thiên nhiên, tìm hiểu phong tục tập quán hay những bộ phim tài liệu, phim có khung cảnh đẹp sẽ giúp bạn giành được nhiều tình cảm của anh ấy.

Quà tặng cho nàng: Cô ấy sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà bày tỏ tình cảm của bạn vào ngày Valentine là một sợi dây chuyền hoặc chiếc nhẫn khắc tên nàng cùng với một bó hoa tươi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Người thuộc cung Ma Kết cương trực, thẳng thắn và không dễ tha thứ cho sự dối lừa. Hầu hết những người thuộc cung Ma Kết đều yêu thích lao động. Do đó, những món quà mang tính trợ giúp cho công việc của họ là sự lựa chọn tốt nhất.

Quà tặng dành cho chàng: Một cuốn sách tổng hợp hay chiếc cà vạt màu sắc trang nhã là lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bạn dễ dàng khám phá trái tim anh ấy.

Quà tặng dành cho nàng: Một lọ nước hoa tinh khiết với hương thơm nhẹ, một cặp kính râm kiểu cổ điển là món quà sẽ làm rung động tâm hồn bạn gái cung Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Người thuộc cung Bảo Bình có kiến thức rất rộng, đối với họ một món quà mới mẻ, lạ mắt và hấp dẫn đều có thể mang lại hiệu quả lớn.

Quà tặng cho chàng: Một đĩa nhạc, một chiếc áo Tshirt thể thao với họa tiết đơn giản đáng yêu.

Quà tặng cho nàng: một tháng vào mạng miễn phí kèm theo môt khóa học trên mạng hấp dẫn, một món đồ chơi đáng yêu cùng một cặp vé xem triển lãm nghệ thuật là những món quà đầy ý nghĩa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những người thuộc cung Song Ngư thường không coi trọng nhiều đến vật chất bằng tình cảm. Họ thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, trân trọng tấm lòng của người tặng hơn giá trị món quà đó..

Quà tặng cho chàng: Một chiếc đồng hồ báo thức đa năng hay cuốn sách mang màu sắc tâm linh, CD mới... sẽ là những món quà đặc biệt làm rung động trái tim anh ấy.

Quà tặng cho nàng: Một lọ dầu thơm hương hoa hồng hay một lọ nước hoa tinh chất có mùi thơm nhẹ hoặc một hộp nhạc đáng yêu cũng đủ mang lại niềm vui cho nàng.

Cầu thủy tinh