Chọn vợ gầy yếu đề phòng bị ’cắm sừng’

Chọn vợ gầy yếu đề phòng bị ’cắm sừng’

Thứ 4, 02/01/2013 | 10:13
0
Vợ lúc nào cũng cuồng nhiệt thì có khi bị cắm sừng lúc nào chẳng hay.

Kinh nghiệm cho thấy, đàn ông có khả năng đựng được mọi thứ giỏi hơn phụ nữ. Chỉ duy nhất một điều, chẳng có thằng đàn ông nào nhịn được đó là việc bị vợ cắm một “cái sừng” to tướng ở trên đầu. Kinh nghiệm này được tôi đúc rút qua hàng trăm câu chuyện lớn nhỏ và cũng từ đó, tiêu chuẩn chọn vợ của tôi dần hình thành trong đầu.

Tôi có thể không lấy vợ xinh, giỏi giang hay giàu có, nhưng nhất thiết phải chọn cô nào gầy gầy, trông có vẻ “yếu” chuyện ấy mới có ý định cưới xin. Lý do rất đơn giản, lấy vợ hơ hớ, lúc nào cũng cuồng nhiệt thì có khi bị cắm sừng lúc nào chẳng hay.

Tôi nói thế là có căn cứ hẳn hoi. Phụ nữ bây giờ chẳng giống ngày xưa nữa, họ quan niệm thoáng hơn rất nhiều về chuyện trinh tiết và chung thủy trong tình yêu. Cơ quan tôi phụ nữ còn ngoại tình nhiều hơn đàn ông. Cứ đến trưa là mấy chị cứ thi nhau “nghỉ trưa” ở nhà nghỉ cùng người tình. Miệng thì kêu than chồng không chung thủy, bạc bẽo nhưng cứ hở ra là lại “ăn vụng” ngay lập tức.

Gia đình - Chọn vợ gầy yếu đề phòng bị ’cắm sừng’

Tôi có thể không lấy vợ xinh, giỏi giang hay giàu có, nhưng nhất thiết phải chọn cô nào gầy gầy, trông có vẻ “yếu” chuyện ấy mới có ý định cưới xin. (ảnh minh họa)

Bạn gái trước đây của tôi rất giỏi sex, cuồng sex. Tôi khi nào cũng phải “nai lưng” ra để đáp ứng “nhu cầu” của nàng. Thế mà có một lần tôi đi công tác, nàng đã ngã ngay vào vòng tay của thằng đàn ông khác khỏe hơn tôi. Tôi hận nàng và từ đó, phương châm chọn bạn đời của tôi phải là người thật “yếu” trong chuyện ấy.

Suy nghĩ là thế nên khi chọn người yêu, tôi cố tìm nàng nào gầy gò, yếu ớt một tí. Chắc hơn nữa thì tôi muốn “thử” trước khi quyết định tiến tới một mối quan hệ lâu dài.

Sau một thời gian dài để ý tìm hiểu, cuối cùng tôi cũng tìm được người ưng ý. Khi tôi cưới nàng, họ hàng hai bên, bạn bè đều tỏ ý không hài lòng vì nàng quá gầy guộc, yếu ớt. Nhưng tôi mặc kệ. Tôi thà lấy một người vợ yếu sinh lý mà chung thủy còn hơn vợ giỏi sex mà lẳng lơ.

Bạn tôi bảo cái lý do của tôi rất “củ chuối”. Có phải đàn bà nào giỏi sex cũng ngoại tình đâu. Hắn ta còn bảo tôi dại, lấy vợ giỏi sex nó mới thú. Tôi thì nghĩ khác. Vợ kém sex, tôi còn đi ngoại tình, chứ lấy vợ giỏi sex về, vợ lại “cắm sừng” mình lúc nào không hay. Gì chứ chuyện bị “cắm sừng” với đàn ông là một sự sỉ nhục ghê gớm.

Tôi thấy phụ nữ vị tha hơn đàn ông. Hơn nữa, đàn ông “năm thê bảy thiếp” là chuyện bình thường. Chứ đàn bà mà ngủ với người này, người kia thì là loại đáng “chém”. Mà cũng đúng thật, thử hỏi trăm thằng đàn ông thì cả trăm đều muốn bỏ vợ sau khi biết mình bị “cắm sừng”, nhưng phụ nữ thì khác, họ vẫn có thể tha thứ.

Như vợ tôi thì quá khỏe, bởi tôi biết được “mức độ” của nàng. “Chiều” tôi còn chưa được, nói gì đến chuyện đi “chiều” thằng khác. Nhiều lúc “yêu” vợ, tôi cũng chán lắm, vì nàng yếu và chẳng biết gì về nghệ thuật ân ái, nhưng cứ nghĩ đến chuyện vợ tôi chẳng thể hú hí với thằng đàn ông khác mà chỉ chung thủy với chồng, tôi lại thấy sướng rơn.

Tôi lấy vợ đã hơn 2 năm và cuộc sống gia đình tôi vẫn rất hòa thuận. Tôi rất hài lòng với người vợ kém sex của mình. Và lần nào quá “thèm thuồng”, tôi lại ra ngoài ăn vụng. Vợ tôi ngây thơ lắm, nàng chỉ cần chồng mình không có ý định bỏ theo một cô nàng chân dài khác là có thể bỏ qua mọi chuyện. Bởi bản thân nàng biết rõ hơn ai hết, nàng không đủ sức để chiều chồng mà dục vọng của đàn ông thì lúc nào cũng như “nước lũ”.

Đấy, tôi thấy mình thật thông minh khi chọn vợ “yếu sinh lý”. Vừa được “ăn vụng” vừa khỏi bị “cắm sừng”. Chẳng còn điều gì tuyệt hơn thế nữa!

Trà thảo mộc Dr Thanh kết hợp từ 9 loại thảo mộc truyền thống cùng với công nghệ tiên tiến, hiện đại tạo ra phương pháp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Trà thảo mộc Dr Thanh có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi có tác dụng giải nhiệt nhanh chóng, thanh lọc cơ thể, trung hòa các tác nhân gây nhiệt, giúp bạn tận hưởng một cái Tết trọn vẹn cùng gia đình và người thân, đón một năm mới Quý Tỵ đầy sung mãn.

Theo Eva

Bí ẩn đằng sau những vụ ngoại tình

Thứ 3, 01/01/2013 | 08:37
Ví thử đàn ông là viên kim cương, chị em cất kỹ trong két, đem yêu thương mà khóa lại nó sẽ chẳng tự lăn đi. Nhưng cứ quên chìa khóa tại ổ có ngày có người tò mò mở nó ra, thế là mất. Khi đó ta cứ trách nó nhưng không biết rằng chính chúng ta đã có lỗi vì để quên khóa két.

Làm hoàng đế cũng bị... "cắm sừng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Lâu nay, người ta đều gọi Nỗ Nhĩ Cáp Xích là Thái Tổ Cao Hoàng Đế, coi ông như người sáng lập ra triều đình Mãn Thanh. Tuy nhiên, thực tế nhà Thanh chỉ được thành lập vào năm 1636, sau khi con trai của Nỗ Nhĩ Cáp Xích là Hoàng Thái Cực thay cha lên ngôi Đại Hãn và quyết định đổi tên nước từ Kim thành Thanh.

Bị cắm vô số “sừng” vì... yếu sinh lý

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Nhìn ngôi nhà 5 tầng đầy đủ tiện nghi, chẳng ai không mong có được mái ấm như anh. Còn anh chỉ biết lặng lẽ cười chua chát, bởi họ đâu biết anh đau khổ thế nào trong ngôi nhà sang trọng đó. Kết hôn 18 năm, anh trở thành người bị “cắm sừng” vì không đủ sức chiều vợ chuyện ấy.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.