Chồng muốn tôi đề nghị tư thế 'yêu'

Chồng muốn tôi đề nghị tư thế 'yêu'

Thứ 3, 23/04/2013 | 17:16
0
Chúng em cưới nhau được hơn 1 năm và chưa có con. Cưới nhau khoảng 6 tháng thì em phát hiện, khi vợ chồng gần gũi, anh xã hay “sáng tạo” những kiểu cách khác thường.
Có những tư thế khiến em thấy thích nhưng cũng có tư thế thấy hơi… kỳ kỳ.
 
Em thắc mắc là sao anh xã lại biết nhiều như vậy thì anh bảo cũng giống như khi mình làm một việc gì đó mà thấy yêu thích, say mê thì hay tìm tòi, sáng tạo để cho công việc đạt kết quả tốt nhất. Thật tình thì em nghe cũng có lý nhưng không phải trong tất cả sự sáng tạo của anh, kiểu nào cũng làm cho em thấy thoải mái, dễ chịu và thỏa mãn.

Em có nên nói thẳng cho anh xã biết để hai vợ chồng chỉ áp dụng những kiểu cách em thích hay là cứ để yên cho anh ấy tự do sáng tạo và vui vẻ với điều đó? Quan trọng hơn là em… cũng nghĩ ra vài cách nhưng lại không dám thổ lộ vì sợ anh xã nghĩ xấu về mình...

Bạn gái thân mến,

Hạnh phúc gia đình ví như một ngôi nhà được xây dựng trên nền tảng tình yêu và sự hòa hợp với nhau cả về tâm hôn lẫn thể xác. Nó là quá trình cả hai khám phá, hoàn thiện mình và giúp người bạn đời hiểu rõ đối tác để có những ứng xử phù hợp. Một trong những cách để hiểu rõ về nhau nhất là thông qua ngôn ngữ. Ngôn ngữ ở đây có thể là lời nói, cũng có thể là hành vi, cử chỉ…

Đúng như anh xã bạn nói: khi mình làm một việc gì đó mà thấy yêu thích, say mê thì hay tìm tòi, sáng tạo để cho công việc đạt kết quả tốt nhất. Anh xã nghĩ như vậy là nghĩ cho cả hai chứ không phải cho riêng mình nên trước tiên về mặt tư tưởng, bạn hãy cho anh ấy thêm một điểm cộng.

Về việc bạn cho rằng, không phải tất cả sự sáng tạo nào của anh xã đều làm cho mình hài lòng, thỏa mãn thì cũng là lẽ thường tình bởi "chín người, mười ý", hai vợ chồng bạn thì "hai người, hai ý".

Gia đình - Chồng muốn tôi đề nghị tư thế 'yêu'

Các bạn còn trẻ, đời sống vợ chồng còn dài thì hãy "nhường nhịn" nhau mà sống: Nếu kiểu cách nào bạn thích thì cứ mạnh dạn bày tỏ trong những lúc vợ chồng gần gũi thân mật; còn kiểu nào mình không thích nhưng anh xã cảm thấy vui thì cũng không nên thẳng thừng bác bỏ khiến anh ấy có cảm giác sự cố gắng của mình không được đền bù, sẽ nảy sinh tâm lý chán nản, không vui.

Tốt nhất bạn nên nói với anh xã là "em thích kiểu này hơn kiểu kia" chứ không nên nói "em không thích (hoặc ghét) thứ này". Lời nói tuy rất nhẹ nhàng nhưng có sức nặng ngàn cân, nhất là đối với những chuyện "nhạy cảm" như quan hệ tình dục. Chỉ cần một câu nói không đúng lúc, đúng nơi cũng có thể làm hư bột, hư đường; cũng có thể khiến "thằng nhỏ" ngủ luôn không thức dậy.

Bạn cũng có thể bộc lộ qua cử chỉ, hành vi trong lúc vợ chồng gần gũi. Những kiểu cách nào của anh xã được bạn cho điểm cao thì hãy ghì chặt anh ấy, ôm hôn anh ấy thật nồng nàn… thì "người giàu sức sáng tạo" như anh xã bạn sẽ hiểu. Chuyện gối chăn tuy phức tạp nhưng thật ra cũng rất đơn giản là vậy đó.

Vấn đề cuối cùng là "chuyện khó nói" mà bạn không dám nói với anh xã. Chuyện yêu đương đâu phải đặc quyền của đàn ông? Thậm chí, các kết quả khảo sát cho thấy các đấng mày râu rất thích thú khi đối tác của mình nghịch ngợm, chủ động khi lên giường.

Một người bạn tình thụ động, "nằm im chờ sung rụng" thì thật sự là các anh không mấy vui vẻ đâu. Vì vậy, bạn đã dám hỏi anh xã thì cũng nên mạnh dạn bày tỏ với anh xã "sáng kiến" của mình để anh ấy được trải nghiệm, chia sẻ. Thế mới là công bằng cho cả hai.

Theo Người lao động

Chồng bảo 'để anh yên, em hãy 'tự sướng' nhé'

Thứ 4, 17/04/2013 | 14:32
Anh gửi cho tôi bài viết trên mạng nói về việc tự sướng của phụ nữ không cần đến chồng, bảo tôi tự tìm cách giải quyết, để anh yên. Tôi chỉ yêu chồng, khi không được thỏa mãn nhu cầu, nghĩ đến việc ngoại tình, đụng chạm vào người đàn ông khác là tôi thấy nổi gai ốc.

Quý ông đau đớn vì 'vỡ' dương vật do 'tự sướng'

Thứ 2, 08/04/2013 | 15:07
Theo các báo cáo y tế, nhiều quý ông có những cách "tự sướng" rất kì lạ và có thể đe dọa sự an toàn của chính bản thân mình.

Hoảng loạn với màn "tự sướng" ngay trên phố

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Đặt ống kính máy quay phim giám sát cửa hàng, hai thiếu nữ Hà thành bỗng dưng hoảng loạn vì phát hiện một thanh niên "tự sướng" ngay trước cửa hàng của mình.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.