Chồng bị ép uống rượu, bà mẹ 8X gây sốt với bài nhạc chế “Ai cho em rượu say”

Chồng bị ép uống rượu, bà mẹ 8X gây sốt với bài nhạc chế “Ai cho em rượu say”

Mai Thị Thu Hằng
Chủ nhật, 25/02/2018 | 18:07
0
Bản nhạc chế “Ai cho em rượu say” của bà mẹ 8X Thanh Tuyền đã khiến nhiều người gật đầu tán thành. Thực tế, hầu hết các bà vợ sợ cảnh ép bia, rượu của các ông chồng khi ngồi vào bàn nhậu.

 

Chồng bị ép rượu, bà mẹ 8X ra bài nhạc chế Ai cho em say

 Mới đây, bà mẹ 8X Đặng Thanh Tuyền, còn có biệt danh là “thánh chế” đã sáng tác ca khúc “Ai cho em rượu say” khiến nhiều ông chồng đứng ngồi không yên. Bài nhạc chế Ai cho em rượu say được viết dựa trên ca khúc Anh cho em mùa Xuân rất sôi động  và lời ca dí dỏm.

Nội dung của bản nhạc chế do chính Thanh Tuyền làm ca sĩ kể về nỗi khổ của nhiều ông chồng khi không biết uống rượu, nhưng cứ bị ép uống.

Bằng chứng là rất nhiều hình ảnh các ông chồng say rượu không thể về đến nhà, thậm chí lao xuống mương, “ngủ” ngoài đường. Thế nhưng, khi được mời rượu các đấng mày râu ít khi từ chối và hậu quả được lĩnh không ai khác, chính là các bà vợ.

Vì thế, Thanh Tuyền viết: “Anh em xuân gặp nhau/  Là quây quần uống rượu/ Vài ba “xị” vẫn thiếu/ Bạn bè lâu mới gặp/ Chẳng lẽ lại từ chối/ Nó bảo: “khinh gì tôi”?... Say không nhận là say/ Lại ra đường đi quẩy/ Chẳng may “xòe” ra đấy/ Mà khi men đã vào/ Thì có nằm như thế/ Cũng thấy mình: Không sao…”.

Cộng đồng mạng - Chồng bị ép uống rượu, bà mẹ 8X gây sốt với bài nhạc chế “Ai cho em rượu say”

Khi bị ép rượu các ông chồng hầu như không thể từ chối (Ảnh cắt từ clip).

Bài nhạc chế đánh trúng tâm lý của rất nhiều người, nên chỉ trong một thời gian ngắn đã nhận được nhiều chia sẻ, cũng như bình luận từ cư dân mạng.

Bạn trẻ Huỳnh Văn bình luận: “Tôi không uống được rượu, nên cứ ngồi vào bàn nhậu là sợ. Có những người còn ép tôi uống cho bằng được. Tôi phải chia sẻ ngay bài nhạc này lên để bạn bè lần sau còn nương tay cho tôi”.

Còn Thu Vân bày tỏ: “Sao nhạc giống những gì tôi muốn nói với ông chồng tôi thế chứ. Chồng tôi đi uống rượu về lần nào cũng say bí tỉ vì bạn bè mời quá nhiệt tình. Thậm chí có lần say quên cả lối về khiến cả nhà được phen lao đao”.

Cộng đồng mạng - Chồng bị ép uống rượu, bà mẹ 8X gây sốt với bài nhạc chế “Ai cho em rượu say” (Hình 2).

Ngay cả họ hàng cũng chúc rượu nhau đến say mới thôi (Ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin bà mẹ 8X Đặng Thanh Tuyền cho biết: “Chồng tôi không uống được rượu nên rất sợ mỗi khi đi nhậu bị ép, mà họ ép chẳng nhẽ từ chối. Thấy chồng tôi bị ép rượu là một phần, nhiều lần tôi chứng kiến nhiều vụ ép rượu thế này.

Từ bạn bè, đồng nghiệp, đến họ hàng, thậm chí mới quen, cứ ngồi trong bàn nhậu là kiểu gì cũng có muôn vàn lý do để người ta "ép rượu" nhau. Đây là bài nhạc chế tôi muốn phản ánh thực tế, mong các anh trong bàn nhậu hãy cố gắng vì nhau để có thể tỉnh táo khi về nhà với vợ con".

Xem lại những bản nhạc chế cực chất của Chí Trung trong các mùa Táo Quân

Thứ 4, 07/02/2018 | 11:20
Dù không có nhiều cơ hội thể hiện giọng hát trên sân khấu Táo Quân nhưng nghệ sĩ Chí Trung vẫn có những bản nhạc chế được nhiều khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Bật khóc khi nghe nhạc chế “khúc nhớ nhà” ngày gần Tết

Thứ 2, 05/02/2018 | 20:40
Gần Tết, nhiều chị em lấy chồng xa đã bày tỏ cảm xúc khi không được về quê ăn Tết. Chính vì thế, “thánh chế” Thanh Tuyền đã cho ra đời bản nhạc “khúc nhớ nhà”. Lời bài hát như thay lời muốn nói cho nhiều cô gái lấy chồng xa muốn được về với bố mẹ.

Bài nhạc chế “Đàn ông ngoại tình” khiến chị em phải nhìn lại mình

Thứ 5, 21/12/2017 | 19:00
Bài nhạc chế “Đàn ông ngoại tình” đang làm nhiều phụ nữ "phát sốt" bởi không chỉ nhắc các ông chồng đừng đi “thả thính” mà còn nhắn nhủ đến các bà vợ phải biết yêu thương chính bản thân mình, phải luôn thật đẹp để giữ hạnh phúc.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.