Chồng bỏ nhà đi giữa đêm lạnh vì vết máu trên ga giường

Chồng bỏ nhà đi giữa đêm lạnh vì vết máu trên ga giường

Thứ 4, 27/01/2016 | 19:05
0
Nhìn thấy giọt máu trên ga giường, chồng tôi nhảy phắt ra khỏi giường, mặt căng thẳng chỉ tay vào mặt tôi mà nói lớn: Tôi ghê tởm cái loại đàn bà như cô, mèo nó còn biết giấu mà cô thì chả biết gì.

Trong suốt bốn năm yêu nhau, tôi đã biết anh là người khá kĩ tính và sạch sẽ, gọn gàng thậm chí hơn cả phụ nữ. Khác với anh, tính tôi có phần ẩu và tôi không quá coi trọng hình thức bên ngoài. Vậy nên khi yêu nhau anh luôn bảo anh sẽ bù đắp cho tôi điểm khuyết thiếu đó.

Chồng tôi là một kiến trúc sư, anh hơn tôi 5 tuổi, anh là người khá uy tín trong công việc và được đồng nghiệp nể phục. Ai chỉ gặp anh lần đầu cũng đều có cảm tình vì anh cởi mở, hào hiệp và có phần dễ tính.

Đời sống - Chồng bỏ nhà đi giữa đêm lạnh vì vết máu trên ga giường

Thật không thể tin nổi, hàng loạt những lời lẽ thô lỗ, chợ búa được một người chồng trí thức phát ra chỉ vì vợ gặp sự cố "đèn đỏ". Ảnh minh họa.

Ấy thế nhưng sau khi cưới, về ở chung nhà, tôi mới hiểu anh là người kỹ tính đến bệnh hoạn. Mỗi khi tôi lau xong nhà, anh lại di di chân để tìm xem có còn hạt cát nào không và nếu chỉ thấy chân hơi lợn cợn là anh sẵn sàng bắt tôi lau lại. Anh bảo lau nhà thì phải đến khi nào chậu nước lau sạch trong mới gọi là được. Anh cũng sẵn sàng bắt tôi giặt lại áo quần nếu như thấy chỉ còn một vết bẩn mờ mờ.

Dù có khó chịu nhưng việc anh khó tính với mấy việc nhà tôi đều chấp nhận và cố gắng thay đổi cho vừa ý anh. Nhưng điều khiến tôi sợ nhất ở anh đó là phản ứng thái quá mỗi khi vô tình nhìn thấy băng vệ sinh của tôi dù trong thùng rác. Anh rất sợ, thậm chí theo lời anh là "ghê tởm" khi nhìn thấy máu kinh nguyệt của đàn bà. Vậy nên lần nào đến tháng, tôi cũng phải giấu giấu đút đút kỹ lưỡng trong thùng rác. Có một lần tôi sơ ý quẳng nguyên cả băng vệ sinh đã dùng vào thùng rác và chồng tôi vô tình nhìn thấy, anh mắng tôi té tát. Sau đó, anh còn tuyên bố rằng lần sau nếu để anh nhìn thấy cái 'của khỉ" đó thì đừng trách anh.

Tưởng anh chỉ nói trong cơn nóng giận nên tôi cũng nhanh chóng quên chuyện. Tuy vậy, tôi vẫn luôn cố gắng hết sức giữ gìn mỗi khi đến tháng.

Nhưng mới đây,

Cùng chuyên mục

Cơ hội “vàng” cho 15 cặp vợ chồng hiếm muộn tìm con

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:30
Hành trình tìm con phải trải qua rất nhiều rào cản, gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì giấc mơ bế trên tay con yêu lại càng xa vời.

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loài chim “xấu xí” bậc nhất thế giới, có khả năng ngụy trang tài tình

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:30
Loài chim này được mệnh danh là "sứ giả địa ngục" bởi ngoại hình kỳ dị và có phần đáng sợ.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.