Chồng cao tay ngoại tình ngay trước 'mũi' vợ

Chồng cao tay ngoại tình ngay trước 'mũi' vợ

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:58
0
Chị lại nghĩ nếu chồng ngoại tình thật thì sẽ có tật giật mình, phải xóa bay xóa biến chứ chẳng để chị có cơ hội nhìn thấy những tấm ảnh như này nữa.
Chị Thương (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) hí hửng khi thấy anh Trí - chồng chị, dạo này có vẻ thích vuốt keo chải chuốt rồi còn bắt vợ là quần áo tinh tươm trước khi đi làm. 
 
Chả là trước đó anh rất lôi thôi, luộm thuộm, chị lúc nào cũng phải nhắc nhở khản cổ mới xong. Xem ra đến giờ thì công cuộc đào tạo của chị đã phát huy hiệu quả!

Anh Trí dạo này cũng tiến bộ vượt bậc trong khoản báo cáo hành tung với chị. Trước đây, ngồi vào bàn nhậu là anh quên hết mọi thứ trên đời. Đi đâu về muộn, anh cũng không thông báo cho vợ bao giờ, để chị phải chờ cơm dài cả cổ. Nhưng bây giờ chị chẳng hỏi, anh cũng tự giác khai báo tuốt tuồn tuột.

Giờ anh Trí chỉ còn mắc cái tội điện thoại sắp hết pin chả chú ý sạc cho đầy, để nhiều lúc chị gọi vẫn “ò í e”. Nhược điểm này, chị đã nhắc anh mãi không được! Nhưng vì anh Trí lúc nào cũng “lương đúng hạn, bạn đúng người” nên chị Thương chẳng bao giờ nghi ngờ chuyện anh bồ bịch bên ngoài.

> Đọc thêm: Yêu vợ thì chồng mới một mình…tự sướng

Đợt hè năm ngoái, cơ quan anh đi du lịch mấy ngày, chị mệt nên không tham gia cùng. Lúc về anh hớn hở khoe với chị ảnh anh chụp cùng với đồng nghiệp. 
 
Chị mở máy tính của anh ra xem thì thấy kha khá ảnh chồng chụp cùng một cô nàng đồng nghiệp với những tư thế thân thiết đáng ngờ: khoác vai, cầm tay, có ảnh còn ôm nhau cười tít mắt...

Chị gọi ngay anh ra truy vấn thì anh cười phá lên: “ Sao em đa nghi thế nhỉ? Em nhìn lại xem con bé ấy thế nào!”. 

Chị nhìn kĩ lại cô nàng kia thì thấy nàng ấy khá trẻ, có lẽ chưa chồng nhưng béo ú, người thì thô, mặt cũng chẳng xinh. Ngẫm lại, chị thấy đây quả thực không phải style chồng thích. Anh Trí từ xưa đã luôn thích các cô nàng mi nhon. Anh chết mê chết mệt chị một phần cũng bởi vòng eo con ong của chị đấy là gì!

Cũng vì sở thích đấy của chồng mà chị Thương luôn phải chú ý giữ vóc dáng, chế độ tập luyện, ăn uống rất nghiêm ngặt. Đi đâu anh cũng tự hào chị có con nhỏ rồi mà vẫn gọn gàng hơn đám con gái, khiến chị âm thầm sướng.

Gia đình - Chồng cao tay ngoại tình ngay trước 'mũi' vợ
Hai kẻ kia đã dùng kế “công khai có tính toán” để lừa chị bấy lâu nay (Ảnh minh họa).
 
 
Lúc này anh Trí đang đứng bên cạnh mới tiếp lời: “ Nó béo như… lợn thế, chỉ nhìn thôi đã ớn rồi, nữa là chạm vào thì chắc anh phát buồn nôn mất! Đồng nghiệp trêu nhau nên chụp ảnh vui thôi em ạ!”. Chị nghe thế thì tin sái cổ, "quăng" luôn cái ngờ ngợ của mình vào sọt rác.

Hôm công ty anh tổ chức tiệc, chị lại bắt gặp ảnh chồng chụp ảnh thân mật với cô nàng đó. Chị hỏi chồng thì anh vẫn bình tĩnh như không: “ Con bé đấy nó hồn nhiên, vui tính lắm. Nó cứ thích trêu bọn anh, chụp ảnh nhí nhố ấy mà. Có cái ảnh thôi, em đừng quan trọng hóa vấn đề lên thế!”.

Chị Thương nghe vậy cũng xuôi xuôi. Chị lại nghĩ nếu chồng ngoại tình thật thì sẽ có tật giật mình, phải xóa bay xóa biến chứ chẳng để chị có cơ hội nhìn thấy những tấm ảnh như này nữa.

Sau đó, có vài lần chị bắt gặp tin nhắn trêu ghẹo và các cuộc gọi của chồng với cô nàng kia. Nhưng chồng lại giải thích: “ Bạn bè anh em đồng nghiệp thôi. Con bé đấy nó phổi bò lắm, cứ toang toác ý. Nó chơi với cả cơ quan chứ chẳng riêng gì anh!”. Chị lại tin chồng.

Có hôm chị ốm, con bé đó và các anh chị em đồng nghiệp cùng đến thăm chị. Chị nhìn tận mắt càng thấy cô nàng ấy quá béo và xấu. Giọng nói của cô ấy ồm ồm, tướng tá, hành động như đàn ông. Thế là từ ấy chị hoàn toàn tin tưởng vào chồng. Làm gì có chuyện anh ngoại tình với một người đối lập chan chát với sở thích bao năm của anh được chứ?

Mấy lần sau công ty anh Trí tổ chức đi du lịch, anh đều kiếm cớ để được đi một mình. Lúc thì anh bảo: “ Em ở nhà chăm con nhé. Anh cũng chả muốn đi đâu, phải tham gia cho có phong trào thôi chứ chỉ tổ mệt chứ béo bở cái gì!”.  
 
Lúc thì: “ Lần này cánh đàn ông trong công ty hẹn nhau rồi, không thằng nào được cho vợ đi cùng, để tận hưởng vài ngày tự do. Vợ thông cảm nhé!”. Chị lại chẳng mảy may nghi ngờ gì, thấy cái gì anh nói cũng hợp lí hết.

Chỉ đến khi chị vợ anh đồng nghiệp của chồng gọi cho chị: “ Em chú ý đến chồng nhé, cẩn thận không bị xỏ mũi đấy!”. Hóa ra, tối qua chồng chị ấy nhậu say về bị vợ càu nhàu đã để lộ ra bí mật mà cánh đàn ông đã hứa bao che cho nhau: “ Này nhé, anh nhậu nhẹt nhưng không gái gú, còn hơn ối thằng đấy. Thằng Trí kia kìa, cặp với con H. cả năm trời nay mà vợ nó có biết đâu!”.

Chị Thương khi xâu chuỗi lại một loạt các sự việc mới té ngửa: bị lừa rồi! Hai kẻ kia đã dùng kế “công khai có tính toán” để lừa chị bấy lâu nay. Còn chị, quá chủ quan khinh địch, lại tin tưởng chồng và tự cho đã hiểu chồng. Kết quả là chị nhận được trái đắng thế này đây!

Chẳng khó để tìm được bằng chứng chồng ngoại tình khi chị im lặng không đánh động mà âm thầm thuê người theo dõi. Chỉ vài ngày chị đã có trong tay một lô ảnh anh và ả dắt tay nhau vào nhà nghỉ.

Thế mới biết đàn ông ngoại tình nhiều khi không có quy luật gì cả. Đơn giản chỉ là thích, là hứng lên, là ham của lạ mà thôi!

Theo Tri thức trẻ

Thường xuyên ngoại tình, tôi biến mình thành ‘gái’

Thứ 3, 23/04/2013 | 16:28
Tôi ngã vào vòng tay người đàn ông thứ ba trong một đêm trời đổ mưa. Chúng tôi tình cờ gặp nhau dưới mái hiên một tòa nhà trong lúc trú mưa. Những hạt mưa hắt tím môi tôi và bất ngờ, người bác sĩ thường điều trị cho chồng tôi cúi xuống hôn lên đó.

Yêu vợ thì chồng mới một mình…tự sướng

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:43
Em cho rằng đàn ông yêu vợ mới tự mình làm chuyện đó. Mỗi khi vợ mệt mỏi, thay vì ra ngoài làm chuyện bậy bạ, chồng nên tự mình ở nhà…

Người phụ nữ đem trầu cau đi… hỏi vợ cho chồng

Thứ 5, 02/05/2013 | 11:22
Hơn 20 năm chung sống nhưng chị đã không sinh được một đứa con trai cho chồng để nối dõi tông đường.

Không bên chồng nhưng nửa đêm bỗng 'lên đỉnh' liên tục

Thứ 4, 10/04/2013 | 16:27
Mấy hôm nay chồng tôi đi công tác, có đêm, khi đang ngủ, đột nhiên tôi tỉnh giấc vì những cơn co thắt âm đạo liên tục, sau đó tôi "lên đỉnh" thực sự.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.