Chồng chê tình nhân xấu nên không 'làm' nổi 'hiệp hai'

Chồng chê tình nhân xấu nên không 'làm' nổi 'hiệp hai'

Thứ 4, 06/03/2013 | 14:58
0
Hôm sau chồng về, mình hỏi han mãi thì chồng cũng thú nhận đêm ấy có qua đêm với một em sinh năm 85. Lần này, chồng còn chê em này hơi xấu. Vì thế sau “một hiệp”, chẳng có hứng nữa nên nằm yên nghe em ấy kể chuyện.

Hôm qua, cơm nước xong thì mình nhận được thông báo của chồng. Anh bảo rằng cuối tuần sau sẽ phải đi công tác 10 ngày tại Thái. Mình mới nghe chồng thông báo thôi, còn chưa tỏ thái độ gì. Bởi vì, từ khi nghe chồng nói vậy, mình cứ suy nghĩ linh tinh và không biết có nên cho anh đi công tác đợt này không nữa.

Nhiều chị em không hiểu sẽ cho mình giữ chồng thái quá. Chồng đi công tác có gì phải giữ hay lo ngại thế đâu. Nhưng mình sợ nhất khi chồng đi công tác hay khi đi nghỉ mát cùng cơ quan. Bởi vì, những lần ấy, chồng mình toàn sinh hư, lén lút đi gái.

> Đọc thêm: 'Chồng rủ bạn đến nhà nhậu say, bạn chồng ngủ với tôi'

Gia đình - Chồng chê tình nhân xấu nên không 'làm' nổi 'hiệp hai'

Chồng mình là trưởng phòng của một cơ quan xuất nhập khẩu. Thế nên chuyện anh đi công tác trong nước và nước ngoài khá nhiều. Nhưng ngoại trừ lúc đi công tác là anh sinh hư. Còn lúc ở nhà, ở cơ quan, anh luôn đĩnh đạc, đạo mạo và nghiêm túc. Cứ đi làm về là anh chỉ về nhà ăn cơm vợ nấu và chẳng bao giờ bù khú bên ngoài.

Mấy năm trước, lần nào anh đi công tác, anh cũng rủ cả vợ đi cùng. Nhiều lúc mình cũng đi còn nhiều lúc bận thì anh phải đi một mình. Thế nhưng mấy năm trở lại đây, mỗi lần đi công tác chồng không rủ mình nữa. Với lại, hai vợ chồng mình cũng có 2 con nhỏ nên mình rất bận rộn. Từ khi có con, mình cũng không muốn đi. Với lại mình nghĩ chồng đi công việc, mình không nên lẽo đẽo theo sau.

Nhưng rồi, vài lần chuyện trò với đồng nghiệp của chồng, dù họ bao che cho nhau nhưng mình bóng gió biết được rằng, đi công tác một mình, chồng mình cũng tự do và đổ đốn lắm. Về nhà bắt thóp anh thì anh cũng thú nhận, ngoài những lịch trình làm việc dày đặc, anh cũng thường xuyên tranh thủ xả stress. Anh còn bảo, mấy người ở cơ quan đi công tác cùng đợt người nào đều chả vậy song họ đều ngó lơ coi đó là chuyện thường.

Như lần chồng mình sang Đài Loan công tác. Khi ấy vợ chồng mới có con được 8 tháng. Chồng kể sau khi có nhiều buổi làm việc với bên đối tác xong, họ cũng đi nhà hàng hát hò, ăn uống. Rồi chuyện công việc thì ít mà ôm gái và “chín chú, chín em” thì nhiều.

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

Khi nghe chồng kể, mình đã khóc bù lu bù loa lên. Mình cảm thấy ghê tởm chồng quá. Sao đang ôm vợ mà đi công tác có vài ngày chồng đã có thể đi ôm gái được chứ? Nhưng lý do của chồng mình là: “Họ tiếp khách kiểu thế, chẳng lẽ mình lại không theo?”. Nghĩ cũng thương chồng vì bị ôm gái kiểu ép buộc nên mình cũng nguôi ngoai.

Một lần khác, chồng đi công tác Đồ Sơn. Sau khi làm việc với đối tác thành công tốt đẹp, bên đối tác lại rủ đi chia tay. Và cách chia tay như thế nào, không nói mọi người đều đoán được rồi đấy.

Tất nhiên, chồng chỉ gọi điện thông báo với vợ đang đi chia tay đối tác ở một nhà hàng. Nhưng mình cay cú lắm vì biết chắc là màn này không thể không có thêm vài em gái phục vụ “chuyện ấy”. Vì thế, tối ấy, cứ 30 phút mình gọi điện cho chồng một lần. Cứ thế, mình gọi đến tận 1 giờ sáng nên mệt quá, mình chả thèm nhắn tin gọi điện nữa.

Hôm sau chồng về, mình hỏi han mãi thì chồng cũng thú nhận đêm ấy có qua đêm với một em sinh năm 85. Lần này, chồng mình còn chê em này hơi xấu. Vì thế sau “một hiệp” thì chẳng có hứng nữa nên nằm yên nghe em ấy kể chuyện.

Lần 3, cơ quan chồng đi công tác kết hợp nghỉ đông ở Trung Quốc đợt trước Tết Nguyên đán vừa rồi. Vì đang bận việc 3 tháng cuối năm lại con nhỏ nên mình cũng không thể tham gia chuyến công tác ấy cùng chồng.

Và đi công tác, nghỉ dưỡng một mình nên anh lại đổ đốn. Ngoài đánh bài với đồng nghiệp, với anh hình như chưa bao giờ không có khoản gái.

Qua một số lần chồng đi công tác và lần nào cũng đổ đốn như vậy, thực sự ban đầu mình khó chịu lắm. Nhưng sau mình cố "rèn luyện" và cố tự hiểu đấy là bản tính của đàn ông. Biết chồng hay mạo hiểm “chơi gái”, nhưng mình vẫn không làm sao tâm lý được như một số chị em là nhét bao cao su vào túi chồng. Làm vậy, mình sợ chồng lại tưởng: vợ biết và tạo điều kiện ấy mà!

Nhiều lần mình tự hỏi, tại sao chồng đi công tác lại trở nên hư như vậy nhỉ? Mình không thể hiểu tại sao vì mỗi lần chồng đi công tác, mình toàn tự tay sắp đồ thật chu đáo. Mình cũng gọi điện hỏi thăm chồng và chồng cũng thường xuyên gọi về nhà. Vậy mà sao… chồng mình vẫn hư vậy nhỉ?

> Đọc thêm: Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

Gia đình - Chồng chê tình nhân xấu nên không 'làm' nổi 'hiệp hai' (Hình 2).

Có lúc mình cũng hỏi anh: Sao lúc đi gái anh chẳng còn nhớ đến chuyện đã nhìn thấy bao nhiêu cô chân dài đẹp miên man đi như trẩy hội vào bệnh viện lấy thuốc HIV. Chồng mình toàn cười bảo: Làm sao mà chùn chân trước cám dỗ lúc ấy chứ!

Mình có nói chuyện với người bạn thân về điều này, bạn mình cũng bảo: “Cứ cho chồng đi cho thoải mái đi. Mình ở nhà tranh thủ mà làm đẹp, nghỉ xả hơi”. Bạn mình bảo, nếu đã có tính gái gú khi đi công tác thì không quản được đâu. Kể cả là mình có đi cùng chồng hay ở cùng phòng.

Bạn mình còn nói, tốt nhất cứ kệ chồng làm gì thì làm. Một năm "thả" cho chồng đi vài hôm có chết ai đâu.

Nhưng nói vậy là nói thế thôi chứ mình không muốn chồng hư như vậy mỗi lần đi công tác. Song nói thực, mình cũng chẳng làm sao ngăn cản được anh. Anh nói vậy thì mình cũng chỉ biết thế. Mà nghi ngờ chồng thì chỉ khổ mình vì ngoại trừ chuyện đó, anh vẫn là người chồng tốt.

Lần này, mình có nên cấm tiệt con hươu công khai chạy lung tung khi đi công tác không hay cứ để hươu chạy xong rồi về nhà như mấy lần trước? Các anh chị em có chiêu nào để mình trị “bệnh” này cho chồng mỗi đợt anh đi công tác không?

> Đọc thêm: Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

T.M

Sốc khi nhìn thấy đồ lót phụ nữ trong túi chồng 'ngoan'

Thứ 4, 06/03/2013 | 14:46
Sau 10 năm chung sống, chúng tôi có hai đứa con ngoan ngoãn, học giỏi. Tưởng chừng số tôi may mắn khi gia đình viên mãn như vậy. Thế nhưng gần một tuần qua, tôi như người rơi từ thiên đàng xuống địa ngục.

Ghen tuông: ‘trâu già’ tặng iPhone cho 'cỏ non' để theo dõi

Thứ 4, 06/03/2013 | 13:37
Cứ tưởng anh "bắt tận tay, day tận mặt" vợ và ra kể chuyện ký giấy ly hôn, ai dè lại ngoặc sang một tình huống khác.

Cả đời nhịn nhục chồng, 1 lần phản kháng cắt phăng ‘của quý’

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:09
Những lúc cay độc nhất, anh ta thường gọi tôi là "gái già", là "cơm thiu", là loại đàn bà ế chỏng ế chơ, không ai thèm rước. Bất cứ người phụ nữ nào cũng đau lòng khi bị xúc phạm như thế. Tôi cũng đâu phải là gỗ đá...

Chia tay rồi nhưng vẫn sex với tình cũ đều đặn

Thứ 3, 05/03/2013 | 22:57
Ngày hôm sau, anh lại đến bên tôi, vẫn mãnh liệt và nồng ấm như khi còn yêu nhau.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.