Chồng chết sau một mũi tiêm, vợ 'tố' bác sỹ tắc trách

Chồng chết sau một mũi tiêm, vợ 'tố' bác sỹ tắc trách

Thứ 7, 04/07/2015 | 06:50
0
Sau khi gây mê để mổ phẫu thuật thoát vị bụng, chồng chị bắt đầu lên cơn co giật, người tím tái. Giám đốc Bệnh viện cho rằng, nguyên nhân do sốc phản vệ?

Chị Nguyễn Thị Hồng (Vũ Yển, Thanh Ba, Phú Thọ) đã phản ánh những điều trên với PV báo Người Đưa Tin về cái chết của chồng chị, sau khi anh được các bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Ba (Phú Thọ) tiêm thuốc gây mê để chuẩn bị phẫu thuật.

Bệnh nhân chết sau mũi tiêm gây mê?

Hai ngày qua, người dân khu 8 (xã Vũ Yển, H. Thanh Ba, T.Phú Thọ) vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi quá đột ngột của anh Bùi Doãn Hải (SN 1969, ngụ tại thôn). Những tiếng khóc ai oán, những lời kêu oan thảm thương bao trùm khắp thôn xóm. Tất cả người dân nơi đây đều khẳng định, trước ngày mất họ đều nhìn thấy anh Hải vẫn đi làm bình thường, vẫn rất khỏe mạnh, không hề ốm đau, bệnh tật gì. Vậy, lý do gì mà chỉ sau một đêm ở bệnh viện, anh lại mất?

Bà Lê T.V (60 tuổi, gần nhà anh Hải, xin giấu tên) cho biết: "Trước khi Hải lên bệnh viện khám, những người dân sống quanh nhà Hải và bản thân tôi vẫn nhìn thấy Hải rất khỏe mạnh, nói chuyện vui vẻ. Mấy ngày sau, tôi còn nhìn thấy nó chở vợ lên bệnh viện. Ngay sau đó, người trong khu thông báo tin Hải mất, tôi còn mắng chửi chúng nó, bảo chúng nó không được trêu đùa kiểu đấy. Ai ngờ...."

Trò chuyện với PV trong dòng nước mắt nghẹn ngào, chị Nguyễn Thị Hồng (vợ anh Hải) kể lại: Ngày 26/6 vừa rồi, chồng anh có đi khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Ba. Sau khi siêu âm, các bác sỹ kết luận anh bị thoát vị bẹn và khẳng định với anh rằng, bệnh này phẫu thuật rất đơn giản, dễ dàng, không để lại bất kỳ biến chứng gì.

Sau đó, để an toàn, đảm bảo hơn, thay vì phẫu thuật theo bảo hiểm, chị Hồng đã quyết định phẫu thuật tự nguyện theo mong muốn của gia đình. "Dựa theo lời khuyên của bác sỹ, vợ chồng tôi đã đóng hai triệu đồng và yêu cầu bác sỹ Phạm Thái Hạ- giám đốc bệnh viện trực tiếp phẫu thuật cho chồng tôi", chị Hồng nói.

Cùng chuyên mục

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.