Chồng Chúng Huyền Thanh lên tiếng khi vợ dùng chân bấm thang máy:

Chồng Chúng Huyền Thanh lên tiếng khi vợ dùng chân bấm thang máy: "Đó là trò đùa thôi"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 05/05/2020 | 10:35
0
Một số diễn đàn bàn luận về người nổi tiếng đang chỉ trích mạnh mẽ hành động của người mẫu Chúng Huyền Thanh do cô dùng chân bấm thang máy. Chồng của nữ người mẫu đã lên tiếng về vấn đề này.

Ngày 4/5, ca sĩ Jay Quân, chồng người mẫu Chúng Huyền Thanh đã đăng tải đoạn clip bà xã dùng chân bấm thang máy chung cư cùng với dòng ghi chú: "Chân dài là lợi thế mùa Cô Vy".

Ngay sau đó, hành động của Chúng Huyền Thanh đã bị cộng đồng lên tiếng chỉ trích. Nhiều người cho rằng việc người mẫu dùng chân bấm thang máy là hành động rất khó chấp nhận, kém sang.

Sự kiện - Chồng Chúng Huyền Thanh lên tiếng khi vợ dùng chân bấm thang máy: 'Đó là trò đùa thôi'

Chúng Huyền Thanh dùng chân đóng thang máy được ông xã Jay Quân đăng trên mạng xã hội bị khán giả ném đá.

Đặc biệt, đây là thời điểm khá nhạy cảm khi dịch Covid-19 đang lan rộng, việc giữ gìn vệ sinh nơi công cộng được yêu cầu khá cao, các thang máy được trang bị thêm nước sát khuẩn nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hành động không đẹp này của Chúng Huyền thanh được cho là kém lịch sự.

Sau khi nhận được phản ứng của khán giả với vợ, Jay Quân - chồng của Chúng Huyền Thanh đã xóa clip và lên tiếng về hành động này.

"Câu chuyện sáng nay mình có đăng story clip vợ mình dùng chân bấm thang máy là trò đùa của mình nghĩ ra với mục đích để tăng cường cảnh giác hơn về việc tiếp xúc bàn tay tại nơi công cộng trong mùa dịch bệnh. Thời điểm này vợ mình mới tắm xong rồi đi xuống nhà nhận đồ (có thể thấy tóc Thanh vẫn còn ướt) và vợ mình cũng đã bỏ dép ra trước khi nhấn nút bằng chân nên hoàn toàn không mất vệ sinh như các bạn nghĩ" - Jay Quân cho hay.

Sự kiện - Chồng Chúng Huyền Thanh lên tiếng khi vợ dùng chân bấm thang máy: 'Đó là trò đùa thôi' (Hình 2).

Chúng Huyền Thanh và ông xã - ca sĩ Jay Quân.

Chia sẻ với PV, anh cho hay: "Thực sự đó là sự cố ngoài ý muốn, một trò đùa thôi. Khi đó vợ tôi vừa mới tắm xong và cũng đã bỏ dép ra nên cũng đã đảm bảo được vấn đề vệ sinh. Thay mặt gia đình rôi sẽ rút kinh nghiệm để cẩn thận hơn trong thông tin đăng lên sau này, hy vọng mọi người hiểu và thông cảm".

Nói về hành động của Chúng Thanh Huyền, diễn viên Hồng Liên cho PV Người Đưa Tin Pháp luật hay: "Tôi nhớ không nhầm thì cũng trong dịch Covid- 19 vừa qua, một phụ nữ người Việt lớn tuổi cũng bị nhiều người chỉ trích khi dùng chân bấm nút dành cho người qua đường ở Singapore, đó là một hành động không đẹp. Tôi cho rằng ý thức phòng dịch là tốt, nhưng cần phải lịch sự, không nên dùng chân bấm thang máy. Nhất là bạn ấy là một người mẫu, cũng có sức ảnh hưởng tới người trẻ thì nên chú ý. Nếu đó là một clip để trêu đùa, cũng không nên vì phản cảm lắm".

Chúng Huyền Thanh được chú ý từ sau cuộc thi The Face mùa đầu tiên khi lọt top 4 chung cuộc. Sau đó, cô công khai hẹn hò với người mẫu Jay Quân và kết hôn năm 2017, từ đó không xuất hiện nhiều trong giới giải trí. Hiện hai người đã có một bé trai và thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội, giữ mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ và chuẩn bị cho sự trở lại với nghệ thuật.

 

Vẻ bụ bẫm đáng yêu của con trai Chúng Huyền Thanh – Jay Quân

Thứ 2, 04/06/2018 | 15:00
Nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Chúng Huyền Thanh – Jay Quân bên quý tử đầu lòng khiến nhiều người xúc động.

Jay Quân - hotboy 6 múi nắm giữ trái tim Chúng Huyền Thanh

Thứ 7, 30/12/2017 | 13:00
Chúng Huyền Thanh gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai khi mới 20 tuổi. Người đàn ông thuyết phục được trái tim thiếu nữ ấy chính là Jay Quân- chàng trai tuấn tú và đa tài.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.