Chồng có bồ vì vợ không chịu Oral sex

Chồng có bồ vì vợ không chịu Oral sex

Thứ 7, 20/07/2013 | 17:18
0
Bắt tôi phải yêu anh bằng miệng như trên sách báo. Qúa kinh tởm, tôi đạp anh ra rồi lao vội vào nhà vệ sinh nôn cho bằng hết cái vị ngai ngái lợm giọng trong miệng.

Năm nay vợ chồng tôi đều đã ngoài bốn mươi. Bao nhiêu năm là vợ chồng, cuộc sống không hẳn là yên bình quá nhưng nói chung là hạnh phúc. Chồng tôi là người đàn ông hiền lành gương mẫu, yêu vợ thương con. 

Cả hai đã cùng nhau trải qua không biết bao nhiêu khó khăn từ lúc còn tay trắng. Và nếu như trước đây, hai vợ chồng chẳng khi nào có thời gian riêng dành cho nhau. Lúc nào cũng tối mặt tối mũi lo chuyện công việc con cái thì nay đã có thời gian để sống cho riêng mình. Khi mà kinh tế đã gọi là ổn định, con cái đều đã lớn và đi du học. 

Gia đình - Chồng có bồ vì vợ không chịu Oral sex

Ảnh minh họa

Nhà chỉ còn hai vợ chồng, nhiều lúc chồng đùa bảo “vợ chồng mình cứ như vợ chồng son ấy nhỉ?”. Nhưng tôi nghĩ còn sướng hơn vợ chồng son nhiều vì không phải bận tâm nỗi lo miếng cơm manh áo. Chuyện chăn gối của vợ chồng cũng vì thế mà bất chấp tuổi tác vẫn cứ đều đặn như xưa. Thậm chí còn được chăm chút nên mãn nguyện hơn trước. Nhưng bỗng nhiên dạo gần đây tôi thấy chồng mình có nhiều thay đổi. 

Chả là từ lúc lấy nhau tới giờ chuyện vợ chồng luôn luôn chỉ theo một kiểu mà người ta gọi là truyền thống. Mải làm ăn cộng chăm con nên nào có thời gian đâu để mà tìm hiểu, xem người ta nói là phải thay đổi làm mới quan hệ vợ chồng ra sao để khỏi nhàm chán này nọ. Ấy thế mà tình cảm vợ chồng vẫn cứ êm đẹp, chứ nào có nhàm chán. Hay chỉ có tôi nghĩ thế thì không biết. Vì từ lúc chồng tôi biết đến công nghệ thông tin, những lần vợ chồng gần gũi nhau tôi bắt đầu thấy anh loay hoay như để tìm cách đổi tư thế. Mặc kệ, tôi để anh muốn làm gì thì làm. Bao nhiêu năm rồi có sao đâu mà cần đổi mới. “Giờ già sắp xuống lỗ rồi còn dở chứng, có mà rửng mỡ”, tôi nghĩ bụng thế.

 Thấy vợ không có thiện chí hợp tác, chồng tôi dùng cách vào mạng rồi tìm những bài viết nói lên tầm quan trọng của sự mới mẻ trong đời sống tình dục. Thậm chí là những hình ảnh, tư thế rồi cách thức quan hệ nọ kia cho tôi đọc. Sau đó anh còn giả vờ đi chỗ khác để tôi tìm hiểu được tự nhiên. Vì tò mò nên tôi cũng ngó thử, nhưng thật sự những điều đó chỉ làm tôi thấy nóng mặt và ghê ghê. Đặc biệt là lúc đọc tới đoạn người vợ có thể dùng miệng để “yêu” chỗ ấy của chồng. Cảm giác thật ghê tởm! 

Về phần chồng tôi, thấy vợ không nói gì thì lại nghĩ rằng tôi đã biết và hiểu. Vậy là ngay đêm hôm đó hai vợ chồng “gần gũi”, anh mạnh bạo xoay tôi đủ mọi tư thế rồi đột nhiên giựt tóc dúi đầu tôi vào chỗ ấy của anh. Bắt tôi phải yêu anh bằng miệng như trên sách báo. Qúa kinh tởm, tôi đạp anh ra rồi lao vội vào nhà vệ sinh nôn cho bằng hết cái vị ngai ngái lợm giọng trong. Qúa bất ngờ vì bị xúc phạm tôi rủa xả anh không tiếc lời, đại ý là “xưa nay chỉ có những kẻ vô văn hóa mới chửi nhau ăn cái này cái kia như một sự sỉ nhục dành cho nhau. Thế mà hôm nay anh dám nhét thẳng vào miệng cho tôi ăn, anh còn không bằng loại vô văn hóa. Thật kinh tởm!”. 

Chồng tôi cũng tức giận mà bao biện “Người ta yêu chồng thì chẳng có việc gì là không thể. Chỉ có cô không yêu chồng mình nên mới coi nó là ghê tởm thôi. Lại còn nói là vô văn hóa, vậy thì xã hội bây giờ có mỗi cô là văn hóa, nhưng chẳng biết mù tịt gì”. Chẳng ai chịu ai. Chiến tranh lạnh cũng xảy ra từ hôm đó. Tôi cứ nghĩ dần dần anh sẽ thay đổi quan điểm để hai vợ chồng trở lại như xưa. Nhưng không ngờ chồng tôi càng già lại càng đổ đốn sinh nết. 

Gia đình - Chồng có bồ vì vợ không chịu Oral sex (Hình 2).

Sau lần đi nghỉ mát cùng nhân viên trong công ty ở Đồ Sơn về, chồng tôi có nhiều biểu hiện lạ. Tôi nghe một nhân viên của anh rỉ tai rằng chồng tôi và mấy cậu nhân viên nữa rủ nhau đi tìm của lạ. Về nghe mấy cậu kia cứ khen mãi các em ở đó được khoản chiều khách bằng miệng là hay hết ý. Chắc chồng tôi cũng được thưởng thức nên quen hơi bén mùi thèm không chịu được. Theo dõi một thời gian, không ngoài nghi ngờ của mình: chồng tôi cặp bồ.  

Tôi gào lên trong cơn ghen tuông giận dữ, cứ ngỡ chồng sẽ sợ. Nhưng nào ngờ anh bảo “cô có yêu tôi đâu mà phải ghen”. Cũng chẳng ngại ngùng mà thừa nhận lí do cặp bồ rằng “cô ta chỉ là gái quán bia nhưng dám hi sinh vì tôi”, hi sinh theo ý chồng tôi là cô ta dám yêu anh bằng miệng, khiến chồng tôi hạnh phúc. Còn tôi thì không. 

Giờ hạnh phúc gia đình tôi đang đứng trước nguy cơ tan vỡ mà tôi không biết làm sao. Không lẽ tôi nhắm mắt chiều chồngnhư ả cave ấy để giữ chân anh? Hay làm như anh nói là cứ để anh đi tới khi nào “chùng chân mỏi gối” anh sẽ quay về và sống với vợ? Nếu giờ li hôn, chỉ vì cái lí do không “yêu”được chồng bằng miệng thì thật chẳng còn gì nhục nhã bằng. Thà tôi chết đi còn hơn!

Theo Vietnamnet

Gái trinh hoang mang vì oral sex bị ra máu

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:15
Chúng em chỉ gần gũi, oral sex cho nhau vậy mà em lại bị ra máu sau khi quan hệ?

Rước bệnh tật vào thân vì... oral sex

Chủ nhật, 03/03/2013 | 19:41
"Yêu" bằng miệng được rất nhiều người yêu thích vì nó mang lại cảm giác lạ, nhưng bên cạnh đó thì nó lại tiềm ẩn một số loại bệnh.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.