Chồng cố diễn viên Choi Jin Sil tự tử

Chồng cố diễn viên Choi Jin Sil tự tử

Chủ nhật, 06/01/2013 | 13:51
0
Showbiz Hàn hôm nay đã phải đón nhận một tin buồn, , chồng cũ của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil - Jo Sung Min đã tự sát. Anh được tìm thấy sau khi treo cổ trong căn hộ của bạn gái mình.

Thi thể của Jo Sung Min được tìm thấy trong nhà của người bạn gái tại quận Do-Gok thuộc Seoul hôm 6/1. Theo một nguồn tin bên phía cảnh sát, trước khi chết, anh này có gửi tin nhắn qua SNS cho người bạn gái hiện tại với nội dung ám chỉ ý định tự sát: “Hãy sống tốt mà không có anh. Cám ơn em vì mọi thứ”. Hai người còn uống rượu với nhau nhưng do bạn gái của Jo Sung Min có việc phải ra ngoài nên chỉ khi về nhà cô mới phát hiện ra sự việc đau lòng. Người bạn gái cho biết Jo Sung Min có rất nhiều suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống.

Sự kiện - Chồng cố diễn viên Choi Jin Sil tự tử

Chồng cũ của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil - Jo Sung Min đã được tìm thấy sau khi treo cổ trong căn hộ của người bạn gái

Tờ Star News trích lời của cơ quan điều tra cho hay: “Chúng tôi vẫn chưa tìm thấy động cơ cho hành động tự tử của anh Jo Sung Min. Không có vết tích va chạm bên ngoài nào nhưng chúng tôi tìm thấy dấu vết của hành động tự sát”.

Vào tháng 10/2008, nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil tự tử sau khi chịu nhiều áp lực từ dư luận và em trai cô cũng đã làm điều tương tự vào tháng 5 năm 2010. Chồng cũ tự sát chắc chắn là một bi kịch nữa đối với gia đình nữ diễn viên xấu số.

Sự kiện - Chồng cố diễn viên Choi Jin Sil tự tử (Hình 2).

Sự kiện - Chồng cố diễn viên Choi Jin Sil tự tử (Hình 3).

Mộ của hai chị em Choi Jin Sil được đặt cạnh nhau. Cả hai ra đi chỉ cách nhau hơn 1 năm

Trước cái chết của Jong Sung Min, nhiều người cảm thấy tiếc cho cuộc đời của anh nhưng cũng xót xa cho hai đứa con mà anh bỏ lại. Giờ đây, hai đứa trẻ chỉ còn người thân duy nhất là bà ngoại, cả ba mẹ và cậu ruột đều đã vĩnh viễn ra đi.

Sự kiện - Chồng cố diễn viên Choi Jin Sil tự tử (Hình 4).

Jo Sung Min kết hôn với Choi Jin Sil năm 2000

Jo Sung Min là một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp. Anh kết hôn với Choi Jin Sil vào năm 2000. Cặp đôi này chính thức ly dị 4 năm sau đó. Khi chung sống với Jo Sung Min, nữ diễn viên Choi Jin Sil từng bị bạo hành rất tàn nhẫn. Jo Sung Min thời gian qua cũng bị dư luận chỉ trích và ghét bỏ vì cho rằng anh là người gián tiếp gây nên cái chết của vợ mình.

Chi Mai

Hoa hậu châu Á thừa nhận phải đi 'tiếp khách'

Thứ 7, 05/01/2013 | 11:19
Từ khi thành Hoa hậu châu Á, Phùng Tuyết Băng hầu như chỉ làm những công việc là nhảy múa, ca hát phục vụ tiệc tùng cho đối tác hay bạn của sếp.

Những quảng cáo 'trắng trợn' trên phim Hàn

Chủ nhật, 06/01/2013 | 13:24
ừ cà phê đến điện thoại, từ quần áo đến giày dép... tất cả mọi sản phẩm đều được quảng cáo trên phim Hàn với mật độ dày đặc.

Những nghệ sĩ K-Pop bị công ty quản lý 'ngược đãi'

Chủ nhật, 06/01/2013 | 10:34
Block B, JYJ, Kara, Han Geng và nhiều ngôi sao xứ Hàn đã bị công ty quản lý quỵt lương, "ăn chặn" thu nhập, bóc lột sức lao động.