Chồng cũ Đặng Thu Thảo nói gì khi bị tố bạo hành vợ?

Chồng cũ Đặng Thu Thảo nói gì khi bị tố bạo hành vợ?

Thứ 7, 06/11/2021 | 06:18
0
Thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chồng cũ bạo hành, bị người thứ 3 "khủng bố" tinh thần đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Vậy những người trong cuộc nói gì?

Cách đây không lâu Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận đã ly hôn với ông xã Phúc Thành sau 3 năm gắn bó. Hậu ly hôn, người đẹp cho biết từng trải qua những tháng ngày bị trầm cảm, bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng.

Giải trí - Chồng cũ Đặng Thu Thảo nói gì khi bị tố bạo hành vợ?

Đặng Thu Thảo bật khóc khi nhớ về khoảng thời gian đen tối.

Cụ thể, trưa 5/11, người đẹp đã có buổi trò chuyện chính thức với truyền thông để tiết lộ những câu chuyện phía sau hôn nhân của mình. Thông qua cuộc nói chuyện, cô muốn chia sẻ, gửi gắm và thức tỉnh những người phụ nữ có hoàn cảnh giống mình. Đặng Thu Thảo không giấu được xúc động, nhiều lần rơi nước mắt trong quá trình trả lời các câu hỏi.

Đáng chú ý, trước buổi trò chuyện, trên mạng xã hội xuất hiện dòng trạng thái của một nhân vật được cho là biết cả Thu Thảo và chồng cũ của cô. Người này chất vấn, câu chuyện ly hôn từ tháng 4, tại sao đến giờ Đặng Thu Thảo mới chia sẻ. Người này cũng cho biết, Hoa hậu và chồng cũ vẫn nói chuyện qua lại, thậm chí còn bóng gió cho rằng, câu chuyện được Hoa hậu thêu dệt nên.

Về vấn đề này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết: "Vì sao đến giờ này Thảo mới nói, vì trong khoảng thời vừa qua, Thảo chưa ổn định về sức khỏe, thứ hai là chưa ổn định về tâm lý, tinh thần.

Thứ ba là Thảo chưa sắp xếp được công việc, cuộc sống ổn thỏa. Thứ tư là Thảo nhắn tin qua lại với chồng để bảo vệ một mối quan hệ. Quan điểm của Thảo lúc đó là giữ gìn cho con vẫn có đủ cả cha và mẹ.

Bố mẹ ly hôn, con đã thiếu thốn rồi nên Thảo cố dành cho con những gì tốt nhất nhưng tôi không nghĩ những gì mình tử tế chia sẻ lại khiến người ta không xem trọng mình nữa. Tôi nghĩ, một ngày là vợ chồng, cả đời là vợ chồng dù có như thế nào đi chăng nữa, gắn kết để chăm lo cho con. Nhưng quan điểm của đối phương, khi không còn là vợ chồng, những gì mình làm rất là phiền phức.

Thời điểm này, Thảo đã nhận ra và chấm dứt hết tất cả mọi thứ. Là mẹ, tôi phải giữ cho tinh thần, cuộc sống, tư duy, ứng xử thật tốt. Nếu con mình sống trong môi trường ứng xử tốt thì con mới tốt. Tôi thay đổi và không còn quan niệm, con phải có đủ cha mẹ mới hạnh phúc. Nếu như có đủ cha mẹ, một trong hai người ứng xử không tốt cũng ảnh hưởng đến con".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ cô từng nghĩ cuộc hôn nhân của mình là cái kết trọn vẹn cho một tình yêu đẹp khi cả hai bên nhau từ lúc khó khăn, vất vả, chia nhau từ gói mì sống.

Cô đã bỏ hết đam mê để vun vén gia đình, phải "quên đi danh Hoa hậu, chỉ nghĩ mình là một người vợ thôi".

Một năm đầu sau cưới cuộc sống hôn nhân rất êm ấm, cô được sự yêu thương của chồng và gia đình chồng. Có thời gian cô mở một tiệm áo cưới, làm lại từ con số không, tự tay chỉnh váy cưới, trang điểm cô dâu nhưng vẫn cảm thấy vui và hạnh phúc.

Không may sảy thai lần đầu do ngã xe, đến khi biết có con lại, cô vui mừng kể với ông xã nhưng không thấy chồng đón nhận lắm.

"Khoảng thời gian đó tôi mới thấy được sự thay đổi từ chồng, tôi phát hiện anh có mối quan hệ ngoài luồng. Sức khỏe tôi khi ấy không tốt, thai kì nên nhan sắc cũng xấu đi. Bản thân tôi đã tự ti.

Có số lạ, người ta gọi đến phá. Lúc đó tôi rất tủi thân, không biết chuyện có chính xác hay không và cũng rất muốn tin chồng. Tôi cố giấu, im lặng và tìm cách dịu ngọt với chồng hơn để xoa dịu và giữ chồng. Tôi sợ mình làm căng mình sẽ mất anh luôn", Hoa hậu nhớ lại.

Lúc này Đặng Thu Thảo vẫn giữ niềm tin nơi chồng đồng thời chồng cô cũng chối hoàn toàn về mối quan hệ.

Cô cũng cho biết, có người gửi ảnh nói chồng cô đang đi với một cô gái. Cô bị khủng bố, có ngày thì 2 - 3 lần, có ngày thì 1 lần, liên tục như vậy cho đến khi sinh xong.

"Lúc tôi cận ngày sinh, anh ở nhà xuyên suốt hơn, tôi nghĩ anh đã thay đổi rồi, bỏ mối quan hệ đó nhưng người ta không dừng lại, đến khi gần sinh thì người đó gửi thẳng hình đến gia đình chồng.

Gia đình chồng cũng bênh vực tôi để khuyên ngăn chồng và nói chuyện với người phụ nữ đó, xong tôi phát hiện người đó là bạn của chồng, cũng quen biết tôi và anh khá là lâu rồi", Thu Thảo nhớ lại.

"Đỉnh điểm là thấy clip 2 người thân mật, gia đình ông xã cũng thấy", Hoa hậu xúc động.

Trong cuộc nói chuyện, Hoa hậu còn cho biết, cô bị chồng cũ bạo hành: "Nguyên nhân khiến chồng bạo hành là do anh bênh vực người kia khá nhiều. Khi tôi sinh xong rồi người ta vẫn tiếp tục phá, lấy rất nhiều lý do để phá đến khi ly hôn người ta mới dừng lại.

Lúc bầu tôi đã trầm cảm rồi, đầu rất là đau, gặp ai cũng cảm thấy rất bất an. Xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ trong hôn nhân tôi kích động lắm".

Cuối cùng Đặng Thu Thảo chính là người chủ động đưa đơn ra tòa: "Giọt nước tràn ly là khi anh ấy đánh tôi. Tôi là người quyết định ly hôn, nộp đơn. Đầu tiên, anh ấy không đồng ý ký đơn, muốn tách con ra khỏi tôi. Lúc đó, tôi sợ lắm vì không còn gì trong tay. Nhưng tôi vẫn dứt áo ra đi dù trong người không có nổi 100 nghìn đồng".

Cô kể khi được ba mẹ đón về nhà, tinh thần cô rất bất ổn, trong túi chỉ còn có 78.000 đồng. Sau đó, cô nhận ra có dấu hiệu trầm cảm khi ăn hết nửa cuộn giấy vệ sinh lúc nghe con khóc.

Trong hoàn cảnh không tiền bạc, không việc làm, cô nhờ sự giúp đỡ của ba mẹ và bạn bè để có công việc và tài chính nuôi con. Nhờ mọi người giúp đỡ, tâm lý cô đã bình ổn, tự làm việc để nuôi con. Với cô, chính con cái, công việc là động lực giúp vượt qua khó khăn.

Được hỏi về chồng cũ, Đặng Thu Thảo cho biết không quan tâm các vấn đề từ phía nhà chồng. Tuy nhiên, cô vẫn tạo điều kiện cho chồng gặp con. "Bản thân tôi không sống sai với ai hết, tính tôi từ trước đến giờ có như vậy tôi mới nói, không có thì tôi sẽ không nói. Cho dù ai làm gì đi chăng nữa, tôi cũng không sợ bất kì điều gì", Thu Thảo bộc bạch.

Cô cũng khẳng định thông tin chồng chu cấp 4 triệu/tháng/con là đúng. Tuy nhiên, cô không quan tâm tới điều đó, chỉ mong con lớn lên vui vẻ, không ảnh hưởng tâm lý.

Trước những thông tin Đặng Thu Thảo chia sẻ, Dân trí đã liên hệ chồng cũ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo - doanh nhân Phúc Thành. Anh cho biết: "Đó là vấn đề cá nhân, tôi không muốn chia sẻ, đó cũng không phải vấn đề gì trong cuộc sống này. Tôi là dân kinh doanh, cho nên tôi không thích ồn ào, còn ai thích ồn ào thì cứ làm, làm sao cho đúng pháp luật thì làm thôi".

Giải trí - Chồng cũ Đặng Thu Thảo nói gì khi bị tố bạo hành vợ? (Hình 2).

Hình ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo bên chồng doanh nhân trong ngày cưới.

Đặng Thu Thảo (sinh năm 1995) giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2014. Sau đăng quang, người đẹp Cần Thơ thử sức làm người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ, Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ. Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã Phúc Thành tổ chức tiệc cưới tại Cần Thơ vào tháng 11/2018. Từ khi kết hôn, cô ít tham gia hoạt động giải trí mà chủ yếu tập trung cho gia đình.

Minh Hoa (t/h theo VietNamNet, Dân Trí)

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: "Không gì đánh đổi được gia đình"

Thứ 3, 02/11/2021 | 16:28
Gác lại đam mê, ánh hào quang để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ khi tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo không hề nuối tiếc.

Động thái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trước nghi vấn ly hôn chồng đại gia

Thứ 2, 01/11/2021 | 17:15
Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã có chia sẻ ẩn ý về đời tư trên trang cá nhân khiến nhiều người đặt nghi vấn hôn nhân của cô đang rạn nứt.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe con trai đáng yêu "đốn tim" người hâm mộ

Thứ 7, 29/05/2021 | 11:04
Dân mạng xuýt xoa trước diện mạo của quý tử nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: Giải mã tin đồn ác ý về chồng "đại gia" và chuyện giữ lửa hạnh phúc gia đình

Thứ 5, 24/09/2020 | 20:00
Lần đầu làm mẹ, lại cùng lúc chăm sóc hai quý tử song sinh, đã có lúc Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo loay hoay, rơi vào "khủng hoảng" khi muốn tự mình làm hết mọi thứ dành cho con. Ấy thế mà, thay vì được thông cảm, thấu hiểu, đâu đó vẫn có những lời đồn đại, "bàn ra tán vào" khiến mỹ nhân sinh năm 1995 không khỏi chạnh lòng...
Cùng chuyên mục

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.